Ngược tra công lược 3

1.7K 15 1
                                    

Chương 397 tổng tài dưỡng phụ cùng dưỡng nữ hai ba sự 15
Đẩy mở cửa, cửu cửu liền thấy được mạc ảm.
Cũng chỉ có thể nhìn đến mạc ảm.
Nguyên nhân vô hắn, mạc ảm đem nhà này nhà ăn cấp đặt bao hết, đương nhiên, đặt bao hết tiền đối mạc ảm tới nói, liền chín trâu mất sợi lông đều không tính là.
Nhưng nếu chỉ là phổ phổ thông thông tới ăn bữa cơm cũng liền thôi, nhưng cố tình ngồi ở mạc ảm đối diện nữ nhân kia làm cửu cửu cảm thấy đặc biệt chói mắt.
Nữ nhân này cửu cửu rất quen thuộc, rõ ràng chính là cái kia mơ ước mạc ảm sáu năm dư tâm duyệt.
Lúc này dư tâm duyệt sớm đã đã không có ngày ấy cô đơn cùng thất hồn, trên mặt mang theo ngọt ngào cười, khóe miệng vi cong bộ dáng nị oai oai quả thực có thể quát hạ vài cân mật ong.
Người phục vụ nhìn đến đứng ở cạnh cửa cửu cửu cùng Tiêu Mạc Vũ, vội vàng đi tới biểu tình xin lỗi nói: "Xin lỗi, chúng ta nơi này......"
Cửu cửu không đợi phục vụ sinh nói xong, một phen đẩy ra hắn lôi kéo Tiêu Mạc Vũ đại cất bước đi đến mạc ảm đối diện, đem trong tay mới mượn kia bổn ngôn tình ném tới trên bàn, đem bày biện ở trên bàn rượu vang đỏ ly chấn đến run rẩy.
Cũng thành công làm mạc ảm tầm mắt chuyển dời đến nàng trên người.
Mạc ảm hơi hơi ngẩng đầu, đang xem đến cửu cửu sau trên mặt lộ ra một mạt cười nhạt, nhưng lại đang xem đến cùng cửu cửu tay trong tay Tiêu Mạc Vũ lúc sau, trên mặt cười nháy mắt tiêu chi hầu như không còn, mới gợi lên khóe miệng nháy mắt rũ xuống, ngữ khí trầm thấp thong thả, cẩn thận nghe qua còn có thể nghe ra một mạt dày đặc không vui: "Sao ngươi lại tới đây?"
"Như thế nào, đại môn mở ra làm buôn bán ngươi đều có thể tới ta như thế nào không thể tới, một phần tình lữ phần ăn, cám ơn." Cuối cùng một câu, là đối đứng ở mạc ảm bên cạnh người vẻ mặt xin lỗi nhà ăn giám đốc nói.
Nhà ăn giám đốc theo bản năng nhìn về phía mạc ảm, ở mạc ảm gật đầu lúc sau, lúc này mới phân phó thủ hạ người chạy nhanh cấp cửu cửu chuẩn bị phần ăn.
Cửu cửu nói xong, trực tiếp quay đầu lôi kéo Tiêu Mạc Vũ ngồi vào một bên khoảng cách mạc ảm không gần nhưng lại có thể chú ý tới hắn kia liền động tĩnh địa phương.
Một đôi thủy nhuận con ngươi tràn ngập tức giận, mặc dù luôn mãi áp lực, như cũ làm Tiêu Mạc Vũ nhìn ra manh mối.
Tiêu Mạc Vũ thực thông minh, chỉ liếc mắt một cái liền nhìn ra cửu cửu cùng mạc ảm hai người chi gian kỳ quái khí tràng.
Theo đạo lý tới nói, mạc ảm hẳn là cửu cửu phụ thân, nhưng cửu cửu lại trước nay không gọi phụ thân hắn, mà hiện tại, tuy rằng mạc ảm không nói một lời, nhưng cũng không ngừng dùng dư quang nhìn quét cửu cửu bên này, mà cửu cửu ở, còn lại là vẫn luôn đang âm thầm quan sát mạc ảm, khi thì mỉm cười khi thì nhíu mày.
