Ngược tra công lược 8

946 8 0
                                    

Đệ 1373 một cái bị tự ti nữ hài 11

Mạc hiểu tuyết nói ngoài miệng tuy rằng nói chính mình này chỉ là hoài nghi, nhưng lại một cái kính đem Cửu Cửu phía trước thành tích tất cả đều nói ra, một bộ Cửu Cửu tuyệt đối là sao chép ý tứ.
Mà chủ nhiệm lớp đối Cửu Cửu thái độ vốn dĩ liền không sao tích, hiện giờ nghe được mạc hiểu tuyết nói Cửu Cửu rất có thể là sao chép, lập tức liền cảm thấy chuyện này mức độ đáng tin rất cao.
Rốt cuộc, trước kia bởi vì trương an kỳ trong nhà có tiền thời điểm, nàng cũng lấy lòng trương an kỳ, cho nên đối với trương an kỳ thành tích cũng là phá lệ quen thuộc.
Mà chờ trương an kỳ trong nhà không có tiền lúc sau, nàng cũng chú ý quá trương an kỳ một đoạn thời gian.
Trương an kỳ thành tích xác thật cũng không như thế nào hảo, cho nên, Cửu Cửu lần này toàn bộ đều có thể khảo đến mãn phân, nói không có sao chép, nàng dấu chấm câu đều không tin.
Bất quá, tùy tiện cùng những người khác nói Cửu Cửu sao chép có chút không tốt, cho nên, nàng cần thiết muốn trước thăm thăm đế, nhìn xem Cửu Cửu có phải hay không thật sự sao chép
Rốt cuộc, nếu là Cửu Cửu thật sự không có sao chép, nàng nói nhân gia sao chép, đến lúc đó đánh chính là nàng thể diện.
Cho nên, liền tính chủ nhiệm lớp có chút hoài nghi Cửu Cửu, nhưng không có nói thẳng, chỉ là làm mạc hiểu tuyết đem Cửu Cửu kêu lại đây.
Ở mạc hiểu tuyết sáng sớm đến trường học không còn sớm đọc ngược lại không biết chạy đi nơi đâu hành động, Cửu Cửu dùng ngón chân cúi đầu đều có thể nghĩ đến mạc hiểu tuyết nhất định là đi tìm chủ nhiệm lớp cáo trạng đi.
Mà đối với cái kia bất công mắt chủ nhiệm lớp sẽ hoài nghi chính mình sự tình, Cửu Cửu một chút cũng không ngoài ý muốn, cho nên, nghe mạc hiểu tuyết nói chủ nhiệm lớp tìm nàng, Cửu Cửu liền trực tiếp đứng lên triều chủ nhiệm lớp văn phòng đi đến.
Nhìn Cửu Cửu bóng dáng, mạc hiểu tuyết hừ lạnh một tiếng, một cái dựa sao chép mới khảo đến cao phân người thế nhưng còn dám như vậy bừa bãi, sớm hay muộn có nàng khóc thời điểm.
Bất quá, nghĩ đến chủ nhiệm lớp đối chính mình tín nhiệm, mạc hiểu tuyết gợi lên khóe miệng, lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào.
Cửu Cửu đến chủ nhiệm lớp văn phòng sau, chủ nhiệm lớp đầu tiên là đi cấp Cửu Cửu đổ một ly nhiệt nước sôi, lúc này mới nhìn Cửu Cửu nói: "Cái kia trương an kỳ, ta kêu ngươi tới chỉ là muốn hỏi ngươi một chút sự tình, ngươi đừng khẩn trương a."
Chủ nhiệm lớp đã ở trong lòng nhận định Cửu Cửu sao chép, cho nên nàng cảm thấy chính mình làm mạc hiểu tuyết kêu Cửu Cửu lại đây, liền tính chính mình cùng mạc hiểu tuyết đều không có nói đến cùng là bởi vì sự tình gì, nhưng kia Cửu Cửu sẽ khẩn trương chuyện này lại là tuyệt đối.
