Ngược tra công lược 14 - 2742

480 5 2
                                    

Đệ 2552 chương hắc cô gái trẻ tinh muốn quật khởi 15

Cửu Cửu: "......"
Trầm mặc một lát sau, Cửu Cửu nói thẳng: "Đừng nói ta không có, chính là ta có, ta dựa vào cái gì vì tào Uyển Nhi hoa tiền của ta?"
Trang thành mới vừa đúng lý hợp tình: "Uyển Nhi là ngươi muội muội, hoa ngươi tiền làm sao vậy?"
Cửu Cửu cười nhạo một tiếng: "Không có một chút huyết thống quan hệ muội muội cũng coi như là muội muội?"
Thân huynh đệ còn muốn minh tính sổ đâu, càng đừng nói tào Uyển Nhi cái này ba lần bốn lượt đoạt nàng đồ vật người, Cửu Cửu cảm thấy nàng không có bóp chết tào Uyển Nhi đều tính từ bi, còn muốn cho nàng đưa tiền, là không ngủ tỉnh đi.
Cửu Cửu trực tiếp lợi hại nói: "Nếu như vậy vậy đoạn tuyệt cha con quan hệ đi."
Dù sao thiển mị cùng trang thành mới vừa cha con tình cảm đã sớm cùng nước trong giống nhau loãng.
Hơn nữa, ở thiển mị bị tào Uyển Nhi cùng trình Nam Dương làm hại nhất thảm thời điểm, thiển mị đi tìm trang thành mới vừa an ủi thời điểm, ngược lại bị trang thành mới vừa cấp quát lớn.
Ở trang thành mới vừa trong mắt, thiển mị chính mình mặt dày vô sỉ trước ngoại tình, hiện tại thế nhưng còn dám vu hãm đơn thuần Uyển Nhi, thật sự là không biết xấu hổ.
Trang thành mới vừa làm trò mọi người mặt cùng thiển mị đoạn tuyệt cha con quan hệ, thậm chí còn vì phủi sạch quan hệ, còn đăng báo chí.
Nếu nói tào Uyển Nhi cùng trình Nam Dương là đem thiển mị đá xuống nước người kia, kia trang thành mới vừa tuyệt đối là đem thiển mị bái bờ biển tay dẫm đến trong nước người kia.
Như vậy ba ba, không bằng không cần.
Cửu Cửu nói xong đoạn tuyệt quan hệ lúc sau trực tiếp cắt đứt điện thoại.
Mà cắt đứt điện thoại lúc sau, Cửu Cửu liền bắt đầu nghĩ muốn như thế nào giải quyết thiển mị cái này thị phi chẳng phân biệt ba ba.
Đây là một cái internet phát triển cao độ, bàn phím hiệp hoành hành niên đại, ở bàn phím trị quốc internet, nữ minh tinh hơi chút béo một chút đều sẽ bị đàn trào, càng đừng nói là muốn cùng phụ thân đoạn tuyệt quan hệ.
Nếu truyền ra đi, mặc dù có vòng quanh trái đất đương hậu trường, Cửu Cửu cũng tuyệt đối sẽ lạnh.
Thiển mị nhìn đỉnh đầu lập loè mê muội người quang mang thủy tinh đèn, thở dài một hơi, thiển mị thật là cấp chính mình để lại một cái cục diện rối rắm a.
Cửu Cửu ở trên giường nằm một hồi lâu mới chậm rì rì bò dậy, làm Bánh Bao đem nàng cùng trang thành vừa mới mới nói chuyện phiếm âm tần tồn xuống dưới, sau đó lại đi tìm một ít trang thành mới vừa phía trước đối thiển mị thái độ, sau đó chuẩn bị tới cái tiên hạ thủ vi cường.
