Đệ 2158 chương liền bởi vì hắn lớn lên rất đẹp? 16
đương nhiên, còn có người tỏ vẻ nếu là Cửu Cửu hiện tại là cao nhị học sinh, công khóa nhất định thực khẩn trương, mà Cửu Cửu mỗi ngày ít nhất phát sóng trực tiếp ba bốn giờ, học như đi ngược dòng nước, không tiến tắc lui, phát sóng trực tiếp như vậy lãng phí thời gian, Cửu Cửu thành tích sẽ hảo mới là lạ?
Cho nên, nàng có thể thi đậu đại học A sao?
Không chừng là dùng tiền mua vào đi đâu.
Đương nhiên, người như vậy là số ít, mới nói xuất khẩu đã bị Cửu Cửu fan cấp mắng máu chó đầy đầu.
Bất quá những người đó tuy rằng thiếu, nhưng lại sức chiến đấu bạo biểu, mắng khởi người tới càng là một cái đỉnh mười cái, hơn nữa bởi vì Cửu Cửu xác thật là mỗi ngày đều sẽ phát sóng trực tiếp, cho nên càng là cảm thấy chính mình đứng ở chân lý bên kia, đúng lý hợp tình đến không được, nháy mắt liền cùng Cửu Cửu fan mắng thành một đoàn.
Mắt thấy phòng phát sóng trực tiếp đã nháo thành một đoàn, Cửu Cửu vội vàng mở miệng: "Là, ta hiện tại là cao nhị học sinh, bất quá yên tâm, ta học tập thành tích thực không tồi, ân, là, ta là chúng ta ban đệ nhất danh."
Nhìn đến vừa rồi cùng chính mình fan đánh nhau người ta nói chính mình là kém trong ban đệ nhất danh thời điểm, Cửu Cửu trực tiếp dỗi đi lên: "Ta nghe qua một câu, ngươi ở vào cái gì thế giới, liền sẽ cảm thấy toàn thế giới người đều cùng ngươi giống nhau, thực xin lỗi, ta không phải kém ban học sinh, ta là thị tam trung cao nhị nhất ban học sinh, ta là chúng ta ban đệ nhất, đối, ta là cả năm cấp đệ nhất, không tin có thể phơi phiếu điểm."
Cửu Cửu sau khi nói xong, nghĩ nghĩ, trực tiếp mở ra di động đem chính mình nguyệt khảo thành tích cấp phơi ra tới.
Nhìn Cửu Cửu trừ bỏ ngữ văn bị khấu vài phần, còn lại khoa đều là thành tích mãn phân, làn đạn nháy mắt liền bắt đầu xoát nổi lên 666, Cửu Cửu fan càng là bắt đầu khen Cửu Cửu chẳng những người mỹ trò chơi kỹ thuật lợi hại, hiện tại liền học tập thành tích cũng lợi hại, quả thực là viết hoa ưu tú.
Mà bị Cửu Cửu thành tích vả mặt những người đó nháy mắt liền không phục, trực tiếp tỏ vẻ Cửu Cửu thành tích có thể là p.
Đối với này đó không ngừng hoài nghi chính mình người, Cửu Cửu cũng là say.
Cửu Cửu trực tiếp mở miệng: "Nếu không tin nói có thể đi chúng ta trường học trên official website xem một chút, hẳn là có ta giới thiệu,
Đối, xem ảnh chụp, xinh đẹp nhất cái kia chính là ta, tuyệt đối sẽ không nhận sai."
Cửu Cửu nói xong câu đó sau, nhìn thời gian, nói câu muốn đi ngủ sau liền trực tiếp tắt đi phát sóng trực tiếp.
Chờ Cửu Cửu đóng phát sóng trực tiếp, vương lỗi lúc này mới nhìn Cửu Cửu hỏi câu: "Ngươi cùng lần trước cái kia nam thế nào?"