Cửu Cửu vốn dĩ liền đối cái này đôi mắt danh lợi chủ nhiệm lớp không có gì hảo cảm, giờ phút này nghe được chủ nhiệm lớp ngữ khí tựa hồ đã nhận định chính mình là sao chép sau, càng là vô ngữ.
"Lão sư, ta vì cái gì muốn khẩn trương." Cửu Cửu lười đến tuỳ tùng chủ nhiệm vòng vo, trực tiếp liền hỏi ra tới.
Chủ nhiệm lớp nguyên bản còn nghĩ rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể hỏi ra Cửu Cửu rốt cuộc có hay không sao chép nói, giờ phút này đột nhiên nghe được Cửu Cửu nói như vậy, nháy mắt liền không cao hứng, bởi vì tính tình táo bạo mà có chút khắc nghiệt sắc mặt phá lệ khó coi, nhìn Cửu Cửu hỏi: "Trương an kỳ, đây là ngươi đối lão sư thái độ."
"Lão sư, ta cảm thấy ta thái độ không thành vấn đề, tương phản, ngươi đối đãi ta thái độ mới có vấn đề, ta gần nhất ngươi khiến cho ta đừng khẩn trương, xin hỏi, ta vì cái gì muốn khẩn trương?"
Chủ nhiệm lớp cùng mạc hiểu tuyết đều cảm thấy Cửu Cửu là sao chép, cho nên các nàng kêu Cửu Cửu tới văn phòng sau Cửu Cửu nhất định sẽ chột dạ.
Đánh chết chủ nhiệm lớp cũng không nghĩ tới, Cửu Cửu không những không có một chút chột dạ bộ dáng, ngược lại phá lệ không khách khí.
Chủ nhiệm lớp vốn dĩ liền không thế nào đãi thấy Cửu Cửu, hiện giờ Cửu Cửu như vậy không khách khí, chủ nhiệm lớp nháy mắt liền không cao hứng, nguyên bản còn nghĩ cẩn thận hỏi chuyện đâu, hiện tại trực tiếp mở miệng chính là "Trương an kỳ, ngươi lần trước khảo thí là cả năm cấp một trăm nhiều, lần này đột nhiên tiến bộ lớn như vậy, ngươi có hay không cái gì muốn nói?"
"Ta nỗ lực học tập, đây là ta nên được."
"Nên được a?"
Chủ nhiệm lớp bị Cửu Cửu ngữ khí chọc cho vui vẻ, cười lạnh một tiếng sau nói: "Trương an kỳ, người muốn mặt thụ muốn da, ngươi tìm cái đáng tin cậy lý do cũng so liền cái này nên được hảo a, nếu là học tập có thể một lần là xong nói, chúng ta trường học còn sẽ phân biệt sinh? Trương an kỳ, ta cũng không cùng ngươi vòng vo, thành thật công đạo, ngươi lần này khảo thí có phải hay không sao?"
Cửu Cửu vẫn luôn đều biết chủ nhiệm lớp cái miệng tiện thả khắc nghiệt, nhưng là khắc nghiệt đến này phân thượng cũng là đầu một chuyến.
Không nói đến Cửu Cửu tháng này tới vẫn luôn đều ở nỗ lực, liền tính không có, nhưng ngươi có thể người bảo lãnh gia buổi tối về nhà thời điểm không có hảo hảo nỗ lực học tập, còn nữa, một cái lão sư công nhiên nói một người đệ tử sao chép, đối phương là thật sự sao chép còn hảo, nếu là không sao chép, kia nhiều thương hài tử lòng tự trọng a.
Chủ nhiệm lớp lời kia vừa thốt ra, Cửu Cửu sắc mặt nháy mắt liền phá lệ hắc trầm, nhìn chủ nhiệm lớp nói: "Lão sư, hiện tại là pháp trị xã hội, nói chuyện chính là muốn giảng chứng cứ, liền ngươi những lời này, ta liền có thể cáo ngươi phỉ báng tội."