Ngày hôm qua không hảo dự cảm rốt cuộc ở chỗ này ứng nghiệm, Tiêu Mạc Vũ rũ mắt, chỉ cần một lát trong lòng liền có cân nhắc.
"Ngươi thích hắn?" Tiêu Mạc Vũ thanh âm thực nhẹ, thực nhẹ, giống như con bướm cánh nhẹ nhàng kích động dường như cơ hồ không có phát ra tiếng vang, nhưng lại thành công làm cửu cửu khuôn mặt dại ra trụ, đột nhiên ngẩng đầu lên, thần sắc kinh ngạc nhìn về phía Tiêu Mạc Vũ.
Hắn, hắn như thế nào biết chính mình thích mạc ảm?
Nàng biểu hiện có như vậy rõ ràng sao?
Tiêu Mạc Vũ rũ mắt: "Ngươi không có biểu hiện đặc biệt rõ ràng, chỉ là, ta thích ngươi, cho nên đối với ngươi cảm xúc biến hóa còn có mặt bộ rất nhỏ biểu tình đặc biệt mẫn cảm, đại khái ngươi không có chú ý tới.
Từ vào nhà ăn đến bây giờ mười phút, ngươi tổng cộng nhìn hắn năm phút đồng hồ, trong đó ba phút ở nhíu mày, một phút đồng hồ ở cắn khóe môi, nửa phút ở đô miệng, còn có nửa phút là ở buồn rầu cười, để cho khuôn mặt chua xót, nhưng đáy mắt lại mang theo nhạt nhẽo ngọt ngào.
Hạ hạ, ngươi thích hắn."
Tiêu Mạc Vũ dùng chính là chắc chắn ngữ khí, rõ ràng là đã xác định cửu cửu thích mạc ảm sự thật này, là xác định, mà không phải một cái hư vô mờ mịt trinh thám.
Cửu cửu: "......"
"Ngươi chẳng lẽ không có gì tưởng đối ta nói sao?" Tiêu Mạc Vũ nhìn cửu cửu đôi mắt nhẹ giọng nói, thấp giọng nói chuyện bộ dáng giống như là một con bị thương cô lang.
Cửu cửu không nghĩ tới Tiêu Mạc Vũ lại là như vậy lợi hại, chỉ là từ này đó việc nhỏ không đáng kể liền suy đoán ra bản thân thích mạc ảm sự tình.
Nếu đã bị nói toạc, cửu cửu chỉ có thể thẳng thắn: "Kỳ thật ta hôm nay tới là muốn cùng ngươi nói, ta có yêu thích người, không thể tiếp thu ngươi, xin lỗi, chỉ là không nghĩ tới......"
Lại ở chỗ này gặp được mạc ảm, còn ở chính mình mở miệng phía trước làm Tiêu Mạc Vũ đã biết này hết thảy.
Mà Tiêu Mạc Vũ biểu hiện quá mức bình tĩnh, bình tĩnh làm nàng có chút hoảng loạn, thậm chí ẩn ẩn cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng cụ thể thượng là không đúng chỗ nào, nàng lại có chút không thể nói tới.
Tiêu Mạc Vũ khóe miệng như cũ ngậm cười, xem cửu cửu khuôn mặt ôn nhuận mà nhu hòa, rõ ràng chỉ là mười sáu tuổi thiếu niên, nhưng trong mắt ẩn ẩn có phong hoa ở trong đó lưu chuyển lan tràn, làm người không dời mắt được.
Tiêu Mạc Vũ duỗi tay, nhẹ nhàng cầm cửu cửu đặt ở trên bàn bàn tay, nhẹ giọng nói: "Ngươi tựa hồ ở phiền não. Hắn cũng không có tiếp thu ngươi, hơn nữa, tựa hồ còn tìm mặt khác nữ nhân."
Hắn thích cửu cửu, tự nhiên đem cửu cửu hoàn toàn phân tích quá, hắn biết mạc ảm cùng cửu cửu hiện tại là trên danh nghĩa cha con quan hệ, hắn cũng có thể phán đoán ra cửu cửu thích mạc ảm, cũng có thể từ mạc ảm một ít chi tiết nhỏ phán đoán ra mạc ảm đối cửu cửu cảm tình cũng không phải cha con chi gian thân tình, mà là một loại tràn ngập khuynh lược tính hormone thích.
