Ngược tra công lược 1

7.9K 77 21
                                    

[ Mau xuyên ] Ngược tra công lược

Tác giả: Hương Cô Kê Khối

Converter: hanachan89

Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nguoc-tra-cong-luoc-WZKbqe8h7Dk0z0Cv (đến c906)

Converter: Ánh Nguyệt

Link: http://wikidich.com/truyện/mau-xuyen-nguoc-tra-cong-luoc-WOkFd~8h7CDC2D~9 (tt)

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Nữ phụ , Pháo hôi , Duyên trời tác hợp , Ngược tra , 1v1

Văn án:

【 ngọt sủng, sảng văn 】

Ngoài ý muốn thân chết Cửu Cửu vì có thể trọng hoạch tân sinh, không thể không cùng hệ thống giao dịch, xuyên qua mỗi người giới mặt.

Hoàn thành nhiệm vụ, lấy cầu một đường sinh tồn!

Ngạo kiều tổng tài √ ôn nhuận học bá √ băng sơn vương tử √ ác ma giáo thảo √ thâm tình họa gia √ vô tình chồng trước √ lảm nhảm nam thần √...... Chờ sảng văn, ngọt sủng! Cảm tạ cất chứa!

______

【 Ngọt sủng, 1V1, cố định nam chủ 】

Xuyên qua thế giới vô biên, liêu soái ca, ngược cặn bã, thần thanh khí sảng học kỹ năng, nhẹ nhàng vui sướng thu thần thú

Có thể manh manh đát, lại nhưng khốc khốc đát, càng nhưng yêu yêu đát

Chúng ta khẩu hiệu là: Làm sở hữu ký chủ vừa lòng

Chúng ta mục tiêu là: Liêu biến sở hữu mỹ nam

Vô số vị diện, vô số loại mỹ nam.

Bá đạo tổng tài, ngốc manh học bá, đơn thuần trúc mã, băng sơn mỹ nam, cấm dục thầy thuốc, tà mị giáo chủ......