Lại lần nữa nghe được vương lỗi hỏi cố xanh trắng, nhìn vương lỗi bởi vì chính mình nhìn chăm chú mà hồng thành một đoàn gương mặt, Cửu Cửu nhấp nhấp khóe miệng, khẽ cười nói: "Hắn có bạn gái."
"Có bạn gái còn cùng ngươi làm ái muội, thật không phải một cái thứ tốt."
Kỳ thật cố xanh trắng ngày đó cùng Cửu Cửu trừ bỏ trạm đến tương đối tới gần ở ngoài, ngại với ở trong trường học, cố xanh trắng cùng Cửu Cửu động tác kỳ thật là thật sự thực quy phạm, chỉ tiếc vương lỗi thích Cửu Cửu, cho nên đối Cửu Cửu phạm vi trăm dặm nam tính phá lệ có địch ý, cho nên, liền tính cố xanh trắng thành thành thật thật, hắn vẫn là cảm thấy cố xanh trắng lấm la lấm lét không phải thứ tốt.
Giờ phút này càng là tóm được không liền ở Cửu Cửu trước mặt hắc cố xanh trắng.
Vương lỗi thi đại học kết thúc nghỉ, nhưng Cửu Cửu còn muốn tiếp tục đi học.
Thả bởi vì thi đại học chiếm dụng trường học nghỉ hai ngày, tuy rằng là mặt trên làm phóng, nhưng là hiện tại học tập như vậy khẩn trương, trường học tự nhiên muốn biến đổi pháp đem thời gian tìm về đi a.
Ở sắp cuối kỳ khảo thí thời điểm, Cửu Cửu liền nghe bọn hắn rõ rệt trường nói năm nay muốn học bù.
Tuy rằng nói nghỉ hè mỗi năm đều là hai tháng, nhưng trên thực tế có thể phóng một tháng đều tính nhiều.
Rốt cuộc, thi đại học là muốn khảo cao trung ba năm sở hữu tri thức, cho nên cao tam chẳng những muốn học tập cao tam sách giáo khoa, còn muốn ôn tập cao trung ba năm sở hữu tri thức điểm, trường học sẽ yêu cầu học bù cũng thực bình thường.
Bất quá, không bình thường chính là ở Cửu Cửu nghe lớp trưởng nói chuyện này không trong chốc lát, cố xanh trắng liền làm người đem Cửu Cửu gọi vào văn phòng.
Từ cố xanh trắng cùng Lý xu nhan ở bên nhau lúc sau, Cửu Cửu liền không thế nào hướng cố xanh trắng trước mặt thấu, ngược lại là cố xanh trắng không có việc gì liền nghĩ cùng Cửu Cửu nói chuyện, chỉ là Cửu Cửu thái độ lại biến thập phần lãnh đạm.
Bọn họ hai người có thể gặp mặt cơ hội đều là ở trong trường học, cho nên cố xanh trắng đè nén xuống trong lòng đối Cửu Cửu.
Bất quá, cơ hội đều là người sáng tạo ra tới, này không, cố xanh trắng liền tìm tới rồi một cái cơ hội, một cái cùng Cửu Cửu thân cận cơ hội.
Trường học mỗi năm đều sẽ học bù, mà mỗi năm học bù phía trước cũng sẽ lộng một cái động viên đại hội.
Đại khái ý tứ là nói tuy rằng hiện tại các ngươi vẫn là cao nhị, nhưng cao tam cao khảo lúc sau, các ngươi chính là cao tam học sinh, lập tức liền phải trực diện thi đại học.
Sau đó sẽ nói một chút thi đại học là thay đổi các ngươi nhân sinh duy nhất đường nhỏ, đây là các ngươi cùng người khác sinh hạ tới lúc sau nhất công bằng một lần cạnh tranh, cho nên, các ngươi cần thiết hảo hảo nắm chắc thi đại học lần này cơ hội, nỗ lực trường học, khảo ra một cái làm chính mình vừa lòng, làm gia trưởng cùng lão sư triển lộ nụ cười thành tích.
