ELEVEN

31 5 0
                                    

CHAPTER 11 - Lost Specter

Nasa punto na ako ng buhay ko na pag binigyan mo ako ng unan ay langit na talaga, dahil parang ang pagtulog ay nawala sa isip ko kagabi.

'You are different'

Napabatok nalang ako sa sarili ko ng maimagine ko nanaman ang mga nangyari kagabi.

He tie my shoelace..

His shirtless body..

And his words.

F*ck. I said I won't let the Supreme 7 virus invade in me but that said virus is strong and starting to break my walls.

"I never loose my control and I can always composed and be incisive by my emotions but not until you enter this school ...

I don't think I can control anything"

Hindi ko alam kung mag sosorry ako sa kaniya dahil naiistorbo ko siya at masyado daw agaw pansin ang presence ko o mag tha-thank you ako dahil iniisip niya na iba ako

Argh.This is so frustrating.

Enough with those things. Naisipan kong maligo dahil pupunta ako ngayon sa downtown area para mag grocery. After nung P.E namin kahapon ay may iniwan si tatay na pera dito sa dorm room ko. Kahit walang nakalagay na pangalan ay alam kong sakaniya galing yung pera, since penmanship niya ang nakasulat sa letter.

After kong mag shower ay nagbihis na ako. Gray v-neck tshirt, black leather jacket, highwaist short and a pair of silver Nike shoes. Nag shades din ako para di mahalata yung eyebags ko.

Habang nag-aayos ako ng mukha ay biglang may kumatok.

*KNOCK* *KNOCK *KNOCK*

Sino naman to? agad kong nilapag yung suklay na hawak hawak ko at pumunta sa pintuan at binuksan ito.

Agad kumunot ang noo ko ng makita ko si Titania na nasa tapat ng pintuan ko.

"What?" she weirdly ask. Tapos pumasok siya sa kwarto ko at umupo sa Kama. Wow feel at home.

"What are you doing here?" I asked.

"So I'm not welcome?"

"Its not like that, but why you came?" umiling agad ako.

"It is because I smell something fishy hmm" sabi niya tapos hinimas pa yung chin niya then give me a look.

Agad kumunot ang noo ko. Something fishy?

"Me?" Then she rolled her eyes

"Kaya nga ako andito diba? Its about you and Castiel" then she give weird smile.

"What about us?" I asked then sat in my leather sofa in front of her.

Then she get her phone from her pocket then show me a picture.

Agad nanlaki ang Mata ko, it is me and Castiel while he's tying my shoelace. Then what happened yesterday night flash in my mind like a wave in the ocean.

EMPIRE STATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon