Sau khi đã suy nghĩ đắn đo thì Jungkook đã ra một quyết định đó là bỏ trốn. Vào một đêm trời tối mây thì bao phủ khắp trời, có một thân hình nhỏ bé nào đó đang rón rén nhẹ nhàng bước xuống cầu thang mang theo một ít hành lí để phải trốn ra khỏi căn nhà địa ngục trần gian này. Bỏ lại sự đau đớn mà cậu mang theo bên mình suốt mấy năm nay mà từng bước ra khỏi căn nhà này, quên đi sự đau đớn và thay thành những điều mới. Sau khi bước ra cửa, cậu lặng lẽ nhìn ngôi nhà lần cuối rồi quay lưng bước đi.
1 năm sau
1 năm không phải là một con số quá dài hay là một con số quá ngắn nó chỉ là một con số để thay đổi một con người bao năm qua và để họ trưởng thành hơn.
Jungkook giờ đây không còn là một cậu bé yếu ớt buồn bã như xưa nữa mà bây giờ thay vào đó là một cậu bé vui vẻ, hòa đồng. Do lúc cậu đi mà không biết đi đâu để mà ở, đang đi thì gặp kẻ xấu, bọn họ định sàm sỡ cậu nhưng từ đâu có một người con trai tốt bụng ra tay cứu giúp cậu, cũng may là cậu thoát chứ không có anh ta là đời cậu không biết đi về đâu rồi. Anh ấy còn cưu mang cậu cho cậu làm việc trong một công ty lớn nha khi làm việc cậu rất nhanh thích nghi với môi trường ở đó được các anh chị nhân viên chung văn phòng lúc nào cũng mua đồ ăn ngon đem tặng cậu trong văn phòng đó ai cũng thương yêu cậu, nhưng mà họ cứ nói cậu là bé con thôi vì sao ư? Vì mặt cậu trắng trắng giống bánh bao thế kia nên họ cứ nói cậu là bé con.... À mà quên nha ân nhân cứu mạng của cậu là một người rất đẹp trai tài giỏi. Từ khi vào công ty thì cậu mới biết anh ta là tổng giám đốc trong công ty cậu đang làm là Park Thị còn anh ấy tên là Park Jimin.
..
END CHAP 3
#Bum
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | người tôi yêu | Ngược
Short StoryTác giả: Bumddy Thể loại: BL hiện đại Ngược Ngọt Ngược công lẫn thụ