Mà sở dĩ sẽ kêu Cửu Cửu qua đi đâu, hoàn toàn là bởi vì Cửu Cửu thành tích thật sự là hảo a, cơ hồ thành tích mãn phân, đừng nói là toàn giáo, chính là toàn tỉnh phỏng chừng đều tìm không thấy cái thứ hai tới.
Đối với Cửu Cửu, mặc kệ là hiệu trưởng còn có chủ nhiệm, đều là ôm làm Cửu Cửu khảo ra một cái tỉnh Trạng Nguyên ý niệm.
Cho nên, ngày xưa lão sư buổi biểu diễn dành riêng động viên đại hội hiệu trưởng cố ý làm các lão sư đằng ra một chút thời gian tới, làm Cửu Cửu cùng hiện tại cao nhị đồng học, chuẩn cao tam học sinh nói một chút nàng học tập kinh nghiệm, làm cho bọn họ đi theo học tập một chút.
Liền tính không thể thực mau đề cao thành tích, nhưng là nghe một chút tương lai tỉnh Trạng Nguyên nói chuyện cũng là rất có chỗ tốt.
Cố xanh trắng chính là đánh như vậy một cái chủ ý quang minh chính đại đem Cửu Cửu gọi vào hắn trong văn phòng, muốn cùng Cửu Cửu hảo hảo trò chuyện.
Cố xanh trắng đầu tiên là đem hiệu trưởng ý tứ cùng Cửu Cửu nói lúc sau, lúc này mới nhìn Cửu Cửu hỏi: "Gần nhất học tập thế nào, đi học có cái gì nghe không hiểu địa phương sao?"
Nghe được cố xanh trắng hỏi chính mình đi học có hay không cái gì nghe không hiểu địa phương thời điểm, Cửu Cửu nháy mắt liền cười.
Cửu Cửu tuy rằng dung mạo diễm lệ, nhưng ở cố xanh trắng trước mặt lại như là một viên ngây ngô tiểu Đào Tử, ngượng ngùng thả thẹn thùng, giờ phút này đột nhiên cười rộ lên, giống như là kia tràn ra kinh động Cửu Châu hoa mẫu đơn giống nhau, kinh diễm đến cực điểm.
Cố xanh trắng bị Cửu Cửu bộ dáng kinh diễm tới rồi, một đôi mắt đều nhìn chằm chằm vào Cửu Cửu, hồi lâu cũng chưa có thể nói ra một câu hoàn chỉnh nói tới.
Mà Cửu Cửu, tắc khẽ cười một tiếng sau nói: "Lão sư cảm thấy ta sẽ có nghe không hiểu địa phương sao?"
Cửu Cửu đây là một câu đại lời nói thật.
Lấy nàng học thức, đừng nói là cao trung ba năm sách giáo khoa, chính là đại học sách giáo khoa, nàng đều có thể cho ngươi toàn bộ khảo một trăm phân.
Cửu Cửu lời này nói không chút nào khiêm tốn, nhưng lại là một câu thực chân thành lời nói thật.
Cố xanh trắng bị Cửu Cửu câu này đại lời nói thật làm cho ngẩn ra hạ, một lát sau nói: "Khiêm tốn khiến người tiến bộ, kiêu ngạo khiến người lạc hậu, lão sư biết ngươi thông minh, nhưng phải tránh không thể quá mức kiêu ngạo."
Cố xanh trắng nói ra lời này sau, từ ngăn kéo đi ra ngoài một quyển viết văn thư, đưa tới Cửu Cửu trong tầm tay, ngữ khí quan tâm nói: "Đây là ta mua viết văn thư, ngươi trở về nhiều nhìn xem,"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Ngược Tra Công Lược unfull
General Fiction[ Mau xuyên ] Ngược tra công lược Tác giả: Hương Cô Kê Khối Converter: hanachan89 Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nguoc-tra-cong-luoc-WZKbqe8h7Dk0z0Cv (đến c906) Converter: Ánh Nguyệt Link: http://wikidich.com/truyện/mau-xuyen...