Chỉ là, tương đối với cửu cửu dũng cảm tiến tới, mạc ảm lựa chọn yếu đuối trốn tránh, hắn lựa chọn từ bỏ đoạn cảm tình này.
Rốt cuộc, hắn cùng cửu cửu khoảng cách chẳng những cách một tầng cha con quan hệ, lại còn có có hắn tuổi tác, cùng với kia làm người sở khinh thường nhân luân, huống chi, mạc mẹ cùng mạc ba như vậy thích cửu cửu, đã sớm đem cửu cửu trở thành thân cháu gái, liền tính chính mình là bọn họ thân sinh nhi tử, nếu làm cho bọn họ biết chính mình thích cửu cửu, chỉ sợ cũng sẽ phản đối.
Rốt cuộc chính mình tuổi như vậy đại, mà cửu cửu như vậy tiểu, chờ chính mình đều đã già rồi, mà cửu cửu lại còn chính trực thanh xuân niên thiếu, nàng còn có bó lớn thời gian có thể không kiêng nể gì tiêu xài, mà chính mình cũng đã yêu cầu bắt đầu quá cán bộ kỳ cựu giống nhau sinh hoạt, làm cửu cửu một cái như hoa giống nhau tiểu cô nương bồi chính mình bọc như vậy sinh hoạt, thật sự là có chút tàn nhẫn.
Nếu trốn không thoát vậy trực tiếp đối mặt, có lẽ, là bởi vì chính mình bên người chỉ có cửu cửu như vậy một nữ nhân mới có thể đối cửu cửu có cái loại này kiều diễm ý tưởng, chờ đến chính mình bên người nhiều mặt khác nữ nhân, nói không chừng loại này ý tưởng liền sẽ theo thời gian trôi đi mà dần dần tiêu tán.
Mạc ảm chính là hoài ý nghĩ như vậy, đối dư tâm duyệt đưa ra hẹn hò mời.
Dư tâm duyệt vốn là thập phần thích mạc ảm, mạc ảm đưa ra mời, nàng sao có thể sẽ không tới, không những tới, lại còn có đem chính mình thu thập hoa hòe lộng lẫy, hận không thể lấy ra cả người thủ đoạn làm mạc ảm hoàn toàn thích thượng nàng.
Mặc dù không thích nàng người này thích thượng cái này mặt cũng có thể a, chỉ cần mạc ảm đối nàng có ý tứ, nàng sớm hay muộn sẽ tranh thủ đến hắn này trái tim.
Dư tâm duyệt cười càng là vui sướng, cửu cửu trong lòng liền càng hụt hẫng, rõ ràng mạc ảm hẳn là thích chính mình, vì cái gì muốn vẫn luôn đùa với dư tâm duyệt cười đâu, hay là lúc trước thích chẳng qua là hắn ngụy trang, hắn căn bản liền không thích chính mình?
Liền ở cửu cửu rối rắm rối tinh rối mù thời điểm, vẫn luôn trầm mặc Tiêu Mạc Vũ đột nhiên mở miệng: "Ta có biện pháp làm ngươi biết hắn rốt cuộc có thích hay không ngươi."
Chương 398 tổng tài dưỡng phụ cùng dưỡng nữ hai ba sự 16
Cửu cửu ngẩng đầu: "Biện pháp gì?"
Tiêu Mạc Vũ cười cao thâm khó đoán: "Chỉ là không biết ngươi có nguyện ý hay không."
Cửu cửu nhíu mày: "Nói."
Tiêu Mạc Vũ khóe miệng vi chọn, đột nhiên đứng dậy ngồi vào cửu cửu bên người, nghiêng đầu tiến đến cửu cửu bên tai thì thầm vài câu.
Cửu cửu trước mắt chợt sáng ngời, sau một lát lại lần nữa yên lặng.
