Từ ngày hôm đó, cả hai trở về lại cuộc sống vợ chồng ban đầu nhưng lần này sẽ khác sẽ không có kẻ thứ ba chen chân vào phá hoại, ức hiếp, đúng thực với cuộc sống vợ chồng đúng với điều kiện được giao nhưng chỉ nằm trọn trong vòng một tuần.
Jungkook đem một ít đồ qua nhà của hắn những số đồ cần dùng, quần áo đủ cho bảy ngày ở lại đây, nhưng có một điều cậu phải chắc chắn rằng không được xảy ra thứ tình cảm đối với người từng chà đạp lên nó, phải giữ vững lòng không được mềm yếu với Taehyung. Taehyung trong vòng bảy ngày bên Jungkook ngày ngày đều bày ra khuôn mặt ôn nhu đã lâu rồi chưa từng xuất hiện, ra sức thê nô để lấy lòng "vợ cũ" nhưng đối với những gì hắn làm đáp lại vẫn là một sự lạnh nhạt của Jungkook
-"Kookie ah, anh mới học được một vài món này anh nấu cho em ăn nghen"- Taehyung cố bày tỏ tấm lòng của mình bằng cách trong vòng một ngày để nghiên cứu cách nấu ăn chỉ để nấu cho cậu những món do chính tay hắn làm, khiến cậu rung động.
Thế rồi vẫn nhận lại là sự thờ ơ của cậu:
-"Ờ tuỳ anh"- cậu trả lời nhưng đôi mắt chẳng nhìn hắn chỉ chăm chăm vào cuốn sách đang đọc trên tay
Tất cả món ăn được bày ra bàn. Taehyung nghĩ hắn tài thật nha dù nghiên cứu mới có được một ngày nhưng mà hắn đã nấu được nồi cơm tuy nó nhìn nó hơi giống cháo nhưng mà tại hắn chưa biết nấu canh nên thôi ăn cơm hơi (nhiều) giống cháo vậy chắc không sao đâu nhìn ngon chứ bộ, tài lẻ hắn mới phát hiện ra đó. À còn đây đây rồi, món trứng hắn tâm đắt nãy giờ đã lên trời ơi! Nhìn nó hơi khét khét nhưng mà hắn cố lắm rồi vẫn ra vậy, nhìn nó vậy thôi chứ ăn là ngon xuất sắc.
-"Em xã ơi, anh xã nấu xong rồi nè em mau vô ăn đi kẻo đồ ăn nó nguội mất"- hắn hét vọng ra
-"Biết rồi, anh ăn trước đi tôi dọn xong một số đồ rồi qua đó ngay"- cậu trả lời tay vẫn linh hoạt dọn đồ
Hắn thấy cậu không vào nên đành ra ngoài mà nhấc cậu lên bế vào bàn ăn.
Trời ơi gì đây? "Chồng cũ" nghe nói tổng tài trịu người muốn đây hả?
Hắn giờ đây khiến cậu chỉ muốn lén cười cho nín thở, nhìn hắn đi này đeo tạp về màu đỏ trái tim mà cô nấu bếp mới mua hồi sáng vì siêu thị hết màu nam tính rồi còn mẫu này thôi haha. Tóc hắn kìa ai làm mà rối bù vậy? Quần áo tay.... dính toàn là dầu mỡ, chắc nãy do dầu bắn trúng hắn không né kịp. Nhìn hắn bây giờ y như thằng nhóc ngốc ít nhất là bây giờ cậu nghĩ vậy.-"Anh sao không nhờ tôi vào nấu giúp hay nhờ cô đầu bếp nhà anh mà tự làm vậy? Biết mình bị thương không lo cho bản thân mà anh còn nấu nướng, tôi biết anh có lòng nhưng phải nghĩ cho bản thân chút chứ? Nhanh lên tôi không muốn ngồi ăn với một tên "Chồng" đầy mùi dầu mỡ đâu, lên tắm ngay cho tôi"- Jungkook giờ đây đâu khác gì một người vợ hung dữ ăn hiếp tên chồng ngốc vừa phá hoại cái gì đó.
Hắn sau khi nghe lời Jungkook lên đi tắm thì đã trở về vẻ đẹp trai ban đầu thượng đế đã ưu ái cho hắn để giờ đây chuẩn bị xuống ăn cơm với em xã yêu dấu của mình ngày đêm nhung nhớ.
