CHAPTER THIRTY ONE: ESPRESSO COFFEE

16.7K 497 22
                                    

"Oka-san, Oto-san. Ni chui suru."

(Mom, Dad. Take care.)

"You take care also, My dear."

"Thank you for coming, Tita. Tito."

"It's nothing, Martin. It's for our daughter anyway. I am thankful to you too. Thank you for loving my daughter."

"And please take good care of her... Son." Tito Kiseki patted my shoulders before going out of the church with his wife.

Nagpapasalamat talaga ako at nakapunta sila kahit mabilisan ang naging kasalan.

Nang makaalis sila pati na ang magulang ko at hinawakan ko na ang kamay ni Yvonne at dinala sa kotse.

"Uwi na tayo?" tanong ko at agad naman siyang tumango.

I started the engine and drove home.

"Yvonne, namiss mo 'ko?" tanong ko pa habang abala sa pagda-drive.

"Oo. Akala ko nga hindi ka na uuwi, e."

"Sino namang may sabi sa 'yo nu'n?"

"Wala. Pero kasi naman, hindi mo 'ko tinatawagan tapos di ka nagtetext."

"Nagpapamiss lang naman ako. At namiss mo nga ako. Gaano kadami yung pagkamiss mo?"

"Ganito." Naramdaman ko namang tumayo siya mula sa upuan kaya't agad ko na siyang pinigilan.

"H'wag kang tumayo, nasa sasakyan tayo."

"Teka lang, kaya ko naman, e." Muli ay tumayo siya at lumapit sa 'kin. Niyakap niya ang leeg ko saka hinalikan ang pisngi ko.

"Sus. You're taking advantage of me, while i'm driving, wife."

"Hindi no. Kinikiss lang kita, kasi namiss kita." I saw her blushing because her face was too close. I snatched a kiss before looking at the road again.

"Umayos ka na ng upo mo, bubwit. Baka di ko mapigilan at sunggaban kita rito sa kotse."

"Anong sunggaban? Aatakihin mo 'ko?" Muli ay napangiti ako dahil sa kainosentehan niya.

"Oo, aatakihin nga kita."

"Hala. E, bakit mo sinabi? Martin, kapag aatake ka, dapat hindi alam ng kalaban mo. Paano mo siya mapapatumba kung alam niya na ang gagawin mo?"

Taena. Ibang-iba talaga utak nito, e.

"Para sa kalaban naman ang sinasabi mo, e. Kalaban ba kita?"

"Hindi. Pero sabi mo kasi aatakihin mo 'ko. Pangmagkalaban kaya 'yun."

"Oo na. Ayos ka na ng upo mo. Malapit na tayo."

Nang makarating naman kami sa gate ng mansyon ay pinagbuksan na kami ng guard.

Kung hinahanap niyo si Yui sa mga oras na 'to. Nandoon siya sa parents ko kasama si Rhen. H'wag na kayong magtanong bakit.

I parked the car and went outside to open the door for her.

Iginiya ko siya palabas saka ko siya inakabayan hanggang makapasok sa loob ng bahay at dumiretso sa kwarto.

"Yvonne."

"Hmm?" aniya. Kinuha ko ang remote sa may side table saka inumpisahang magpatugtog.

'I found a love for me

Darling just dive right in

And follow my lead.~'

"Ehem. Wife, may I?" Inilahad ko ang kamay ko at nakangiti naman niya itong tinanggap.

The Cutest Mafia Boss (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon