Ngược tra công lược 2

2.7K 26 1
                                    

Chương 199 cứu vớt đơn thuần cao trung sinh 10
Cửu cửu: "Mộ Dung Chiêu ngươi đừng nháo, nơi này là không phải đại chiêu, ngươi không thể xem ai không vừa mắt liền giết ai."
Mộ Dung Chiêu: "Hoàng Hậu đây là ở lo lắng ta sao?"
Cửu cửu bĩu môi, quỷ tài lo lắng ngươi đâu, ta lo lắng chính là Cố Diệc Thần được không.
Tuy rằng trong lòng điên cuồng phun tào, nhưng cửu cửu lại chỉ có thể nói: "Đương nhiên, rốt cuộc chúng ta hai người ở chung vài thập niên, không có tình yêu còn có chút thân tình."
"Thân tình?"
Cửu cửu: "......"
"Vì ta sinh hài tử nguyên lai là bởi vì thân tình, cùng ta lên giường cũng là vì thân tình?" Mộ Dung Chiêu cong eo, bám vào cửu cửu bên tai nhẹ giọng nói: "Hoàng Hậu, ngươi ở cùng ta luan| luân ngươi biết không?"

Cửu cửu: "......"
Ngọa tào ta | ngày ta muốn giết người, vì mao Mộ Dung Chiêu phong cách biến thành cái này kỳ quái bộ dáng, quả thực là ngày cẩu.
Cửu cửu nội tâm điên cuồng phun tào, vẻ mặt xem bệnh tâm thần nhìn Mộ Dung Chiêu, hồi lâu, mới chậm rì rì nói: "Mộ Dung Chiêu, ngươi hôm nay ra cửa uống thuốc đi sao?"
Mộ Dung Chiêu: "......"
Vừa lúc lúc này thang máy mở ra, cửu cửu lôi kéo Mộ Dung Chiêu đi ra thang máy, nhìn hắn nói: "Mộ Dung Chiêu, ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"
"Cùng trước kia giống nhau, làm Hoàng Hậu cho ta sinh nhi dục nữ, bồi ta cả đời, nhưng hảo?"
Cửu cửu không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt: "Không cần, ta có yêu thích người."
"Là vừa mới cái kia tiểu tử?"
Cửu cửu: "Dù sao không phải ngươi."
Cửu cửu nhấp môi, nghĩ nghĩ sau khuyên nhủ: "Mộ Dung Chiêu, ngươi nhìn xem, ta lớn lên lại không phải thật tốt xem, hơn nữa tính tình không hảo còn không thích ngươi, ngươi tìm bộ dáng gì nữ nhân không tốt, vì cái gì muốn quấn lấy ta đâu? Nhiều hạ giá a."
Mộ Dung Chiêu: "Ta nguyện ý."
Cửu cửu: "......"
Tâm bất cam tình bất nguyện bồi Mộ Dung Chiêu đi ăn một đoạn cơm, sau đó hai người vòng quanh đường cái dạo qua một vòng, ở cửu cửu sắp bạo tẩu thời điểm, Mộ Dung Chiêu đưa ra đưa cửu cửu trở về.
Hai người đi ngang qua đường cái thời điểm vừa lúc thấy được Trần Nhược Tâm bị một cái diện mạo ngây ngô nam nhân ôm vào trong ngực, kia nam nhân vẻ mặt quý trọng, cúi đầu thân | hôn Trần Nhược Tâm cái trán bộ dáng rất là nghiêm túc, thẳng đem cửu cửu xem khóe miệng trực trừu trừu.
Ngọa tào, liền như vậy một hồi, Trần Nhược Tâm liền tìm tới rồi tân câu dẫn đối tượng, nói thật, tốc độ này này hành động lực, cô nương này cũng thật sự là một nhân tài.
Nhìn cửu cửu nhìn Trần Nhược Tâm chuyên chú bộ dáng, Mộ Dung Chiêu trên mặt trồi lên một mạt bất mãn, một phen cầm nàng đầu, làm nàng nhìn về phía chính mình, lãnh ngạnh nói: "Hoàng Hậu đang xem cái gì?"
Cửu cửu: "Đang xem một cái ngốc b cùng thiểu năng trí tuệ."
Mộ Dung Chiêu: "Là hôm nay ở ktv nữ nhân kia sao?"
Cửu cửu gật gật đầu.
Mộ Dung Chiêu đôi mắt híp lại, trong thanh âm mang theo không chút nào che dấu ghét bỏ: "Cái loại này cả người tản ra động dục mẫu miêu giống nhau khí vị nữ nhân?"
Cửu cửu: "......" Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là không thể không nói Mộ Dung Chiêu hình dung trẫm chuẩn xác, Trần Nhược Tâm cũng không phải là một cái toàn thân tản ra động dục khí vị nữ nhân sao?
Xác thật như là một con động dục mẫu miêu.
Mộ Dung Chiêu cùng cửu cửu quá quen thuộc, quen thuộc đến cửu cửu chỉ cần nhíu lại đôi mắt hắn liền biết nàng đánh chính là cái gì chủ ý, đặc biệt là đang nghe đến chính mình nói nữ nhân kia ghê tởm thời điểm cửu cửu trên người mang theo không chút nào che dấu vui sướng khi người gặp họa khi, Mộ Dung Chiêu mở miệng: "Không thích hắn?"