Nghiêng đầu nhìn về phía Tiêu Mạc Vũ, Tiêu Mạc Vũ khuôn mặt như cũ thanh tuấn tú dật, khóe miệng ngậm kia mạt ý cười liền độ cung đều không có phát sinh một đinh điểm biến hóa, chỉ là.
Cái loại này ẩn ẩn bất an dự cảm bất hảo đến tột cùng là chuyện như thế nào?
"Đương ngươi thích nữ nhân dựa vào nam nhân khác trong lòng ngực đối nam nhân khác cười nhạt xinh đẹp thời điểm, ngươi tâm sẽ đau, đau lòng, tự nhiên sẽ biến cùng dĩ vãng thời điểm không giống nhau, sẽ làm ra một ít vượt quá ngày thường hành vi quy phạm sự tình, tỷ như nói, ghen ~ ghen có thể mau lẹ hữu hiệu kiểm nghiệm ra ngươi ở trong lòng hắn trọng lượng."
Tiêu Mạc Vũ dùng bình đạm ngữ khí nói, nói xong, lại lần nữa nhìn về phía cửu cửu đôi mắt, nhẹ giọng nói: "Như thế nào, hiện tại không dám?"
Nói xong, Tiêu Mạc Vũ đúng mức vi nhướng mày sao, làm hắn kia nguyên bản bình đạm khuôn mặt biến nhiều vài phần tà mị, mang theo tận xương mị hoặc, làm cửu cửu tâm, có dao động, thậm chí mang theo một tia quỷ dị quen thuộc cảm.
Cửu cửu nhíu mày: "Ngươi rốt cuộc là ai?"
Tiêu Mạc Vũ như cũ mang theo cười nhạt: "Ta là Tiêu Mạc Vũ a, ngươi người theo đuổi, hạ hạ."
Tiêu Mạc Vũ như cũ cười nhạt, phảng phất ở dùng biểu tình nói cho cửu cửu, ta chỉ là thích ngươi, cho nên mới sẽ như vậy quá phận chú ý ngươi, chỉ này mà thôi.
Cửu cửu rũ mắt, trong lòng âm thầm cân nhắc, cân nhắc lợi hại, liền ở mạc ảm lại lần nữa nghiêng đầu nhìn về phía nàng cùng Tiêu Mạc Vũ thời điểm, đột nhiên nghiêng đầu giữ chặt Tiêu Mạc Vũ, cúi đầu hôn đi lên.
Không phải cánh môi cùng cánh môi đơn giản đụng chạm, mà là môi răng giao triền, cửu cửu không đợi Tiêu Mạc Vũ phản ứng lại đây liền trực tiếp dùng đầu lưỡi cạy ra hắn khớp hàm tiến quân thần tốc, câu cuốn lấy hắn ôn nhu khiển quyến quấn quýt si mê, Tiêu Mạc Vũ bị cửu cửu thình lình xảy ra động tác cấp kinh tới rồi, chờ phản ứng lại đây lúc sau một phen chế trụ cửu cửu cái ót, không đợi cửu cửu phản ánh trực tiếp hôn lên đi.
Tiêu Mạc Vũ bề ngoài ánh mặt trời, nếu mặc vào trường bào cơ hồ có thể trang trích tiên, nhưng cùng hắn bề ngoài hoàn toàn không giống nhau chính là hắn hôn cuồng vọng mà bá đạo, mang theo được ăn cả ngã về không tàn nhẫn lợi, rõ ràng cũng là lần đầu tiên hôn môi, nhưng lại hết sức hút duẫn cửu cửu đầu lưỡi, phảng phất muốn đem cửu cửu hồn phách từ nàng trong thân thể hút duẫn đi ra ngoài giống nhau, thẳng đem cửu cửu lưỡi căn hút tê dại cũng chết không buông khẩu.
Mà vẫn luôn ở chú ý cửu cửu mạc ảm đang xem đến cửu cửu cùng Tiêu Mạc Vũ hai người hôn môi nháy mắt nguyên bản còn mang theo thân sĩ tươi cười mặt nháy mắt liền trầm đi xuống, đặt ở trên bàn bàn tay khẩn nắm chặt thành quyền phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang.

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