*SOMEONE'S POV*
"What?!" I screamed and fired my gun.
"It is true, boss. Iisa na po ngayon ang Mirazaki clan at ang mga Tyler. At dahil po iyon sa pagpapakasal ng mga anak nila."
So Richard Tyler, really made a pact on that Mafia clan.
Duwag.
"Psh. Siguradong takot na takot na siya at kailangan niya pang kumapit sa mga Mirazaki. Pero, 'di bale. Kahit ang pinakamalakas na mga tao sa mundo, hindi tayo mapipigilan."
I smirked and stared at my gun again.
You can't escape me, Richard. Babawiin ko pa rin ang dapat. Magsisisi ka.
That Martin Tyler... Will be dead in an instant. And not even the Mirazaki clan can stop me.
"Sundan niyo lang sila. Malapit na tayong umatake."
"Yes, boss!"
Malapit na malapit na.
-------------------
*MARTIN TYLER*
"Aloha! Welcome to Honolulu, Hawaii, Mr. And Mrs. Tyler," a woman in her floral dress approached us and gave a flower necklace.
"Ang cute. Thank you." Yvonne bowed and stared at her flower necklace.
It's the first day of our Honeymoon.
"Good morning, Sir. I will be your tourguide for today." Napalingon kami pareho ni Yvonne nang may magsalita sa likuran namin.
"Good morning!" I looked at the tourguide but hastily looked away again.
D*mn. Too much skin this morning.
"Let's go to your hotel, ma'am... Sir." It was more of a whisper when he called me.
Hinawakan pa nito ang braso ko at marahang pinisil.
Darn it. Tinignan ko na lang si Yvonne para mailayo ang mata ko sa dibdib ng tourguide namin. Langyang damit naman kasi 'yan, e.
Pumasok kami sa loob ng hotel na nakasunod pa rin ang tourguide.
"So, what place would you like visit today, Sir. The beach...or the b*tch?" Again, she whispered the last word.
"Wahh!" narinig kong sabi ni Yvonne kaya't nilingon ko siya. Saka ko sinundan ng tingin ang kinamamanghaan niya.
And there I saw her, staring at this woman's... Boobs.
"Wahh. Martin ang galing. Parang sa anime lang," saad niya kaya napakunot ang noo ko.
"Ang alin?" tanong ko. Lumapit naman si Yvonne sa tourguide.
At sa 'di inaasahan...
"*Poke* Wahh! Miss tourguide, your boobies were like balls. Like it came from the animes, when it bounces there will be a sound like this. Boing...boing...boing!" aniya habang patuloy siya sa pagtusok sa hinaharap ng babae.
T*ng*a, Men. Ano namang pumasok sa utak ng bubwit na 'to?!
"Boing...boing."
"Hey, stop it!" asik ng tourguide saka tinakpan ang harap niya gamit ang mga braso niya.
"Is your sister insane?!" tanong niya kaya agad ko nang niyakap paharap si Yvonne.
"Hahaha. I'm sorry. My WIFE just loves joking. Don't worry, she's just kidding. Right, wife?" pinandilatan ko na siya ng mata at napansin ko pa ang pagtataka sa mukha niya.
BINABASA MO ANG
The Cutest Mafia Boss (EDITING)
RomanceI may not be the strongest mafia boss out there. But I assure you... I am the cutest one. Mirazaki Series: One