CHAPTER 22 - Niknik
Phoenix
I lazily arouse and opened my eyes, but I felt like unusual. There is no strike of the sunlight from my window welcome me like in my regular mornings.
(-_-) zzz
I moved slowly, and blink twice.
(⊙_☉) ...
FCKING HELL, WHERE AM I?
Bigla akong napabalikwas ng bangon ng mapagtanto ko na wala ako sa kwarto ko.
Everything in this room is black. A total dim and dark. What the hell, nakidnap yata ako ng isang bampira? Nakita ko yung cellphone ko sa may lampshade at tinignan ko kung anung ang oras na
6:30 am urgh, too early..
Agad akong bumalik sa pagkahiga at natulog ng nakadapa. I turned my head right and plan to sleep again when I saw..
I SAW SOME MIRACLE.
Castiel sleeping beside me.
(●__●) holy mother f*ck...
Me? And Castiel slept in one bed?
In just one bed? ...
WAIT, Hindi yata nagproprocess ang utak ko.
Dug dug dug dug
Agad akong napatalon ng bumilis ang tibok mg puso ko.
We didn't do it? D-did we?
Sumilip ako ng, mahimbing siyang natutulog ng nakadapa, while he's shirtless.
F*cking shirtless!
MAN! HIS SHIRTLESS FOR F*CKING SAKE!
bigla akong napasilip kung may suot pa ako, meron pa naman.
Feeling ko mahihimatay ako anytime, should I take a picture? Minsan lang ako makaka experience ulit ng ganto sa tanang buhay ko kaya it's better to save it.
*click!*
"Hmmm" he groan and suddenly move slowly while ako nakatingin lang sa kaniya na nakadapa ng hindi makapaniwala kung nangyayari ba talaga ito sa totoong buhay.
I must've done something good in my past life to experience this kind of heaven. I should go to church tomorrow to pray for my life.
Tumagilid siya at kumuha ng isang unan at niyakap ito at nagpatuloy ulit sa pag tulog. Talaga bang hindi siya nag t-tshirt pag natutulog? Nangalumbaba lang akong tinitignan siya habang natutulog.
Oo na ikaw na gwapo! Ikaw na talaga. Pati ba naman pag natutulog para parin siyang namomodel?
*TOK!* *TOK!* *TOK!*
I sudden came on my senses when someone knock at castiel's door.
"Hmmmm.." he groan again which sounds like freakin' heaven.
"Castiel!" Pabulong kong gising sa kaniya,
Sobrang nag papanick na ako, baka mamaya mahuli kami at tanungin kung bakit kami magkasamang dalawa. OMG
*TOK!* *TOK!* *TOK!*
"Castiel gumising ka diyan anung gagawin natin?!" Bulong ko sa kaniya, at thank god nagising din tong isang to.
BINABASA MO ANG
EMPIRE STATE
FantasiaThis is a non-ordinary Fantasy Story. Read for you to find out