Nếu quan hệ sớm hay muộn muốn đoạn tuyệt, nàng sớm một chút đem chính mình đặt ở một cái người bị hại vị trí thượng, liền có thể sớm hơn giành được đại chúng đồng tình, chờ đến chính mình cùng trang thành vừa muốn đoạn tuyệt quan hệ sự tình nháo ra tới, đại chúng mới có thể càng thêm đồng tình chính mình, mà không phải mắng chính mình.
Nàng nghĩ như vậy, tự nhiên cũng muốn làm như vậy.
Cửu Cửu làm Bánh Bao giúp chính mình sửa sang lại trang thành mới vừa còn có tào Uyển Nhi mấy năm nay hành động lúc sau, liền nằm đảo trên giường nghỉ ngơi.
Trang thành mới vừa bởi vì bị Cửu Cửu nói một câu đoạn tuyệt quan hệ thuận tiện cắt đứt điện thoại, trang thành mới vừa cả người đều ngây ngẩn cả người, tự nhiên cũng không có cấp tào Uyển Nhi gửi điện trả lời lời nói.
Không có tin tức đó là tốt nhất tin tức.
Tào Uyển Nhi cho rằng trang thành mới vừa đã thuyết phục Cửu Cửu, ngày hôm sau hoá trang thời điểm, liền tiến đến Cửu Cửu trước mặt đắc ý dào dạt hỏi Cửu Cửu: "Ngươi tưởng thế nào? Khi nào rời đi."
Bởi vì chuyên viên trang điểm tự cấp chính mình họa nhãn tuyến, Cửu Cửu chỉ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt nhìn tào Uyển Nhi.
Tào Uyển Nhi còn không có hoá trang, tuy rằng làn da thực bạch, nhưng làn da lại không thế nào hảo, đặc biệt là khóe miệng kia khối càng là trường ra vài cái màu đỏ đậu đậu, càng đừng nói mí mắt phía dưới quầng thâm mắt.
Tào Uyển Nhi bộ dáng này đứng ở Cửu Cửu trước mặt, quả thực giống như là cấp Cửu Cửu xách giày tiểu nha hoàn.
Cửu Cửu liếc tào Uyển Nhi liếc mắt một cái, bĩu môi nói: "Đại buổi sáng như thế nào còn chưa ngủ tỉnh."
Tào Uyển Nhi không nghĩ tới trang thành mới vừa cấp Cửu Cửu đánh quá điện thoại Cửu Cửu thế nhưng vẫn là này thái độ, trong lòng lại kinh lại nghi, thần sắc cảnh giác nhìn chuyên viên trang điểm liếc mắt một cái sau, đè thấp tiếng nói nói: "Ngươi không sợ hãi ba ba sinh khí sao?"
Chuyên viên trang điểm rốt cuộc vẽ xong rồi nhãn tuyến, Cửu Cửu mở mắt ra, tròng mắt ở hốc mắt dạo qua một vòng, khóe miệng gợi lên lộ ra một cái châm chọc độ cung, "Ngươi ba ba sinh khí cùng ta có cái gì quan hệ?"
Tào Uyển Nhi miệng trương trương, muốn nói đó là ngươi ba ba, nhưng là nghĩ đến đây đều là chuyên viên trang điểm, người nhiều nhĩ tạp, chỉ có thể nhịn xuống đến bên miệng nói, tức giận trừng mắt nhìn Cửu Cửu liếc mắt một cái, ngồi vào chính mình hoá trang trước bàn, chờ chuyên viên trang điểm tới cấp chính mình hoá trang.
Thấy tào Uyển Nhi đầy mặt hỏa khí, Cửu Cửu bĩu môi, "Nếu ta là ngươi, liền sẽ không tới trêu chọc ta, rốt cuộc, vòng quanh trái đất hiện tại chính là toàn lực chạm vào ta,"
Đổi mà nói chi đó là, bị vòng quanh trái đất toàn lực phủng Cửu Cửu cùng tào Uyển Nhi cái này đã bị công ty sắp từ bỏ Tiểu Minh tinh tượng so, hai người thật sự muốn nổi lên xung đột, bị từ bỏ người kia tuyệt đối là tào Uyển Nhi.