Lượng thân chế tạo, tổng một khoản thích hợp ngươi


Chương 1 tổng tài đại nhân ái thượng ta 1
Cửu cửu đã chết, chết vào một hồi sự cố giao thông.
Nàng chết thời điểm chỉ có mười tám tuổi, đúng là nộn sinh sôi cùng một cây tiểu nộn hành giống nhau tuổi tác.
Cửu cửu trầm mặc phiêu ở giữa không trung nhìn chính mình ' thi thể ' thảm không nỡ nhìn nằm ở đường cái thượng, một trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ bởi vì tai nạn xe cộ mà nháy mắt hủy dung, ở giữa không trung lệ rơi đầy mặt.
"Ngươi muốn sống sót sao?" Một cái thanh lãnh trầm thấp chứa đầy từ tính thanh âm ở cửu cửu bên tai vang lên.
Cửu cửu nghi hoặc nhìn nhìn bốn phía, cũng không có phát hiện người nói chuyện, nhưng nàng xác xác thật thật nghe được có người ở cùng chính mình nói chuyện.
"Ngươi không cần thối lại, ngươi chỉ cần nói cho ta, ngươi có nghĩ muốn tiếp tục sống sót." Thanh âm kia lại lần nữa ở cửu cửu bên tai vang lên.
Cửu cửu rốt cuộc nhịn không được mở miệng: "Ngươi là ai? Ngươi là quỷ sao?"
Nói xong, cửu cửu không khỏi liền nuốt nước miếng một cái, tuy rằng hiện tại nàng cũng coi như là quỷ, nhưng, rốt cuộc mười phút trước nàng còn xem như người, lần đầu tiên gặp quỷ, mạc danh rất sợ hãi.
"Không phải, ngươi có thể xưng hô ta vì hệ thống." Cái kia thanh âm lại lần nữa vang lên, dùng trần thuật ngữ khí nói: "Ngươi hiện tại đã chết, nếu ở không đáp ứng ta, bảy ngày sau, ngươi linh hồn liền sẽ biến mất, nếu ngươi nguyện ý cùng ta kết thành khế ước, ta liền có thể làm ngươi linh hồn bảo trì bất tử bất diệt trạng thái."
Thanh âm kia trầm thấp mà dụ hoặc nói.
Cửu cửu phiêu ở giữa không trung, nhìn nằm trên mặt đất chính mình ' thi thể ', cắn cắn môi dưới, thấp giọng hỏi: "Ta cùng ngươi kết thành khế ước, ngươi yêu cầu ta giúp ngươi làm cái gì?"
Trên thế giới không có miễn phí cơm trưa, thanh âm này nguyện ý trợ giúp chính mình bảo trì linh hồn bất tử bất diệt, chính mình bằng không muốn trả giá nhất định đại giới, nếu không, hắn vô duyên vô cớ vì cái gì sẽ trợ giúp chính mình.
Thanh âm kia thực hiển nhiên không nghĩ tới cửu cửu sẽ hỏi cái này vấn đề, sửng sốt hạ, mới mở miệng: "Thật là thông minh tiểu cô nương, ngươi tự nhiên là yêu cầu trả giá đại giới, cái này đại giới đó là, ngươi yêu cầu thay thế ta xuyên qua các thời không hoàn thành nhiệm vụ."
Cửu cửu gật gật đầu, tiếp tục hỏi: "Cái gì nhiệm vụ?"
Cái kia thanh âm không nghĩ tới cửu cửu không cần suy nghĩ liền hỏi, dừng một chút, mới tiếp tục nói: "Có người đã chết, liền sẽ cùng ngươi giống nhau, không có quá nhiều oán khí cùng tiếc nuối, sẽ ở đầu thất lúc sau tiêu tán ở trong thiên địa, nhưng có người, bởi vì nào đó nguyên nhân, sẽ sinh ra oán khí, do đó hóa thành lệ quỷ, vô pháp tiêu tán cũng vô pháp siêu thoát, mà nhiệm vụ của ngươi đó là, thay thế bọn họ, sống lại một đời, làm cho bọn họ vừa lòng, do đó có thể siêu thoát, nói đơn giản, ngươi là nhiệm vụ chính là hoàn thành bọn họ tâm nguyện, siêu độ bọn họ."
Cửu cửu nghĩ nghĩ, gật gật đầu.
Sau đó tiếp tục hỏi: "Nếu ta nhiệm vụ thất bại đâu?"
"Lần đầu tiên, ta sẽ cho ngươi một lần cơ hội, nếu liên tục hai lần thất bại, ngươi liền sẽ vĩnh viễn bị lạc ở nhiệm vụ."
