Ngược tra công lược 4

1.1K 8 1
                                    

Chương 593 Nguyên Anh nữ tu muốn luyến ái 5
Cửu cửu nhìn cơm tạp bên trong cận tồn tám đồng tiền, nghĩ nghĩ Bối Lợi người cao to cùng đại ăn uống, cắn răng một cái hạ quyết tâm, đem tám đồng tiền tất cả đều mua thành hàng ngon giá rẻ đại bánh bao, về sau xách theo một bao nilon đại bánh bao ngồi ở trường học bóng cây hạ lạnh ghế dùng cơm.
Cửu cửu chính mình ăn hai cái đại bánh bao, dư lại toàn bộ đều cấp Bối Lợi.
Ngửi được tản ra con men phấn hương vị đại bánh bao, Bối Lợi vẻ mặt ghét bỏ quay đầu đi.
Nhìn đến Bối Lợi ghét bỏ đại bánh bao không muốn ăn bộ dáng, cửu cửu giơ tay chính là một cái tát, chiếu Bối Lợi ót chính là một chút.
Cửu cửu tức giận nói: "Thế nhưng còn dám nhấc lên, đây chính là ta toàn bộ gia sản, chạy nhanh ăn."
Ăn xong này đốn nàng còn không biết hạ đốn ở nơi nào đâu.
Nhìn Bối Lợi vẻ mặt ghét bỏ ăn đại bánh bao, cửu cửu rất là phiền muộn nhăn tiểu mày.
Tuy rằng kế thừa tiêu cửu cửu toàn bộ ký ức, nhưng nàng cũng kế thừa tiêu cửu cửu tính chất đặc biệt —— bần cùng.
Thở dài, ba lượng khẩu đem trong tay đại bánh bao ăn xong, cửu cửu sờ sờ Bối Lợi cái đầu, nói: "Đi phòng học đi", bằng không đợi lát nữa người nhiều, Bối Lợi liền không hảo trốn rồi.
Nghe cửu cửu kêu chính mình đi phòng học, Bối Lợi lúc này mới như trút được gánh nặng nhẹ nhàng thở ra.
Rốt cuộc không cần ăn kia khó ăn muốn chết đại bánh bao.
Một người một cái đến phòng học, hai chỉ ngoan ngoãn ngồi vào phòng học mặt sau cùng.
Theo đồng học dung nhập, cửu cửu mày càng ngày càng gấp, vì cái gì luôn luôn không vài người bài chuyên ngành sẽ đến nhiều người như vậy, là có minh tinh ở chỗ này tiến hành thiêm bán sẽ sao?
Cửu cửu xoa xoa Bối Lợi đầu chó, ý bảo hắn đãi hảo.
Bối Lợi bất mãn liếm liếm cửu cửu ngón tay, rất là ủy khuất tránh ở cái bàn phía dưới.
Theo giảng bài lão sư tiến vào, cửu cửu cũng coi như là minh bạch vì cái gì sẽ đến nhiều người như vậy, hơn nữa đại bộ phận vẫn là nữu, nhìn xem này giảng bài lão sư nhan giá trị.
Một thân màu đen tây trang, môi hồng răng trắng sườn mặt sát, quả thực so đại minh tinh còn như là đại minh tinh, càng đừng nói kia một thân thanh lãnh khí chất, liền kém ở trên mặt viết thượng phú nhị đại ba chữ tới quảng cáo rùm beng chính mình xuất thân danh môn.
Này tiết khóa thật đúng là cùng thiêm bán sẽ không sai biệt lắm.
Một người một cẩu rất là ủy khuất ở phòng học ngồi xổm hơn hai giờ, chờ đến nhận việc không nhiều lắm, cửu cửu lúc này mới mang theo Bối Lợi rời đi.
Đi ra phòng học, Lạc tiểu bối sờ sờ Bối Lợi đầu, lầm bầm lầu bầu nói: "Bối Lợi, ngươi biết đại thúc gia đi như thế nào sao?"
Tìm không thấy đại thúc nói nàng liền phải uống gió Tây Bắc, liên quan Bối Lợi cùng nhau.
Bối Lợi đem cái đầu phóng tới cửu cửu thuộc hạ cọ cọ, hừ hừ hai tiếng, bước bước chân hướng phía trước đi đến.
Cửu cửu thấy thế vội vàng theo sau.
Hai người đi đến còn chưa đi hai bước, phía sau đột nhiên truyền đến một cái giọng nam, mang theo kinh ngạc cùng nghi hoặc, thậm chí còn có một tia hoài nghi hương vị: "Bối Lợi?"
Nếu là ngày thường, Bối Lợi tuyệt đối sẽ cũng không quay đầu lại rời đi, nhưng hiện tại.
Bối Lợi bước chân dừng một chút, xoay người ngẩng đầu lên nhìn mắt cửu cửu, bước bước chân triều kêu hắn nam nhân kia đi đến, cửu cửu thấy thế cũng xoay người đi qua, đang xem đến kêu Bối Lợi nam nhân kia là vừa mới lão sư khi chớp chớp mắt.
"Thật là Bối Lợi?" Phó Tư lỗi đem khóa kiện phóng tới túi văn kiện, kinh ngạc nhìn mắt cửu cửu, khó hiểu hỏi: "Bối Lợi như thế nào cùng ngươi ở bên nhau?"
Nghe Phó Tư lỗi dùng thành thạo ngữ khí hỏi chính mình Bối Lợi sự tình, cửu cửu chớp chớp mắt, tròng mắt chuyển động, ôm chặt Bối Lợi, thân mật ở Bối Lợi trên đầu hôn khẩu, ngẩng đầu lên, cười vẻ mặt thiên chân: "Lão sư ngươi nói ở Bối Lợi a."

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