Cửu Cửu ngữ khí quá nặng, trực tiếp đem tào Uyển Nhi cấp dọa tới rồi, tào Uyển Nhi sắc mặt một bạch, xem Cửu Cửu ánh mắt cũng mang lên vài phần hoảng sợ: "Ngươi muốn làm gì?"
"Không phải ta muốn làm gì? Là ngươi cảm thấy ta sẽ làm gì?" Cửu Cửu từ ghế trên ngồi dậy, nhìn tào Uyển Nhi khẽ cười nói: "Lần trước ta tức giận thời điểm, ta đem ngươi cùng trình Nam Dương cái kia tra nam kéo xuống mã, nếu ngươi lại chọc ta sinh khí, ngươi cảm thấy ta sẽ đem ai kéo xuống mã?"
Cửu Cửu nói nháy mắt đem tào Uyển Nhi kéo đến Cửu Cửu làm trò sở hữu truyền thông mặt nói nàng là tiểu tam, trình Nam Dương là tra nam thời điểm.
Cửu Cửu như vậy một đoạn lời nói, liền làm nàng từ một cái chuẩn một đường nữ tinh trực tiếp biến thành tam lưu nhân vật, nếu lại đến một lần nói, thật sự là Thập Bát tuyến nữ nghệ sĩ.
Thậm chí có khả năng muốn diễn viên quần chúng nhân gia đều sẽ châm chước luôn mãi mới quyết định muốn hay không ngươi.
Chụp không đến diễn liền kiếm không đến tiền, kiếm không đến tiền liền ý nghĩa chính mình gặp qua thượng nghèo khổ sinh hoạt, tào Uyển Nhi tiêu tiền như nước chảy, nàng sớm đã thành thói quen xa xỉ sinh hoạt, muốn cho nàng sinh hoạt tiết kiệm, quả thực so giết nàng còn muốn nàng khó chịu.
Vốn đang tưởng ỷ vào có trang thành mới vừa cấp chính mình chống lưng tào Uyển Nhi nháy mắt túng thành cẩu, lập tức kẹp chặt miệng cũng không dám nữa cổ họng một tiếng.
Thành công dọa đến tào Uyển Nhi Cửu Cửu xoay người đi phòng thay quần áo thay quần áo, chuẩn bị một hồi suất diễn, mà tào Uyển Nhi tắc kinh hồn táng đảm ngồi ở tại chỗ hồi lâu mới lên,
Lúc này đây, tào Uyển Nhi là thật sự bị Cửu Cửu cấp dọa tới rồi.
Bất quá cũng may tuy rằng tào Uyển Nhi là nữ số 2, nhưng nàng suất diễn cũng không phải rất nhiều, cùng Cửu Cửu vai diễn phối hợp càng là rất ít.
Bởi vì sợ hãi cùng Cửu Cửu ở bên nhau sinh ra gút mắt mà làm Cửu Cửu ra tay đối phó chính mình, cho nên tào Uyển Nhi ở chụp xong chính mình suất diễn sau thực mau rời đi.
Tào Uyển Nhi rời đi sau, Cửu Cửu tiếp tục ngốc tại đoàn phim đóng phim.
Mà ở lúc này, tào Uyển Nhi người đại diện lợi dụng quan hệ cấp tào Uyển Nhi tiếp một cái đại nhiệt IP nữ chủ thử kính.
Cái này IP là mấy năm trước một cái thực hồng tiên hiệp kịch cải biên, ở giới lửa nóng trình độ không thua gì giới giải trí nam ca.
Từ mấy năm trước có cải biên thành phim truyền hình lúc sau, cái này cải biên tiếng hô lớn nhất, nếu tào Uyển Nhi có thể bắt lấy cái này phim truyền hình nữ nhất hào, tuyệt đối có thể hỏa một phen.
Liền tính không thể tễ thân một đường hàng ngũ, nhưng tuyệt đối muốn so hiện tại tốt hơn nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