Cửu cửu nháy mắt liền minh bạch hắn ý tứ.
Nếu chính mình liên tục hai lần thất bại, liền sẽ chân chính chết đi.
Con kiến còn sống tạm bợ, càng đừng nói nàng, cùng với giống thanh âm này nói như vậy tiêu tán ở trong thiên địa, còn không bằng đáp ứng hắn, hoàn thành hắn nói những cái đó nhiệm vụ, tiếp tục sống sót.
Cửu cửu biểu tình càng thêm kiên định, mở miệng: "Ta đáp ứng ngươi."
"Hảo!"
Thanh âm vang lên, nháy mắt, cửu cửu chung quanh phảng phất nổi lên gợn sóng, cơ hồ là nháy mắt, cửu cửu liền từ đường cái đi lên tới rồi một cái bịt kín không gian, trước mắt xuất hiện một cái trong suốt màn hình, mặt trên viết.
Tên họ: Cửu cửu
Giới tính: Nữ ( có thể biến đổi )
Tuổi: 18 ( tạm dừng )
Dung mạo: 47 ( thanh tú )
Trí lực: 57 ( hơi thấp )
Thể lực: 40 ( giống nhau )
Vũ lực: 10 ( nhược kê )
Sở trường đặc biệt: Vô
Mị lực: 10 ( đau lòng ngươi )
Thanh âm lại lần nữa vang lên: "Bởi vì ngươi là lần đầu tiên làm nhiệm vụ, ta cho ngươi ba cái lựa chọn."
Nói xong, màn hình lại lần nữa tạo nên gợn sóng, chỉ là nháy mắt, mặt trên liền hiện ra tam hành tự.
1: Ác ma giáo thảo mang về nhà
2: Ngạo kiều tổng tài muốn ôm một cái
3: Tà mị Vương gia là ta
Nhìn ba cái như thế cá tính tên, cửu cửu khóe miệng nhịn không được trừu trừu: "Này đó là cái quỷ gì?"
"Mỗi người cả đời kết thúc lúc sau, đều sẽ biến thành một quyển sách, phong ấn ở thiên ngoại thiên, mà này đó tên, đó là những cái đó vai chính cả đời khái quát, ngươi tuyển cái nào?"
Cửu cửu cố nén im miệng giác run rẩy, hỏi: "Nếu ta hoàn thành nhiệm vụ sẽ có chỗ tốt gì?"
"Nếu ngươi hoàn thành nhiệm vụ, ta sẽ căn cứ tình huống khen thưởng ngươi một cái thuộc tính điểm, trừ bỏ mị lực, ngươi có thể tùy ý thêm ở mặt khác mặt trên, ngươi thuộc tính giá trị càng cao, nhiệm vụ hoàn thành độ liền sẽ càng tốt."
"Kia, cùng nhiệm vụ có quan hệ sao?" Cửu cửu lại hỏi câu.
"Nhiệm vụ khó khăn hệ số càng cao, thuộc tính điểm sẽ càng nhiều."
"Kia, cái nào nhiệm vụ khó khăn tối cao?" Cửu cửu nghiêng đầu, nhìn trên màn hình ba cái nhiệm vụ hỏi.
Cái kia thanh âm thực rõ ràng không nghĩ tới cửu cửu sẽ nói như vậy, đốn hạ, mới nói: "Cái thứ hai."
Phú quý hiểm trung cầu, cửu cửu không chút nghĩ ngợi nói: "Ta đây liền tuyển cái thứ hai."
Thanh âm dừng một chút, tựa hồ bị cửu cửu nói chọc cho tới rồi, rất là buồn cười nói: "Hảo."
Nói xong, màn hình nước gợn nhộn nhạo, cửu cửu trước mắt một mảnh đen nhánh.
Cửu cửu mở mắt ra, trước mắt một mảnh đen nhánh, thẳng đến nàng dùng sức chớp chớp mắt, trước mắt hắc mới chậm rãi cởi đi xuống, nàng lúc này mới thấy rõ ràng, nàng đang ngồi ở một chiếc xe buýt thượng, xe buýt lắc qua lắc lại vượt mức quy định khai đi, bởi vì trong xe mở ra điều hòa, cho nên cửa sổ không mở ra, nhưng lại bởi vì người trong xe quá nhiều, bốn phía tràn ngập một cổ tử tán không khai hãn xú vị, cửu cửu không tự giác nhăn lại cái mũi.
Trong óc tê rần, khổng lồ ký ức nháy mắt liền toàn bộ giáo huấn đến cửu cửu trong óc, cửu cửu thiếu chút nữa bị này khổng lồ tin tức đánh sâu vào ngất đi.
Lần này cửu cửu xuyên qua lại đây cô nương kêu gì cửu cửu, là một cái đại tam sinh, mỗi tuần cuối tuần buổi sáng đều sẽ đi tiệm cơm làm kiêm chức.
