Tiểu Vân nghe thấy nhiều lần có tiếng người gọi bên tai, nàng biết mình đang nằm mơ, nàng chỉ là không muốn mở mắt ra, không muốn để Hiên hoàn toàn biến mất trong cuộc đời mình. Nàng thà rằng ở lại trong thế giới trong mơ cùng Hiên ngắm mưa chứ không muốn tỉnh lại đối diện với hiện thực bị lừa dối.
Tiếc là người gọi nàng dậy không hiểu cho nàng chút nào, cứ không ngừng gọi tên nàng, ồn đến mức khiến nàng và Hiên không thể nói được mấy câu trong mơ.
Thật là, còn mấy bước nữa là có thể thắng được ván cờ này rồi, thật căm ghét tiếng ồn ào làm loạn suy nghĩ của nàng.
Nàng thực sự không nhẫn nhịn được nữa rồi, gào lên. "Đừng gọi nữa, ồn chết mất!"
"Nàng tỉnh lại rồi?" Một giọng nói rất nhẹ rất dịu dàng vang lên.
Nàng thật lòng không hề muốn tạm biệt Hiên trong mơ một chút nào, mở đôi mắt đang khó chịu ra. Không ngờ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy lại là một người đàn ông như thạch anh, mặt đẹp như tạc ngọc, tinh tế không tì vết; lông mày như vẽ vừa như chân thực vừa như mờ ảo; mái tóc mướt như tơ được buộc nhẹ, vương trên y phục trắng toát càng làm cho gương mặt trở nên thanh thoát phiêu diêu.
Thật đáng tiếc một gương mặt tuyệt thế giai nhân lại lắp nhầm lên một người đàn ông.
"Cuối cùng nàng cũng tỉnh rồi." Người đó thấy nàng mở mắt ra, trong mắt thoáng ra một tia cười, khiến nàng như ngẩn người ra trước nụ cười đó. Mỗi lần Hiên cười, khóe môi đều khẽ cong lên, nụ cười rất nho nhã. Người này lúc cười, đuôi mắt khẽ cong lên, ánh cười lan tỏa trong đôi mắt, trông rất dịu dàng, mê đắm.
Nàng vốn dĩ rất thích đàn ông có góc mắt rõ ràng như vậy, luôn có cảm giác là đàn ông thì nên có chút bá khí. Hôm nay nàng không thể không thừa nhận rằng ngũ quan tinh tế dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều là đặc ân của thượng đế ban cho. Bởi vì người đàn ông trước mặt nàng có ngoại hình là ngũ quan tinh tế kết hợp với mùi vị đàn ông gần như hoàn hảo.
"Ngươi là ai?" Nàng muốn hỏi cho rõ người đàn ông xuất hiện sau khi nàng tỉnh lại này có lai lịch ra sao.
"Ta là Minh Hồn."
"Cái gì?" Vừa nghe thấy hai từ "Minh Hồn" nàng lập tức ngồi bật dậy, day day đôi mắt đau nhức. Chắc là do nàng chịu đả kích quá lớn nên tinh thần bất thường rồi? Nếu không thì chắc là vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại khỏi giấc mơ, nếu không sao có thể nghe thấy người này xưng là Minh Hồn chứ.
"Ngươi nói ngươi là Minh Hồn?" Nàng muốn xác nhận lại lần nữa xem thính giác của mình có gì bất thường không.
"Phải." Người tự xưng là Minh Hồn đó gật đầu khẳng định.
"Hữu hộ pháp của Ma Vực?" Có lẽ là do tên trùng nhau thôi. Hắn sao có thể là Minh Hồn mà Tiểu Mai nói chứ.
Thế nhưng đáp án lại hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của nàng.
"Phải, xem ra ta không cần phải tự giới thiệu nữa." Minh Hồn nhìn nàng cười, nụ cười đó tuyệt đối có thể coi như khuynh quốc khuynh thành, đến một người trước nay miễn dịch với dung mạo của nam nhân như Tiểu Vân còn có cảm giác bay bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Tan Vào Nước
General FictionTác giả: Diệp Lạc Vô Tâm Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Cổ Đại ___________________________________________ Nam chính: Ngọc Thanh Chân Đế Hi Hiên Nữ chính: Mộ Vân. Sự xuất hiện của một thanh kiếm bén nhọn vạn cổ Sự chìm lắng của một chiếc bát kính...