Chương 9: Huyết hải thâm thù

31 2 0
                                    

Trong thánh điện, Ma Vực.

Ma Vương nhìn thấy bộ dạng vội vàng hớt hải của Dạ Xoa, trong lòng liền có một dự cảm không lành. "Đã xảy ra chuyện gì rồi?"

"Vương, tối qua động Thiên Yêu bỗng bị lửa thiêu rụi, hơn 300 tiểu yêu đã tử mạng, hồn bay phách lạc, còn mấy chục hồn phách khác đã bị thu đi mất."

"Có biết được là kẻ nào làm không?" Chỉ trong một đêm giết hại 300 thủ hạ của hắn không phải hy hữu, có thể thu phục mấy chục linh hồn, kẻ này nhất định không tầm thường, điều này không khác nào một lời cảnh báo cuộc chiến giữa thần và ma đã chính thức nổ ra từ đây...

"Những tiểu yêu còn sống sót đều nói không biết đã xảy ra chuyện gì, theo thuộc hạ thấy có lẽ không thoát khỏi liên quan đến kẻ lần trước mà thuộc hạ đã giao tranh."

Ma Vương nắm chặt bàn tay đấm vào bức tường bên cạnh khiến tường thánh điện chấn động hồi lâu. "Ta nhịn hắn, hắn ngược lại được đằng chân lân đằng đầu, tưởng rằng ta sợ hắn chắc?"

Dạ Xoa kinh ngạc, lên tiếng khuyên. "Vương, xin ngài bớt giận! Chúng ta đấu với hắn sợ không có chút khả năng thắng nào."

"Đã tra ra thân phận của hắn chưa?"

"Vẫn chưa, hắn hành tung bí ẩn, cho đến giờ thuộc hạ chỉ biết rằng hắn tên Hiên."

"Hiên? Hiên!" Mặt Ma Vương biến sắc, quay lại nhìn bức họa vẽ con quái thú khổng lồ sau lưng, lẩm bẩm: "Lẽ nào là hắn?"

"Vương biết hắn là ai sao?"

"Ngươi đã từng nghe nói đến Ngọc Thanh Chân Vương của Thiên giới?" Lúc Ma Vương nhắc đến cái tên này, giọng hắn trở nên âm trầm khác thường.

Dạ Xoa đáp: "Nghe nói hắn pháp lực cao cường, đứng thư 5 trong số các vị thần Thiên giới."

"Tên hắn là Hi Hiên."

"Lẽ nào thật sự là hắn sao?" Nghe Ma Vương nói đó là thần của Thiên giới, Dạ Xoa không khỏi kinh ngạc.

Ma Vương cười đầy quỷ dị. "Nếu là hắn thì ngược lại dễ đối phó rồi... Dạ Xoa, ngươi gọi Tiểu Vân và Tiểu Mai đến đây."

"Vâng."

Sau khi Dạ Xoa lui ra, Ma Vương quỳ xuống dưới bức họa: Hắn không bao giờ quên được cái tên này, không bao giờ quên mối thâm thù đại hận.

Năm đó Vương của Ma giới cũng chính là cha hắn trước lúc lâm chung đã nắm lấy tay hắn, không ngừng kêu lên hai tiếng: Hi Hiên!

Hi Hiên, lúc phụ thân hắn còn sống đã từng nhắc đến kẻ này, nói hắn là một kẻ trước giờ chưa từng phông bạt, cũng không thích khoa trương thân phận thần tiên của bản thân vì vậy phàm trần rất ít người biết thân phận của hắn cũng như chú ý đến lai lịch của hắn. Còn phụ thân của Ma Vương vừa hay biết được thân phận thật sự và nhược điểm chí mạng của hắn...

"Phụ vương, mối thù này con đã đợi 500 năm rồi, cuối cùng cũng đợi được đến thời cơ, người hãy đợi con, con sẽ dùng máu của hắn để tế linh hồn của người..."

Hoàng Hôn Tan Vào NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