Warning: mọi người chú ý nhé chap này chỉ có H nên tác giả sử dụng những từ ngữ thô tục, các bạn cần cân nhắc trước khi đọc.
..
Cắn mạnh vào bờ vai trắng hồng của Jungkook, Taehyung giờ đây như muốn đánh dấu hết tất cả những dấu ấn đỏ mắt này lên cơ thể Jungkook nói lên sự chiếm hữu mãnh liệt của hắn. Ngậm vào miệng đầu vú đỏ thẫm ra sức mút mát, tay bên kia gãy gãy hạt đậu còn lại tạo nên sự khoái cảm bất ngờ cho Jungkook, mím môi rên nhẹ tay vẫn ôm đầu Taehyung ấn mạnh vào đầu ngực để hắn càng hút sâu đầu vú ngứa ngáy căng cứng của cậu.
-"Tae....bên còn...lại...."
Hắn nghe lời mà ngậm vào miệng bên đầu ti còn lại cắn lên nó dây dây. Tay hắn trượt xuống chiếc quần mà cậu đang mặc kéo phăng nó ra, bàn tay hư hỏng bắt đầu vuốt ve đùi non nhéo mạnh vào nó còn vỗ vỗ lên nó thật mạnh bạo. Bú chán chê hai hạt đậu. Taehyung lại hôn khắp cơ thể cậu, trượt những nụ hôn đó xuống đùi non mềm mại lúc nãy bị hắn đánh đến đỏ, hôn lên mảng đỏ đó rồi cắn lên chúng. Vì thấy Taehyung cứ nhìn chầm chần vào "cậu bé" đang cương cứng vì dục vọng của bản thân, Jungkook ngại ngùng nhìn xuống lấy bàn tay vỗ mạnh vào má hắn.
-"Nè nhanh lên....."-
Hắn thấy vậy cười nham nhở.
-"À thì ra bé Koo đang nứng tình của anh thích SM ahh"-
Đỏ mặt nhưng mà đó là sự thật cậu không dám cãi, ai biểu cơ thể làm tình thích người ta bạo hành mình chi, sinh ra đã biết mình là máu M rồi.
Nắm lấy dương vật nhỏ bé của cậu Taehyung bắt đầu sục rồi tăng dần khiến Jungkook bé nhỏ của chúng ta khoái cảm mà co giật bản thân tạo ra những tiếng rên rỉ ngọt lòng người, lấy tay lên che miệng giảm tiếng rên nhưng mà nó cứ ngày càng lớn hơn.
-"Tae ahhh....tôi muốn bắn ahh....."
Cả một dòng sữa đặc bắn ra tay hắn, hắn thích thú cười đùa liếm láp số tinh dịch đó trên bàn tay, rồi đưa đến miệng bé Koo nếm thử.
-"Nếm hương vị của em nào bé con"
Không ngần ngại sợ tanh như mấy bé thụ ngại ngùng khác, Jungkook là ai chứ? Tự nếm lấy hương vị của bản thân, tạo nên một cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết, mút luôn ngón tay của hắn tạo cho hắn thêm kích thích.
-"Làm cho anh"
Jungkook nhìn hắn với đôi mắt chứa đầy ái tình của dục vọng, một đôi mắt ngây thơ nhưng chứa trong đó đối với Taehyung bao nhiêu yêu nghiệt. Bắt đầu cởi áo hắn ra, quỳ xuống cởi luôn chiếc quần hắn đang mặc, lộ ra một dương vật thô to hùng dũng chỉ giấu sau lớp quần short ban nãy, cầm lấy chúng Jungkook bắt đầu sục nhẹ rồi mút mát lấy chúng vừa bú mút dương vật vừa ngước mắt xem biểu hiện của Taehyung. Dương vật chọt sâu vào khoang miệng đến cổ họng, nó thô to đến nỗi hết cả họng cậu cũng chỉ vô mới có một nửa, những lần hắn đâm sau vào khiến cậu mắc nghẹn mà muốn trào ra. Taehyung lúc làm tình không còn nhẹ nhàng như ban nãy sau khi thấy Jungkook bú lấy dương vật của mình cơ thể hắn như một dòng điện mà nắm lấy tóc cậu ra vào một cách nhanh hơn, đến khi số tinh đã đủ chúng bắt đầu bắn ra đầy trong khoang miệng cậu. Cậu chỉ nuốt nó xuống một nửa còn nửa số còn lại cậu đứng dậy áp môi lên môi hắn mà truyền qua. Khóe miệng cả hai giờ đây vẫn còn dư lại một ít tinh hoa mà Taehyung xuất ra.
