Ngược tra công lược 10

1K 7 0
                                    

Đệ 1760 chương bạn trai là cái chó con 29

Cửu Cửu cho rằng an kỳ an phận, nhưng ai biết ở giữa trưa thời điểm liền nghe được chính mình bị bao dưỡng đồn đãi.
Chính mình mới đến công ty, cùng công ty người đều không thế nào quen thuộc, ai sẽ nói như vậy, vừa xem hiểu ngay sự tình.
Cửu Cửu cũng không có trực tiếp tìm tra, mà là vội xong rồi chính mình đỉnh đầu thượng sự tình sau, mới đi liền tìm an kỳ, nhìn an kỳ hỏi: "An kỳ, ta cùng ngươi có thù oán sao?"
An kỳ tản ra Cửu Cửu bị bao dưỡng cái kia tin tức thời điểm ban đầu còn có chút chột dạ, nhưng là vừa mới bắt đầu Cửu Cửu không có phản bác, nàng cho rằng Cửu Cửu cũng là chột dạ, cho nên càng thêm không kiêng nể gì, ai biết sự tình đều qua đi ba bốn thiên, Cửu Cửu đột nhiên tìm lại đây.
An kỳ biết Cửu Cửu nghe thấy cái này sự tình sau tám phần sẽ hoài nghi chính mình, liền quyết định liền tính Cửu Cửu chiếu lại đây, nàng chỉ cần cắn răng kiên trì tỏ vẻ chính mình không hiểu rõ, một ngụm cắn chết chuyện này cùng chính mình không quan hệ, Cửu Cửu liền tính biết có thể lấy chính mình thế nào.
Nhưng an kỳ nghĩ như thế nào cũng không nghĩ tới Cửu Cửu thế nhưng sẽ như vậy trắng ra hỏi nàng, ta cùng ngươi có thù oán sao?
Cửu Cửu không dựa theo kịch bản ra bài, an kỳ nháy mắt liền có chút ngốc, chờ phục hồi tinh thần lại lúc sau, lập tức liền nói: "Tiểu á ngươi nói nói gì vậy, chúng ta hai cái một cái đại học một cái chuyên nghiệp ra tới, tốt nghiệp còn vào một nhà công ty, sao có thể sẽ có thù oán đâu."
"Nga, ngươi còn biết ngươi cùng ta là một cái đại học một cái chuyên nghiệp tốt nghiệp vào một nhà công ty a, ta còn tưởng rằng ngươi cùng ta có thù oán đâu." Cửu Cửu gợi lên khóe miệng chậm rì rì nói: "Nếu là ngươi cùng ta không có thù, vậy ngươi vì cái gì muốn nói ta bị người bao dưỡng đâu?"
Đánh chết an kỳ đều không có nghĩ đến Cửu Cửu sẽ như vậy trắng ra hỏi chính mình, cả người đều có chút ngốc, ngẩn ra lần tới quá thần hậu vội vàng nói: "Tiểu á, ta sao có thể sẽ nói lời này đâu, ngươi oan uổng chết ta?"
"Vậy ngươi nói cho ta, nếu không phải ngươi nói, khả năng sẽ là ai nói?" Cửu Cửu một đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm an kỳ, ánh mắt thâm thúy nếu biển sâu, an kỳ bị xem cẳng chân bụng đều bắt đầu run lên, may mắn nàng vẫn ngồi như vậy, nếu là đứng, nhất định sẽ bị dọa chân mềm.
An kỳ cố nén trong lòng sợ hãi, cắn răng nói: "Này ta cũng không biết."
An kỳ nghĩ nghĩ lại nói: "Tiểu á ngươi thân chính không sợ bóng dáng nghiêng, ngươi không có thì tốt rồi, quản những người khác nói cái gì?"
Nghe được an kỳ lời nói, Cửu Cửu khẽ cười một tiếng sau nói: "Cũng là, ta thân chính không sợ bóng dáng nghiêng, sợ cái gì đâu?"
Nhìn đến Cửu Cửu bởi vì cười khẽ mà càng thêm xinh đẹp khuôn mặt, nghĩ đến thứ sáu ở sk nhà ăn đã chịu vũ nhục, an kỳ nắm tay nháy mắt nắm chặt, nghĩ nghĩ sau, dùng nói giỡn ngữ khí nói: "Tiểu á, ngươi bạn trai là đang làm gì a, cảm giác rất có tiền bộ dáng?"
An kỳ nói xong, nghiêng đầu đối vẫn luôn ngồi ở chính mình bên người đồng sự nói: "Ngươi không biết, thượng thứ sáu ta cùng bình an còn có tiểu á cùng nàng bạn trai cùng nhau ăn cơm, sk bò bít tết tùy tùy tiện tiện điểm ba phần, lại còn có khai một lọ champagne, cảm giác nhưng có tiền."
Cửu Cửu đang bị người ta nói bị bao dưỡng đâu, an kỳ liền nói Cửu Cửu bạn trai đặc có tiền, ý ngoài lời là có ý tứ gì, không cần nói cũng biết.
Nguyên bản bởi vì Cửu Cửu đi tìm tới mà đánh mất hoài nghi người xem Cửu Cửu ánh mắt nháy mắt liền lại mang lên hoài nghi sắc thái.
Phải biết rằng, sk bò bít tết kia cũng không phải là giống nhau quý, một lần kêu ba phần còn muốn champagne, một bữa cơm xuống dưới, một vạn khối lót nền, liền tính Cửu Cửu không phải bị bao dưỡng, nhưng Cửu Cửu bôn tiền đi cái này thanh danh là chạy không thoát.