Cửu cửu đối với Mộ Dung Chiêu mặc dù có chút cảnh giác, nhưng càng có rất nhiều một loại quen thuộc cảm, nàng xuyên qua quá nhiều thế giới, sống thời gian quá dài, cho nên đối với người khác tới nói thập phần trân quý khó được thời gian ở nàng trước mặt không có một chút ít trân quý cùng khó, ngược lại có chút cô đơn.
Tuy rằng Ngải Nhân vẫn luôn làm bạn ở nàng bên người, nhưng Ngải Nhân nhưng vẫn không có trước kia ký ức, tuy rằng mỗi lần đều có thể bằng vào chỉ cảm thấy chuẩn xác không có lầm tìm được nàng, nhưng đã không có trước kia ký ức, hắn giống như là một cái mới tinh người giống nhau, cho nên, kỳ thật cửu cửu vẫn luôn đều rất tịch mịch.
Lần này thấy được cùng chính mình giống nhau, có được ký ức Mộ Dung Chiêu, cửu cửu sợ hãi lúc sau đó là cao hứng, thậm chí có loại rốt cuộc có thể cùng người ta nói thượng lời nói cảm giác.
Nghe được Mộ Dung Chiêu nói ra ý nghĩ của chính mình, cửu cửu chớp chớp mắt, cười cười nói: "Ân, không thích nàng, ngươi giúp ta thu thập nàng thế nào?"
Mộ Dung Chiêu: "Chính là đối ta có chỗ tốt gì đâu?"
Cửu cửu nhấp môi: "Cùng lắm thì ta về sau nhìn đến ngươi thời điểm không né ngươi, thế nào?"
Mộ Dung Chiêu quơ quơ ngón tay, nhìn cửu cửu đôi mắt nói: "Ta không cần cái này."
Cửu cửu có chút nghi hoặc, khó hiểu nhìn Mộ Dung Chiêu hỏi: "Vậy ngươi muốn làm gì?"
Mộ Dung Chiêu khẽ cười một tiếng: "Ta biết ngươi không phải người bình thường, ngươi về sau có thể mang theo ta cùng nhau sao?"
Cửu cửu ngẩn ra hạ, có chút không rõ Mộ Dung Chiêu là có ý tứ gì.
Mộ Dung Chiêu duỗi tay giữ chặt cửu cửu tay nhỏ, nhẹ giọng nói: "Ta biết ngươi đã chết sẽ không thật sự chết, ngươi có thể mang theo ta cùng ngươi cùng nhau sao? Liền cùng ngươi hiện tại giống nhau, ngươi cảm thấy thế nào?"
Cửu cửu: "......"
"Ta yêu cầu ngẫm lại." Cửu cửu mím môi | cánh, nghĩ tới vẫn luôn làm bạn chính mình tiểu bạch hoá trang tử, đang xem mắt đứng ở chính mình trước mặt Mộ Dung Chiêu, không khỏi liền có chút do dự, hồi lâu, mới ở trong lòng kêu gọi Cửu Lê.
Cửu Lê: "Làm sao vậy?"
"Cái kia, ta về sau có thể mang theo người sao?"
Cửu Lê: "......"
"Ta muốn mang theo Mộ Dung Chiêu cùng nhau, có thể chứ?"
Cửu Lê: "......"
Vốn định không chút do dự cự tuyệt, rốt cuộc, nếu là bị vị kia đã biết cửu cửu cùng một người nam nhân cùng nhau làm nhiệm vụ, xác định vững chắc sẽ lột chính mình da, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, nghĩ tới Mộ Dung Chiêu trên người thuộc tính, Cửu Lê đôi mắt quơ quơ: "Có thể, bất quá, hắn cần thiết muốn tiếp thu ta khảo nghiệm."
"Cái gì khảo nghiệm?" Cửu cửu ngẩn ra hạ.
Cửu Lê: "Chờ hắn đã chết sẽ biết."
Cửu cửu: "......"
Chặt đứt cùng Cửu Lê liên hệ, cửu cửu rất là áy náy nhìn Mộ Dung Chiêu, thấp giọng nói: "Cái kia, hắn nói có thể, bất quá ngươi muốn tiếp thu khảo nghiệm mới có thể cùng ta ở bên nhau."
"Cái gì khảo nghiệm?" Mộ Dung Chiêu đã sớm đoán trước đến muốn cùng cửu cửu ở bên nhau sẽ không như vậy đơn giản, cho nên đối cửu cửu nói khảo nghiệm không hề có để ở trong lòng, nhẹ nhàng bâng quơ nói.
Cửu cửu: "Hắn nói chờ ngươi đã chết sẽ biết."
Mộ Dung Chiêu: "Hảo, ta đã biết."
Mộ Dung Chiêu duỗi tay nhẹ nhàng ở cửu cửu phát trên đỉnh xoa xoa, sau một hồi mới mở miệng: "Chờ ta cùng ngươi cùng nhau."
Cửu cửu nhìn Mộ Dung Chiêu vẻ mặt chờ mong bộ dáng, mím môi | cánh, cuối cùng vẫn là nói ra khẩu: "Mộ Dung Chiêu, ta thật sự không thích ngươi."
Mộ Dung Chiêu: "Không quan hệ, ta thích ngươi là được."
Hắn thích người, cùng đối phương không có quan hệ, chỉ cần hắn thích cửu cửu là được.
Mộ Dung Chiêu nói xong, phá lệ không có quấn lấy cửu cửu ngược lại xoay người rời đi, nhìn Mộ Dung Chiêu tựa hồ có chút cô đơn bóng dáng, cửu cửu đôi mắt không khỏi lóe lóe.
Lần đầu tiên có chút nghi hoặc, chính mình đáp ứng Mộ Dung Chiêu cùng chính mình giống nhau đi chấp hành hệ thống nhiệm vụ, rốt cuộc là tốt vẫn là hư.

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