Cốt truyện, gì cửu cửu liền làm kiêm chức bị người đùa giỡn, mà bị một cái gọi là Hoàng Bộ Bạch nam nhân cứu.
Mà Hoàng Bộ Bạch cũng bởi vì gì cửu cửu trên người quật cường mà không khỏi đối gì cửu cửu nhiều vài phần chú ý, dần dà, liền đối với gì cửu cửu sinh ra hảo cảm, mà gì cửu cửu cũng bởi vì Hoàng Bộ Bạch đối nàng trợ giúp mà thích Hoàng Bộ Bạch, hai người cũng liền thuận lý thành chương ở bên nhau.
Hai người yêu nhau hai năm, liền ở Hoàng Bộ Bạch cùng gì cửu cửu thương nghị chờ gì cửu cửu tốt nghiệp đại học liền kết hôn sự tình, Hoàng Bộ Bạch mẫu thân xuất hiện, nàng dùng gì cửu cửu tốt nghiệp đại học chứng tới uy hiếp gì cửu cửu, cũng nói Hoàng Bộ Bạch chẳng qua là cùng nàng chơi chơi mà thôi, cũng lấy ra Hoàng Bộ Bạch cùng nhau cùng các loại nữ nhân pha trộn ảnh chụp, mà trên ảnh chụp người xác thật đều là Hoàng Bộ Bạch, mà những cái đó nữ nhân, đủ loại kiểu dáng, nhưng không có chỗ nào mà không phải là đại mỹ nữ, gì cửu cửu cùng ảnh chụp người so sánh với, quả thực thanh tú tựa như một viên cải thìa, thực chi vô vị bỏ chi đáng tiếc.
Gì cửu cửu không tin Hoàng Bộ Bạch mẫu thân nói đi tìm Hoàng Bộ Bạch, nhưng Hoàng Bộ Bạch lại đối nàng vẻ mặt không kiên nhẫn, gì cửu cửu vốn là bởi vì Hoàng Bộ Bạch mẫu thân nói đối Hoàng Bộ Bạch có lòng nghi ngờ, thấy Hoàng Bộ Bạch như vậy, liền tin Hoàng Bộ Bạch mẫu thân nói.
Chương 2 tổng tài đại nhân ái thượng ta 2
Gì cửu cửu tính tình vốn dĩ liền cực kỳ quật cường, nàng trực tiếp đem nàng đồ vật dọn ly cùng Hoàng Bộ Bạch ở chung nhà ở, chờ tốt nghiệp đại học lúc sau, càng là trực tiếp rời đi thành thị này, dùng một cái quyết tuyệt tư thế chặt đứt nàng cùng Hoàng Bộ Bạch chi gian quan hệ.
Nhưng nàng lại không biết chính là.
Này hết thảy đều là Hoàng Bộ Bạch mẫu thân thiết kế.
Mà Hoàng Bộ Bạch bởi vì gì cửu cửu rời đi, nản lòng thoái chí, thẳng đến 5 năm sau nghe theo mẫu thân an bài, cưới một cái môn đăng hộ đối người.
Mà gì cửu cửu, bởi vì mối tình đầu thất bại, từ đây không ở tin tưởng tình yêu, thương tiếc cả đời.
Xem xong này đó tư liệu, cửu cửu khóe miệng không khỏi trừu trừu, này rõ ràng chính là bá đạo tổng tài ái thượng ta cốt truyện sao.
Mà nàng lần này nhiệm vụ đó là, không cần dễ tin Hoàng Bộ Bạch mẫu thân nói, tốt nghiệp đại học gót Hoàng Bộ Bạch ở bên nhau.
Hiện tại cốt truyện đã phát triển đến Hoàng Bộ Bạch trợ giúp gì cửu cửu, hai người đã cho nhau có hảo cảm, trao đổi số di động thời điểm.
Cửu cửu nhìn xem ngoài cửa sổ, nhìn thấy đứng, vội vàng nhảy xuống xe, cảm thụ được xe buýt ngoại mới mẻ không khí, cửu cửu nháy mắt liền thở phào một hơi, cảm giác cả người đều sống lại đây.
Vẫn luôn bị cửu cửu cầm ở trong tay di động đột nhiên vang lên, nhìn trên màn hình ghi chú ' bạch ', cửu cửu hoạt động tiếp nghe.
Bên tai là Hoàng Bộ Bạch chứa đầy từ tính thanh âm: "Đi trở về sao?"
"Ân, vừa đến." Cửu cửu vừa đi vừa nói chuyện.
"Ăn cơm xong sao?"
"Còn không có." Cửu cửu nói chính là lời nói thật, từ tiệm cơm làm xong kiêm chức đã giữa trưa hai điểm nhiều, mà cửu cửu làm kiêm chức địa phương tấc đất tấc vàng, một bữa cơm không có thượng trăm là không có khả năng.
