Chap 2

7.1K 320 24
                                    

Hắn vào nhà lại thấy đồ thì bừa bãi những thức ăn thì bị đỗ xuống bàn làm cả nhà bừa bộn thêm còn vợ hờ của hắn thì nằm trên những thứ đó mà giọng yếu ớt nói:
"Jungkook cậu đừng làm hại tôi nữa mà"

Amh nghe thấy thế mà đau lòng cứ tưởng Jungkook làm những điều này mà nhanh chân chạy lên phòng cậu đập cửa "rầm rầm" hét to: "JUNGKOOK MỞ CỬA RA CHO TÔI"

Thấy không có động tĩnh gì hắn mất kiên nhẫn mà đạp cánh cửa đáng thương ra, trong căn phòng nhỏ nhắn lại có một thân thể yếu ớt hơn nữa đang nằm ngủ hăng say vì mệt. Từ đâu một lực tay mạnh bạo bóp lấy cổ cậu siết chặt. Cậu khó khăn mà thốt ra từng lời: "đau...đau..lắm". Hắn lấy lại chút bình tĩnh nhưng mà vẫn không được:
" MAU NÓI CẬU ĐÃ LÀM GÌ VỢ TÔI?"

Jungkook khó thở mà nói:
"Tôi....tôi....chẳ....chẳng.... làm....gì cả"

"Cậu nói dối, chính cậu là người làm hại vợ tôi" Hắn tức giận nhìn cậu.

"Cậu được lắm, dám không nghe lời tôi? Được hôm nay tôi sẽ cho cậu biết thế nào là đau đớn hơn hơn và hơn thế nữa" Hắn cứ siết chặt lấy cổ cậu mà lôi đi đến căn phòng tối đặt cậu lên một cái ghế lấy những sợi dây thần chắc chắn mà quấn chặt tay cậu vào đằng sau ghế, lột sạch đồ cậu ra và hắn lấy một chiếc roi da mà hắn hay hành hạ cậu, một con dao nhỏ được mài nên rất sắc nhọn, một cái dương vật giả. Đầu tiên, hắn cắm dương vật giả vào trong hậu nguyệt của cậu bật với nút max. Thứ hai hắn dùng roi da ấy mà đánh vào thân thể cậu. Tiếp đó, hắn dùng con dao nhỏ mà từng lực nhẹ nhàng quẹt lên từng nấc da trắng hồng xinh xắn của cậu. Cứ thế, cậu vì cái dương vật giả đang hoạt động mạnh mà co các ngón chân lại và đau vì hắn đánh cậu đến tê liệt. Từ ngày hôm đó cậu cứ ở trong phòng không bước chân xuống dưới nhà mà không ăn gì hết chỉ biết nằm đó vì áp lực, mệt mỏi....
.

.
END CHAP 2
#Bum

vkook | người tôi yêu | NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