Ngược tra công lược 6

1.1K 13 0
                                    

Chương 986 sơn dã người vợ bị bỏ rơi biến thân nhớ 13

Hai người về đến nhà, hoàng nghị tiêu phá lệ tự nhiên đi thiết cỏ heo, Cửu Cửu tắc đi nấu cơm, chờ Cửu Cửu đem cơm làm tốt, hoàng nghị tiêu đã đem cỏ heo thiết hảo, thấy Cửu Cửu cái trán bởi vì nấu cơm mà thấm ra điểm điểm mồ hôi, hoàng nghị tiêu tâm niệm khẽ nhúc nhích, giơ tay nhẹ nhàng ở Cửu Cửu cái trán xẹt qua, đem Cửu Cửu rơi xuống toái phát loát đến sau đầu, duỗi tay ở trong ngực đào đào, lấy ra một cái gốm sứ cái hộp nhỏ, đưa cho Cửu Cửu: "Đưa ngươi."
Nhìn nắp hộp thượng phác hoạ tinh xảo đồ án cái hộp nhỏ, Cửu Cửu sửng sốt hạ, tiếp nhận hộp một bên mở ra một bên hỏi: "Đây là cái gì?"
"Mở ra nhìn xem sẽ biết." Hoàng nghị tiêu đôi mắt bình tĩnh nhìn Cửu Cửu, đồng tử tản ra mê người quang mang, làm Cửu Cửu gương mặt không khỏi có chút nóng lên.
Cửu Cửu mở ra hộp, hộp bên trong chính là màu trắng ngà trong suốt cao thể, tiến đến chóp mũi là thấm vào ruột gan mùi hoa, Cửu Cửu chớp chớp mắt lúc này mới nghĩ đến, này hẳn là nhuận da cao đi.
Cổ đại nhuận da cao là thuần thực vật làm, bởi vì là dùng hoa làm nguyên liệu, cho nên nhuận da cao mang theo một cổ tử thiên nhiên mùi hoa, hơn nữa bởi vì không có bất luận cái gì chất phụ gia, so hiện tại bất luận cái gì một loại đồ trang điểm đều phải dùng tốt nhiều, bất quá.
Cổ đại hoa vốn là không nhiều lắm, mà như vậy nho nhỏ một hộp nhuận da cao không biết phải dùng nhiều ít đóa hoa mới có thể làm ra, thả vật lấy hi vi quý, như vậy một cái hộp nhỏ nhuận da cao, không có cái một lượng bạc là mua không xuống dưới.
Mặc dù là Lý Phú Quý, cũng chỉ sẽ đưa những cái đó không thế nào đáng giá son phấn, giống nhuận da cao loại này vừa thấy liền rất xa hoa đồ vật, hắn lại là lấy không ra tay, phải biết rằng, ở trần Cửu Cửu gả cho Lý Phú Quý lúc sau, Lý Phú Quý cũng chỉ cấp trần Cửu Cửu mua quá một lần nhuận da cao, mặc dù như vậy một lần, đều làm trần Cửu Cửu vui vẻ thật lâu, hiện giờ hoàng nghị tiêu lại nói lấy ra liền cầm ra, Cửu Cửu cảm động rất nhiều, lại có chút lo lắng.
"Hoàng đại ca, thứ này quá quý trọng." Cửu Cửu đem hộp đắp lên, đem nhuận da cao đưa cho hoàng nghị tiêu: "Ngươi đem hắn lui đi."
Tuy nói hoàng nghị tiêu nguyện ý cho nàng mua cái này, nhưng Cửu Cửu cũng không phải một cái ham ngoại vật người, hiện giờ hoàng nghị tiêu trong nhà bần cùng, hơn nữa chờ khai giảng, tiêu tiền địa phương có rất nhiều, có mua nhuận da cao tiền, mua cái gì đều so mua cái này nhuận da cao hảo.
Hoàng nghị tiêu thấy Cửu Cửu đem nhuận da cao đẩy lại đây, trên mặt cười hơi hơi thu trở về, nắm Cửu Cửu tay, đem nhuận da cao phóng tới Cửu Cửu lòng bàn tay, nhìn Cửu Cửu đôi mắt nói: "Ngươi yên tâm, ta có tiền."
Không có tiền chính là trước kia hắn, nhưng hiện tại, bởi vì có Cửu Cửu, về sau hắn cũng là muốn dưỡng gia sống tạm người, hoàng nghị tiêu làm khởi sống tới càng thêm ra sức, hơn nữa hoàng nghị tiêu cũng không phải đầu vụng về người, hắn thông minh thả giỏi về biến báo, biết cái dạng gì có thể kiếm tiền, hơn nữa hắn còn so sơn thôn người có đầu óc.
Núi sâu tuy rằng bần cùng, nhưng núi sâu ra bảo bối, hắn gần nhất không có việc gì liền đi trong núi săn thú đào dược liệu, thật đúng là làm hắn tìm được rồi vài cọng tương đối tốt dược liệu, đánh tới mấy cái con mồi.
Hôm qua hắn đi đem dược liệu cùng con mồi bán đi, thay đổi chút ngân lượng.
Nghĩ lần trước nhìn đến Lý Phú Quý trong tay cầm son phấn cùng Cửu Cửu lôi kéo làm quen bộ dáng, hoàng nghị tiêu trong lòng liền phá lệ không thoải mái, trực tiếp đi son phấn sạp chuẩn bị cũng cấp Cửu Cửu mua son phấn, kết quả son phấn vài thứ kia hắn một cái đều không có coi trọng, vài thứ kia không phải son phấn hương vị quá nặng chính là đối làn da không tốt, chọn lựa nhặt hồi lâu, hắn mới coi trọng nhuận da cao, tuy rằng nói giá cả muốn so son phấn những cái đó muốn quý thượng rất nhiều, nhưng nghe cửa hàng lão bản nói nhuận da cao đối da thịt hảo, hắn liền không chút do dự ra mua.
Tuy nói Cửu Cửu làn da thực hảo, phảng phất mới lột xác trứng gà giống nhau bóng loáng tinh tế, nhưng là mỹ nhân đều giống hoa, tái hảo hoa ngươi không cho tưới nước cũng sẽ khô khốc.
Cửu Cửu lớn lên như vậy xinh đẹp, nếu là không cẩn thận bao dưỡng, vẫn là sẽ biến không tốt, tưởng tượng đến Cửu Cửu biến xấu bộ dáng, hoàng nghị tiêu liền phá lệ không thoải mái.
Đảo không phải hắn ghét bỏ Cửu Cửu khó coi, mà là hắn cảm thấy, chỉ có không bản lĩnh nam nhân mới có thể làm chính mình nữ nhân biến khó coi, Cửu Cửu liền khó coi không phải bởi vì Cửu Cửu xấu, mà là bởi vì hắn không bản lĩnh.
Cho nên, mặc dù hoa giá cao tiền, hoàng nghị tiêu vẫn là dứt khoát kiên quyết mua này hộp nhuận da cao.
Hoàng nghị tiêu đem nhuận da cao nhét vào Cửu Cửu trong tay, thấy Cửu Cửu ánh mắt vẫn là có chút do dự, tựa hồ có ghi không tin hắn, đơn giản liền trực tiếp từ trong lòng ngực móc ra chính mình hôm qua mua nhuận da cao dư lại những cái đó tiền.
Tuy rằng đều là chút bạc vụn, nhưng là ước lượng xuống dưới số ít cũng có hai lượng nhiều.
Tuy rằng so ra kém Lý Phú Quý gia sản, nhưng so với người bình thường, lại cũng muốn hảo đến nhiều, rốt cuộc hiện tại trong núi người, dựa thiên ăn cơm, nếu là ông trời không hãnh diện, không kịp ăn cơm đều là thường có sự tình, muốn tích cóp điểm tiền kia liền càng khó, một chốc một lát, thật đúng là không có khả năng lấy ra bạc tới.
Mà hoàng nghị tiêu gia bần thanh danh bên ngoài, hiện giờ lại tùy tay đưa chính mình nhuận da cao, còn kia ra hai lượng bạc vụn tới, Cửu Cửu liền biết, hoàng nghị tiêu cũng không phải phùng má giả làm người mập, mà là hắn thật sự có tiền.
Cửu Cửu vẫn luôn đều biết hoàng nghị tiêu là cái có bản lĩnh, nhưng hiện giờ tận mắt nhìn thấy, vẫn là có chút chấn động.
Cửu Cửu nhấp nhấp môi nhìn hoàng nghị tiêu nói: "Hoàng đại ca, ngươi đem bạc thu hồi đến đây đi, cẩn thận đừng ném."
Đối với Cửu Cửu nhỏ giọng dặn dò, hoàng nghị tiêu gợi lên khóe miệng lộ ra một cái cười tới, một phen cầm Cửu Cửu tay, đem trong tay bạc vụn toàn bộ đều nhét vào Cửu Cửu trong tay: "Ngươi giúp ta bảo quản."
Tuy rằng hắn cùng Cửu Cửu còn có chút nhật tử mới thành thân, nhưng ở hoàng nghị tiêu trong mắt, Cửu Cửu đã là hắn nữ nhân, đem tiền bạc cấp chính mình nữ nhân bảo quản, đây là thiên kinh địa nghĩa sự tình.
Hoàng nghị tiêu đối Cửu Cửu phá lệ yên tâm.
Cửu Cửu không nghĩ tới hoàng nghị tiêu sẽ đem bạc cấp chính mình bảo quản, vội vàng đem bạc đưa qua đi phải cho hoàng nghị tiêu, nhưng hoàng nghị tiêu lại bước chân nhẹ nhàng chạy.
Hoàng nghị tiêu thân cao chân dài, một bước đỉnh được với Cửu Cửu vài bước, hắn tăng lớn nện bước chạy vội, liền tính Cửu Cửu dùng hết toàn lực cũng đuổi không kịp.
Cửu Cửu chỉ có thể trong tay nhéo bạc vụn trơ mắt nhìn hoàng nghị tiêu chạy trốn không ảnh, nhéo trong tay bạc vụn, Cửu Cửu rất là bất đắc dĩ thở dài, xoay người đi nhà ở đem bạc thu hảo.
Thu hảo bạc, không trong chốc lát Trần gia hai vợ chồng liền đã trở lại, người một nhà cơm nước xong, trần trường thịnh liền đối với Cửu Cửu nói: "Cửu Cửu, ngày mai không cần làm cơm, chúng ta đi một chuyến huyện thành."
"Đi huyện thành làm gì a?"
Cửu Cửu nuốt vào trong miệng đồ ăn, khó hiểu hỏi.
Trần trường thịnh bưng lên chén oạch uống một ngụm cháo, một bên ăn đồ ăn một bên nói: "Ngươi cùng nghị tiêu lập tức muốn thành thân, ta mang ngươi đi huyện thành mua vài thứ đương của hồi môn."
Xuất giá khi muốn xuyên áo cưới mã cúc hoa đã làm tốt, nhưng trần trường thịnh vẫn là tưởng ở mua chút vải dệt cấp Cửu Cửu nhiều làm mấy thân xiêm y, rốt cuộc, thành thân là cả đời đại sự, hắn liền Cửu Cửu như vậy một cái khuê nữ, tự nhiên không thể quá mức keo kiệt.
Thấy trần trường thịnh phải cho chính mình mua thêm làm bộ, Cửu Cửu liền không có đang nói chuyện, gật đầu xem như cam chịu.

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