Hiện tại cửu cửu còn không có cùng Hoàng Bộ Bạch kết giao, cho nên cự tuyệt Hoàng Bộ Bạch mời khách yêu cầu, trực tiếp ngồi giao thông công cộng hồi trường học, chuẩn bị tới rồi trường học ở ăn cơm.
Nhìn quen cửu cửu quật cường một mặt, lần đầu tiên thấy cửu cửu đối chính mình như vậy thẳng thắn thành khẩn, Hoàng Bộ Bạch nháy mắt liền ngây ngẩn cả người, về sau đó là mừng như điên, cửu cửu nguyện ý nói với hắn lời nói thật, có phải hay không đại biểu cho, nàng đã nguyện ý tiếp thu chính mình.
Hoàng Bộ Bạch vội vàng nắm lấy cơ hội nói: "Nếu không, ta thỉnh ngươi ăn cơm đi."
Nghe được Hoàng Bộ Bạch mời khách đề nghị, cửu cửu không chút nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi.
Rốt cuộc, nàng nhiệm vụ lần này chính là muốn cùng Hoàng Bộ Bạch ở bên nhau, tự nhiên không thể giống nguyên chủ giống nhau ngượng ngùng xoắn xít, nếu không, chờ đến cùng Hoàng Bộ Bạch mẫu thân lược thi thủ đoạn, bọn họ liền phải nháo đến muốn chết muốn sống.
Ở cửu cửu xem ra, nguyên chủ cùng Hoàng Bộ Bạch cuối cùng không có thể ở bên nhau, trừ bỏ Hoàng Bộ Bạch mẫu thân nguyên nhân, còn có chính là nguyên chủ đối Hoàng Bộ Bạch trước sau có chút không tín nhiệm.
Người yêu chi gian, không thể cho nhau tín nhiệm, còn nói cái gì luyến ái, quả thực chính là vô nghĩa.
Vốn dĩ Hoàng Bộ Bạch cùng cửu cửu gọi điện thoại thời điểm liền ở cửu cửu trường học phụ cận, thấy cửu cửu đáp ứng chính mình, cơ hồ là không có mười phút liền đem xe chạy đến trường học cửa, cầm lấy di động đang chuẩn bị cấp cửu cửu gọi điện thoại, liền nhìn đến cửu cửu khóe miệng ngậm cười, triều chính mình đi tới.
Rõ ràng cửu cửu còn cùng buổi sáng phân biệt thời điểm giống nhau, nhưng Hoàng Bộ Bạch chính là cảm thấy giờ phút này cửu cửu có chút không giống nhau, tựa hồ, xem chính mình đôi mắt hàm chứa cảnh xuân, sầu triền miên, làm người nhịn không được muốn sa vào trong đó.
Hoàng Bộ Bạch chỉ cảm thấy chính mình ngực phảng phất sủy một con thỏ con, bùm bùm ra bên ngoài nhảy, chờ cửu cửu đi đến chính mình trước mặt, mới phản ứng lại đây.
Hoàng Bộ Bạch nhìn cửu cửu, trên mặt treo thẹn thùng cười, không hề có bá đạo tổng tài bộ dáng, thấp thỏm dáng điệu bất an quả thực giống như là lâm vào tình yêu cuồng nhiệt tiểu thanh niên.
Hoàng Bộ Bạch diện mạo vốn là tuấn lãng, lúc này trên mũi giá một bộ tơ vàng khung mắt kính, xa xa xem qua đi, mang theo một tia văn nhân mặc khách dáng vẻ thư sinh tức, thoạt nhìn không giống như là tổng tài, ngược lại như là người đọc sách.
Mà giờ phút này Hoàng Bộ Bạch đôi mắt chớp cũng không nháy mắt thẳng lăng lăng nhìn cửu cửu, thiếu ngày thường khôn khéo, nhiều vài phần ngu đần, xem cửu cửu không khỏi xì một tiếng, liền bật cười.
Cửu cửu tiếng cười phảng phất là một cái tín hiệu, vừa rồi còn dại ra Hoàng Bộ Bạch nháy mắt liền phục hồi tinh thần lại.
Chỉ thấy cửu cửu một đôi ba quang oánh oánh mắt to bởi vì cười mà cong thành hai quả tiểu nguyệt nha, xem Hoàng Bộ Bạch tâm nháy mắt lại mềm rất nhiều.
Đi đến cửu cửu trước mặt, theo bản năng thế cửu cửu ngăn trở chói mắt dương quang, ôn nhu nói: "Chúng ta đi thôi."

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