Nhìn chung quanh người bởi vì chính mình những lời này mà hoài nghi nhìn Cửu Cửu, an kỳ rũ xuống khóe miệng lại lần nữa gợi lên, trong mắt xẹt qua một mạt đắc ý.
Ngươi tìm một cái lớn lên anh tuấn có tiền bạn trai lại có thể thế nào, thanh danh còn không phải không dễ nghe.
Cửu Cửu khẽ cười một tiếng, cười nhạt nói: "Ta bạn trai là đại học A học sinh, khoảng thời gian trước bán một cái phần mềm kiếm lời năm trăm vạn, cho nên mới sẽ hào phóng như vậy."
Cửu Cửu nói xong, cúi đầu liếc liếc mắt một cái an kỳ, khẽ cười nói: "Bất quá ta bạn trai lại lợi hại cũng so bất quá an kỳ ngươi a, ngươi bạn trai chính là giám đốc đâu."
Cửu Cửu lời kia vừa thốt ra, mọi người một mảnh ồ lên.
Đại học A là cả nước nổi danh học phủ đều biết, nhưng Cửu Cửu trong miệng bạn trai thế nhưng có thể khai phá ra bán năm trăm vạn phần mềm, về sau tiền đồ quả thực là một mảnh quang minh a.
Hơn nữa, nhân gia có thể khai phá bán đứng năm trăm vạn phần mềm, còn cùng Cửu Cửu ở bên nhau, kia tuyệt đối là chân ái.
Nguyên bản còn hoài nghi Cửu Cửu đồng sự lập tức liền đi chúc mừng Cửu Cửu, rốt cuộc, tìm như vậy một cái tiền đồ bạn trai, là hẳn là chúc mừng.
Nhìn vốn dĩ thanh danh đều sắp hỏng rồi Cửu Cửu lại lần nữa biến thành mọi người tiêu điểm, an kỳ trong lòng quả thực chính là thiêu một phen hỏa.
Từ đại học đến bây giờ, mặc kệ là nào một phương diện nàng đều không có thắng quá Cửu Cửu, hiện tại thật vất vả bạn trai so qua Cửu Cửu, nhưng nháy mắt công phu, nhân gia bạn trai càng có tiền đồ, hơn nữa chẳng những tiền đồ, còn có tiền lớn lên hảo càng tuổi trẻ.
Quả thực là hiện thực bản người so người sẽ tức chết.
An kỳ trong lòng không phục, miệng tự nhiên cũng không buông tha người, nhìn bị mọi người vây quanh Cửu Cửu, nói: "Nói so xướng dễ nghe, phần mềm là như vậy hảo khai phá sao?"
Lời này ý tứ chính là Cửu Cửu ở gạt người lạc.
Cửu Cửu nghiêng đầu nhìn mắt an kỳ, nàng liền biết an kỳ người này chưa tới phút cuối chưa thôi, không thấy quan tài không đổ lệ, trực tiếp lấy ra di động đem chính mình thẻ ngân hàng ngạch trống tin nhắn lộng ra tới, sau đó làm an kỳ xem.
An kỳ đang xem đến Cửu Cửu thẻ ngân hàng ngạch trống sau, đôi mắt đều trợn tròn.
160 vạn, không phải 160 khối, nàng hiện tại một tháng mới năm ngàn nhiều, một năm mới sáu vạn, không ăn không uống hơn hai mươi năm đều kiếm không được nhiều như vậy, nhân gia hiện tại liền có.
Cửu Cửu đưa điện thoại di động từ an kỳ trong tay cầm qua đây, một bên cấp đồng sự xem một bên nói: "Ta bạn trai nói hắn tuổi tác tiểu, ở trong trường học hoa không được nhiều tiền, đem dư lại tiền đều cho ta."
"Không phải còn có ba trăm nhiều vạn sao?" An kỳ không phục cắn răng nói.
Cửu Cửu nghiêng đầu liếc an kỳ liếc mắt một cái: "Ta bạn trai ở trung tâm thành phố mua một bộ phòng khi chúng ta hôn phòng, trả lại cho hắn ba mẹ năm mươi vạn."
Vốn dĩ Cửu Cửu bạn trai như vậy lợi hại mọi người đã sắp kinh ngạc đã chết, giờ phút này càng nghe càng cảm thấy lợi hại, xem Cửu Cửu ánh mắt cũng mang lên vài phần hâm mộ, có người càng là nói thẳng: "Tiểu á a, ngươi thật là cái có phúc khí."
Các nàng rất nhiều đều là cùng bạn trai kết giao rất nhiều năm mới kết hôn, nhưng không có một cái là đang ở kết giao thời điểm bạn trai sẽ đem tiền cho bọn hắn.
Hơn nữa, Cửu Cửu bạn trai cấp Cửu Cửu không phải 160 khối mà là 160 vạn, như vậy một bút cự khoản cấp Cửu Cửu, chân ái không thể nghi ngờ.
Lại nghe Cửu Cửu nói nhân gia đều đem hôn phòng mua, thật là có xe có phòng có gởi ngân hàng người, mà điểm chết người chính là nhân gia bạn trai còn có tiền đồ.
Vốn đang bởi vì nghe an kỳ nói Cửu Cửu bị bao dưỡng mà khinh bỉ Cửu Cửu người hiện tại cũng biến thành hâm mộ.
Có thể không hâm mộ sao?
Quả thực sắp hâm mộ đã chết.
An kỳ ở công ty bịa đặt sinh sự ba bốn thiên, kết quả Cửu Cửu như vậy vừa nói, chẳng những tẩy cởi bị bao dưỡng ghét bỏ, lại còn có trực tiếp biến thành nhân sinh người thắng.

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