-"Alo nhà Kim xin nghe"
"...."
-"Được, tôi sẽ chuyển lời cho cậu chủ Kim"
Quản gia Wang nhận được cuộc gọi liền nhanh chóng chuyển lời cho hắn
-"Thưa cậu Kim, cậu Jeon muốn đến thăm ngài, cậu ấy báo trước cho cậu một tiếng"
-"Được rồi"
Jeon Jungkook em đến đây thăm tôi sao? Tôi có nghe lầm hay không đây? Chắc là không rồi. Em đến đây là muốn điều gì?
Khoảng chừng 30p sau tiếng chuông nhà liền vang lên.
-"Cậu Jeon, lâu rồi không gặp cậu nhìn cậu tốt như vầy tôi cũng vui lòng"
-"Bác Wang, cháu cảm ơn bác vì thời gian trước. À còn đây là quà cháu có mua cho bác mong bác nhận"-
-"Cậu Jeon cảm ơn cậu nhé, thật tình cậu không cần khách sáo như thế đâu, cậu qua đây là tôi đã vui lắm rồi. Bây giờ tôi dẫn cậu lên phòng cậu chủ nhé, cậu chủ tôi không thể xuống tiếp cậu được vì cậu ấy còn đau nên mong cậu thứ lỗi"
-"Không sao đâu ạ, bác cứ làm việc bác đi ạ, cháu nhớ phòng anh ấy mà"
Cậu chào bác Wang rồi đi lên cầu thang để đến cửa phòng ấy, ngôi nhà này cũng nhớ chứ bao nhiêu quá khứ khó quên ở đây mà.
Đứng trước cửa phòng thở mạnh một hơi. "Cốc Cốc"-"Ai đó"- một giọng nói trầm ấm pha lẫn sự dịu dàng, Taehyung biết là cậu nhưng vẫn lịch sự hỏi lại.
-"Là tôi, Jeon Jungkook. Tôi có thể vào...."-"Được"- chưa kịp đợi cậu trả lời hết hắn đã đồng ý.
Được sự cho phép của hắn không nhanh không chậm cậu bước vào.
-"Anh khoẻ chứ?"- cậu ngập ngừng khi hỏi vì thương tích của Taehyung cũng là do cậu gây ra mà nên có chút ái ngại.
-"Tôi vẫn khoẻ. Em ngồi xuống đây đi, tôi sẽ không làm gì em đâu"- vừa nói vừa vỗ vỗ chỗ giường gần hắn còn trống.
Cậu e dè bước lại ngồi.
-"Tôi có đem một ít quà để thăm anh, mong anh nhận"
-"Tôi sẽ nhận tất cả từ em"
-"Ừ"
-"Em đến đây chỉ có vậy thôi sao?"
-"Ừ chỉ có vậy, còn một chuyện tôi muốn xin lỗi anh vì không kiểm soát được hành động của bản thân"
-"Em..... à mà thôi đi dù gì một năm trước tôi cũng gây nhiều tội lỗi lên em, còn nhẫn tâm...... tóm lại thì bao nhiêu thương tích em làm cho tôi không đáng là bao, chẳng xí xóa được lỗi lầm của tôi ngày trước cả. Em đừng bận tâm về vài vết thương đó"
-"Taehyung...."
-"Tôi đây"
Cậu lấy ra một tờ đơn, ngập ngừng đưa đến trước mặt hắn. Lúc ở nhà cậu đã rất cố gắng thật mạnh mẽ trước hắn vậy mà giờ đây lại.
-"Còn đây là bản......ly hôn....anh hãy ký vào đi"
Hắn cứng đờ người thì ra mục đích cậu đến đây là vẫn muốn hắn ly hôn, thì ra kết quả cho thấy rõ cậu hết yêu thương hắn rồi.
-"Nếu lúc nãy anh đã nói vậy coi như chúng ta từ nay không ai nợ ai, trả lại cho nhau sự tự do. Chỉ cần một chữ ký của anh nữa thôi chúng ta sẽ tự giải thoát cho nhau. Đường tôi, tôi đi. Đường anh, anh đi"
-"Được, tôi đồng ý ký vào bản ly hôn này. Nhưng với một điều kiện"
-"Điều kiện? Được anh nói đi"
-"Tôi muốn chúng ta ngày mai sẽ trở thành vợ chồng theo một cách chân thực rồi sau một tuần thì đường ai nấy đi"
-"Anh nói như vậy thì tôi cũng đồng ý với anh, miễn anh đừng thất hứa mà không ký vào đây"
-"Tôi chưa bao giờ thất hứa với ai"
-"Vậy từ mai chúng ta trở lại thành vợ chồng, em dọn qua nhà tôi ở đi không vợ chồng nào mà chồng một nơi vợ một nơi cả"
-"Rồi được vậy đi, tôi về trước mai tôi lại qua"
-"Không phải lại qua mà dọn qua ở luôn"
-"Chỉ một tuần"
"Xin lỗi em tôi lại dùng thủ đoạn này để giữ em bên mình rồi, tôi thừa nhận tôi ích kỷ cũng không muốn em trong vòng tay ai khác ngoài tôi. Lẳng lặng nhìn em bên người khác? Xin lỗi tôi chịu không được đành ác độc một lần nữa để em về bên tôi".
..
END CHAP 33
#BumddyDạo này văn nó cứ bí bí thế nào luôn rồi.
Xin lỗi mọi người nếu t có lẫn lộn "hắn" và "anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | người tôi yêu | Ngược
Short StoryTác giả: Bumddy Thể loại: BL hiện đại Ngược Ngọt Ngược công lẫn thụ