-"Anh ngồi xuống đi, tôi thấy anh tắm hơi lâu nên cố tình hâm lại đồ ăn cho nóng, à lúc nãy có hơi lớn tiếng với anh vì nghĩ cho vết thương của anh thôi anh đừng để ý gì nhiều, tôi xin lỗi"-
-" Em xã à, chúng ta hiện giờ là vợ chồng đó em đừng khách sáo với anh xã nữa được không?"- Taehyung lên tiếng phàn nàn vì lúc nào Jungkook cũng tỏ ra hai người như đôi bạn mới chơi thì đúng hơn.
-" Thì cũng tại anh đó thôi, ngày trước đã có người nào cũng hay lớn tiếng chửi mắng tôi, giờ tại tôi sợ quá nên phải biết giới hạn của mình cũng tại vì anh mà tôi đi quá giới hạn, nên phải xin lỗi là đúng rồi, tôi sợ anh nhào vào mắng nhiếc tôi thôi, rồi đi lên phòng để lại mình tôi ăn đống đồ ăn này à?"- mỗi câu Jungkook nói cố ý nhắc lại chuyện xưa khiến cho Taehyung như bị một cáu gì đó khứa vào bên trong cơ thể.
-"Anh xin lỗi"- Giọng nói hắn có chút nhẹ đi
-"Anh không có lỗi, đã cố muốn chúng ta không nợ gì nhau nữa nhưng sao lại vô duyên khơi màu lại chuyện cũ khiến anh mất tự nhiên nên...thôi đi chúng ta ăn cơm"- cậu xới một ít cơm vào chén hắn, rồi sau đó đến mình.
Cả hai định ăn trong im lặng, đến khi cậu ăn một ít món trứng và muỗng cơm đầu tiên hắn đã thấp giọng hỏi:
-"Em....em xã thấy thế nào? Ngon không?"- hắn bây giờ như đội cậu lên đầu mà run rẩy hỏi sợ cậu mà nói món hắn nấu không vừa ý mà bỏ đi chỗ khác thì hắn lập tức huy động lực lượng đầu bếp hàng đầu nấu cho cậu ăn ngay.
-"Anh nấu cũng ổn có chút sáng tạo. Món trứng thì nấu nhìn bên ngoài hơi khét, ăn vào thì cũng được nhưng hơi mặn lần sau nếu anh có nấu thì nên rút kinh nghiệm. Còn cơm thì cái này sáng tạo, anh nấu chắc anh bỏ hơi nhiều nước nhỉ nên nó giờ như vừa cơm vừa cháo ăn vào sẽ không khát nước nhưng mà có hơi khó ăn, nhưng anh nấu được như vậy cũng nên khen cho anh chứ, cả tấm lòng anh mà"- Cậu góp ý từng món thật sự thì không có món nào thì cậu ăn được tại thấy hắn bộ dạng ngốc nghếch chạy qua chạy lại rồi nghiên cứu cách nấu cho mình ăn thì thấy ấm lòng nên cậu chỉ biết để hắn cảm nhận được hương vị đồ ăn mà hắn nấu thôi.
Taehyung nãy giờ chăm chú nghe em xã nhận xét món ăn cho mình mà khuôn mặt trở nên ngốc nghếch hơn bao giờ hết, vợ đẹp ngay trước mắt còn nghe vợ nhận xét món ăn của mình như rót mật vào tai vậy giọng nói của vợ ôi nghiền quá đi.
-"Nếu anh muốn nấu cái gì cứ nhờ đến tôi, đến lúc ly hôn rồi còn biết đường nấu ăn cho người yêu để lấy lòng"-
Hắn nghe vậy cũng chỉ mỉm cười, nhưng trong lòng lại có một suy nghĩ khác.
"Ly hôn? Em chắc chứ em xã? Em nghĩ tôi sẽ cho phép em rời xa tôi à?"
..
END CHAP 34
#Bumddy
Bữa giờ tại giữ bản thảo mà chưa biết viết gì nay có bạn cmt cái tự nhiên mình viết lia lịa luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | người tôi yêu | Ngược
Short StoryTác giả: Bumddy Thể loại: BL hiện đại Ngược Ngọt Ngược công lẫn thụ