-"Anh thấy thể nào hả Daddy? Tôi làm có tốt hơn con tình nhân cũ của anh?"
-"Em là số một trong anh thôi baby à, con đàn bà đê tiện đó sao có thể đem ra so sánh với cục cưng của anh đây. Bé cưng của anh là tuyệt nhất"
Cậu cười lớn rồi ngồi trên giường, đôi chân trắng trẻo thon dài, đặt từ trên bụng tuy nhìn hơi nước lèo nhưng săn chắc của hắn trượt xuống tận dương vật nãy giờ chưa có dấu hiệu hạ hỏa mà cạ cạ hai bàn chân vào, khiến hắn sướng muốn run người vì khoái cảm cậu mang lại.
-"Nào lại chơi tôi đi chắc anh cũng không chịu được nữa rồi"
Đúng như những gì cậu suy nghĩ hắn lật người cậu lại banh cánh mông trắng hồng ra, còn đánh mạnh vào nó vài cái tạo lên tiếng "Chát Chát" thô bạo in hằn năm ngón tay của hắn. Banh cánh mông đào ra ẩn trong đó là một đóa hoa nhỏ đang thít lại thử đút một ngón tay vào, bên trong nóng hổi cảm giác mới mẻ này khiến cậu rên lên một tiếng "Ahhh" vừa đau vừa sướng, hậu huyệt càng ép chặt ngón tay hắn như muốn đứt rời, ra vào bằng một ngón tay để nới lỏng hậu huyệt rồi khi đã vừa đủ lỏng thì hắn đút lần lượt từng ngón vào. Cơ thể cậu mang lại một cảm giác đau từ hậu huyệt truyền lên nhưng lúc sau chỉ toàn là khoái cảm từ những ngón tay thô ráp đó, chảy ra những dòng nước tinh hoa đặc sệt. Ahhh cậu đang sướng run ngươi vì ngón tay của Taehyung đang ra vào để chịch mình.
Hắn bất ngờ rút tay ra, cảm giác trống trãi chưa được bao lâu thì một dương vật size cỡ to của hắn đã mạnh mẽ đâm vào.
-"Á ahh....chậm...chậm lại nào Daddy của em"-
Hắn nhịp nhàng ra vào trong cậu rồi chuyển từ chậm dần biến thành nhanh dần đưa đẩy hông nhanh hơn, tay nắm eo cậu. Cả hai trong tư thế doggy mà đang ra vào mãnh liệt như dã thú thiếu hơi nhau.
"Ahh sướng...fuck....daddy ah...sướng chết em.....fucking god.....mạnh lên đi..anh bị yếu...sinh...lý hay sao..? Mà chậm....như rùa bò vậy...."
Dù nói hắn chậm như rùa nhưng bên trong sướng muốn điên. Dương vật của hắn bên trong cậu ra vào liên tục đến mức có thể cảm nhận dương vật ẩn hiện gần như ở bụng cậu. Cùng nhau tạo ra tiếng "phạch phạch" nhanh dần khiến ai nghe thấy đều đỏ mặt vì biết người ta đang làm gì.
Khi cả hai cùng nhau xuất ra, đều rên rỉ lớn bắn ra những dòng tinh dịch đặc sệt vương vãi trên giường, tinh dịch nhiều đến nỗi hậu huyệt của cậu không chứa nỗi mà chảy ra dòng sữa tinh khiến nó vô cùng dâm đãng nhìn thấy cảnh đó, Taehyung tét mạnh vào mông cậu rồi lật người cậu lại bắt cậu leo lên người mình mà nhún, ấn hông lên xuống phát ra tiếng rên dụ hoặc lòng người. Đâu phải hai người chỉ làm hai lần người ra làm từ 10h tối đến tận 5h sáng mới ngưng đó.
..
END CHAP 36
#BumddyChời ơi mọi người cân nhắc trước khi đọc nha tại chap này mình viết H cũng hơi ngại. Ăn chay lâu quá nay ăn mặn nkaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | người tôi yêu | Ngược
Short StoryTác giả: Bumddy Thể loại: BL hiện đại Ngược Ngọt Ngược công lẫn thụ