Chap 35

1K 38 6
                                    

Tối đó là lúc cả hai cùng nhau ngủ trên giường nhưng một người thì xoay lưng về đằng sau còn một người thì cứ nhìn vào tấm lưng đó.

-"Jungkook? Em đã ngủ chưa? Anh ôm em nhé?"

Tay níu lấy góc tay áo của cậu nhướn người hôn vào má, vòng tay ôm lấy, xoay người cậu lại để cảm nhận lồng ngực ấm áp của hắn. Hôn nhẹ lên tóc cậu, thì thầm vài câu chân tình.

-"Anh yêu em nhiều lắm cục cưng. Nếu lúc trước biết chuyện gì đúng, chuyện gì sai thì sẽ không xảy ra tình cảnh như bây giờ, anh nhận ra tình cảm mình quá chậm trễ, chỉ còn một tuần để em bên cạnh anh. Kookie anh thật sự yêu em. Từ ngày gặp lại em anh luôn cố gắng trở thành một người đàn ông hoàn hảo nhất, một cách chính đại theo đuổi em, nhưng anh chậm hơn Jimin anh ta tốt hơn anh nhiều, anh ta biết cách yêu em, cưng chiều em, không như anh, anh chỉ làm em đau. Đến lúc có cơ hội chỉ mong em cho anh một điều kiện nhỏ nhoi này để anh muốn một tuần có thể được làm người tuyệt nhất của em, một người chồng biết cách cưng chiều em, biết làm mọi thứ chỉ để em không phải lao động vì em anh học tất cả, anh tuy nấu ăn có thực sự không ngon nhưng những lời góp ý của em và khi anh cảm nhận mấy món lúc nãy, anh càng muốn yêu thương em hơn, những món đó khó ăn như vậy mà em vẫn cố gắng ăn hết. Càng nghĩ anh càng thấy mình càng tồi tệ, nếu lúc trước mỗi bữa em đều chuẩn bị cho anh, nhưng chưa động đũa đã bị anh đem hất đổ. Anh thấy mình không xứng đi bên em, em là một thiên thần còn anh chỉ là một người phàm vô tâm quên đi sự chăm sóc của em suốt ngày chạy theo một tình yêu mù quáng đến lúc nhận ra tình yêu của anh đã đặt sai chỗ, khi em không còn bên cạnh, anh càng trân quý những hơi ấm của em tại căn nhà này. Đến giờ phút này em trở lại để sưởi ấm căn nhà lạnh lẽo."- siết chặt vòng tay ôm lấy cậu hôn nhẹ lên từng nơi trên khuôn mặt vừa hôn vừa thốt ra những lời từ tận đáy lòng hắn muốn nói, ngậm lấy đôi môi đỏ mọng, mút mát sâu cho đến khi đầu lưỡi cậu cũng phối hợp hoạt động mà uốn lấy lưỡi Taehyung.

Choàng tay ôm lấy cổ Taehyung để nụ hôn càng sâu. Cả hai đều có tình cảm với đối phương nhưng một Jungkook sợ cảm giác lần nữa bị tổn thương, một Taehyung thì cầu yêu thương từ người từng vì mình mà đau khổ.

Hai người vì dục vọng lấn chìm tâm trí không để ý bất cứ thứ gì ngoài đối phương. Từ hôn môi âu yếm, Taehyung lần nữa rãi rác nụ hôn trên khuôn mặt thoáng ửng hồng của Jungkook, trượt xuống cần cổ trắng ngần mà hôn, cắn nhẹ lên nó tạo nên một dấu hickey đỏ chói mang dấu ấn chiếm hữu. Cởi chiếc áo thun mà Jungkook đang mặc, trong mắt Taehyung chỉ toàn dục vọng nhìn thấy cảnh xuân này trong ngừơi càng thêm sôi sục, trong cơ thể hắn bây giờ chỉ muốn ăn sạch Jungkook. Ngặm lấy bờ môi lúc nãy còn sưng tấy, nhưng lần này là cách hôn mạnh bạo chỉ toàn mùi dục vọng chiếm lấy cơ thể cả hai.

Jungkook không biết vì sao cậu dễ lung lay trước hắn như vậy đến mức để hắn từ từ ngậm nhắm mình cũng mặc kệ mà phối hợp.

Ôm lấy cổ Taehyung, ra sức tráo lưỡi cho cho nhau hôn nhiều đến nỗi dịch vị từ trong miệng chảy ra. Hôn dứt, dịch vị như một sợi chỉ bạc bóng bẩy gắn kết. Cắn nhẹ vào môi cậu lần nữa mà nhoẻn miệng cười.

   -"Em đáng yêu thật đấy hôn vài phát mà đã như yêu nghiệt vậy rồi"-

   -"Anh im miệng, nếu không muốn tôi đi ra ngoài để anh tự xử cho bản thân"- trừng mắt với hắn, đang dây dưa mê say vậy mà hắn còn nói mấy câu trêu ghẹo. THẤY GHÉT!

   -"Rồi rồi, anh tiếp tục đây, anh biết dục hoả đang hối thúc bên trong em xã lắm rồi"-

Đánh vào ngực hắn cảnh cáo không được nói nhiều trong lúc chuẩn bị làm tình.
.

.
END CHAP 35
#Bumddy

Cắt khúc H của mn sao không ah?

vkook | người tôi yêu | NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