"Ha hả còn cáo ta, trương an kỳ, ta thành thật cùng ngươi nói đi, ta đã sớm tại hoài nghi ngươi, ngươi học kỳ này thành tích một lần so một lần kém, lần trước đều đã toàn ban mau đếm ngược, lần này có thể khảo tốt như vậy, ngươi không sao chép mới ra quỷ."
"Nếu là ta không sao chép đâu?"
"Ngươi không sao chép heo mẹ đều sẽ lên cây."
Cửu Cửu còn tưởng rằng chủ nhiệm lớp hùng hổ sẽ nhiều lợi hại đâu, còn tưởng rằng nàng sẽ nói ra ngươi nếu là không sao chép ta liền không lo lão sư đâu, ai biết chủ nhiệm lớp thế nhưng tới như vậy một câu, cũng là ra người không ngờ a.
Liền ở chủ nhiệm lớp đang chuẩn bị nói Cửu Cửu thời điểm, văn phòng môn đột nhiên bị người gõ vang.
Chủ nhiệm lớp hung tợn trừng mắt nhìn Cửu Cửu liếc mắt một cái sau, mở cửa.
Đang xem đến ngoài cửa Thẩm tinh du cùng sơ nhị Chủ Nhiệm Giáo Dục sau, chủ nhiệm lớp sắc mặt khẽ biến, vội vàng cười đem người đón tiến vào.
Chủ Nhiệm Giáo Dục chỉ là nhìn thoáng qua chủ nhiệm lớp sau liền đem tầm mắt dịch tới rồi Cửu Cửu trên người, về sau nghiêng đầu nhìn Thẩm tinh du hỏi: "Là nàng?"
Thẩm tinh du vẻ mặt cá chết trạng gật gật đầu: "Ân."
Chủ nhiệm lớp vừa rồi còn nói Cửu Cửu sao chép đâu, hiện tại liền nhìn đến sơ nhị Chủ Nhiệm Giáo Dục mang theo Thẩm tinh du đi đến.
Chủ nhiệm lớp không quen biết Thẩm tinh du, nhưng chống đỡ không được Thẩm tinh du lớn lên hảo a, đặc biệt là Thẩm tinh du trên người quần áo, càng không phải người bình thường có thể xuyên khởi, cho nên chủ nhiệm lớp nháy mắt liền cho rằng Thẩm tinh du học tập khẳng định hảo.
Liên tưởng đến sơ nhị Chủ Nhiệm Giáo Dục tới tìm Cửu Cửu, nghĩ đến chính mình hoài nghi Cửu Cửu sao chép sự tình, nháy mắt liền cảm thấy, Cửu Cửu khảo thí thành tích sở dĩ sẽ hảo, tuyệt đối là bởi vì Thẩm tinh du giúp nàng viết bài thi duyên cớ.
Chủ nhiệm lớp còn không có hỏi rõ ràng rốt cuộc là tình huống như thế nào đâu liền lập tức xin lỗi: "Chủ nhiệm a, thật sự là ngượng ngùng, vì chúng ta ban sự tình còn làm ngài tự mình đi một chuyến."
Liền ở chủ nhiệm lớp muốn nói nàng về sau nhất định nghiêm thêm quản giáo Cửu Cửu thời điểm, Chủ Nhiệm Giáo Dục đã mở miệng.
Hơn nữa Chủ Nhiệm Giáo Dục một mở miệng chủ nhiệm lớp đôi mắt thiếu chút nữa từ hốc mắt rớt ra tới.
Bởi vì nàng nghe được Chủ Nhiệm Giáo Dục nói: "Thẩm tinh du bài thi là ngươi hỗ trợ viết sao?"
Chủ nhiệm lớp: "......"
Cửu Cửu nhìn mắt Thẩm tinh du, thấy hắn vẻ mặt ủ rũ cụp đuôi, liên tưởng đến chính mình viết bài thi, liền gật gật đầu.

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