Đệ 1180 chương ăn chơi trác táng thế tử VS thần côn tiểu vô lại 8
Âu Dương sính đình đời trước là một cái m quốc thần bí tổ chức từ tiểu bồi dưỡng sát thủ, nàng tinh thông các loại giết người kỹ xảo, không chỉ như thế, nàng còn tinh thông lễ nghi quý tộc, hoá trang xã giao thả tinh thông tám quốc ngữ ngôn chờ.
Mà nàng sở dĩ sẽ học tập nhiều như vậy cũng không phải bởi vì hứng thú cho phép, mà là bởi vì này đó sẽ ở nàng chấp hành nhiệm vụ thời điểm dùng đến, không hơn.
Nàng vì cái này thần bí tổ chức nguyện trung thành tám năm, giết được người hai cái bàn tay đều số không xong.
Liền ở nàng chuẩn bị làm xong cuối cùng một đơn liền rời đi tổ chức quá thượng người bình thường sinh hoạt thời điểm, nàng thất thủ bị bắt, vì không tiết lộ tổ chức cơ mật, Âu Dương sính đình uống thuốc độc tự sát, mà lúc này, nàng cũng chỉ có hai mươi lăm tuổi.
Âu Dương sính đình đời trước trước nửa đời là liều mạng học tập các loại giết người kỹ xảo, học tập các loại kỹ năng, mà xuống nửa đời còn lại là điên cuồng giết người lấy tìm kiếm rời đi kỳ ngộ, nhưng mà tạo hóa trêu người, ai có thể nghĩ đến cái kia thoạt nhìn đơn giản nhất cuối cùng một đơn lại là một cái muốn bắt sống nàng âm mưu.
Âu Dương sính đình uống thuốc độc tự sát sau, vốn tưởng rằng chính mình sẽ chết, nhưng ai biết mắt một bế trợn mắt liền tới tới rồi cổ đại, lại còn có biến thành một cái tiểu oa nhi.
Âu Dương sính đình sinh ra là lúc liền có ký ức, tự nhiên biết chính mình cũng không phải Âu Dương phu nhân hài tử.
Nhưng nàng đời trước từ có ký ức thời điểm liền vì sinh tồn mà nỗ lực sống sót, ban đầu cùng nàng cùng nhau huấn luyện có một ngàn người, một ngàn người bị ném tới hoang đảo ba năm, cuối cùng chỉ sống như vậy mấy chục cái.
Này ba năm, Âu Dương sính đình ăn qua lão thử, gặm quá rễ cây, cuối cùng thậm chí còn ăn qua thịt người, nàng tâm sớm đã hắc thấu.
Nhưng cũng thiếu ái tới rồi cực điểm.
Nàng một phương diện thực kháng cự Âu Dương phu nhân yêu thương, một phương diện lại âm thầm chờ mong Âu Dương phu nhân đối nàng hảo.
Cho nên, nàng mới có thể ở Âu Dương phu nhân bắt đầu hoài nghi thời điểm vận dụng nàng kiếp trước hoá trang kỹ xảo tới làm chính mình thoạt nhìn tận lực giống Âu Dương phu nhân.
Mà lúc này, hoàn toàn không biết chính mình bị người âm một phen Âu Dương sính đình giờ phút này đang ngồi ở gương đồng trước mặt làm làn da hộ lý.
Tuy nói Âu Dương sính đình đời trước là cái sát thủ, nhưng nàng lại không phải một cái truyền thống ý nghĩa sát thủ, nàng rất nhiều thời điểm đều sẽ lựa chọn dùng trí, mà một trương xinh đẹp khuôn mặt tự nhiên là ắt không thể thiếu, cho nên Âu Dương sính đình đối hộ da rất có một bộ.
Tuy rằng hiện tại là cổ đại, cái gì đều thực khan hiếm, nhưng đối với Âu Dương sính đình tới nói ngược lại càng thêm hảo.
Nàng đời trước sinh hoạt ở một cái mùa hè bạo phơi mùa đông sương mù thời đại, vì duy trì một trương xinh đẹp khuôn mặt, Âu Dương sính đình tiêu phí thời gian quả thực là vô số kể, tuy rằng cổ đại cái gì đều thực khan hiếm, nhưng là không có trải qua quá độ khai phá phá hư, thả không có đại khí ô nhiễm, ăn đều là thuần thiên nhiên vô ô nhiễm môi trường màu xanh biếc sản phẩm, làn da tự nhiên muốn so đời trước tốt hơn nhiều.
Thả nàng đời này thân phận cũng không thấp, thả bởi vì là đích nữ duyên cớ, tự nhiên là cái gì thứ tốt trước tăng cường nàng tới, tổ yến vây cá linh tinh chưa bao giờ có đoạn quá, mà Âu Dương sính đình đời trước vì sát nào đó đại lão từng ở nào đó đồ trang điểm công ty ẩn núp nửa năm, đối với đồ trang điểm nghiên cứu chế tạo quá trình càng là quen thuộc đến không được.
Mặc dù không có những cái đó công nghệ cao máy móc, nhưng dựa vào Âu Dương sính đình thủ đoạn, như cũ có thể nghiên cứu chế tạo ra tương đối tốt mỹ phẩm dưỡng da.
Mà nàng dùng đó là dùng thảo dược làm thành dung dịch săn da, bôi xong dung dịch săn da lúc sau, lại mạt thượng hoa hồng tinh dầu làm bảo ướt, làm xong này hết thảy, Âu Dương sính đình lúc này mới nằm đảo trên giường bắt đầu hồi tưởng chính mình mấy ngày hôm trước cùng yến tuy tình cờ gặp gỡ.
Âu Dương sính đình đời trước có thể lấy nữ nhân thân phận một đường leo lên đến sát thủ bảng xếp hạng trước mười, trừ bỏ thực lực ngoại, tự nhiên còn có dã tâm.
Tuy rằng trời cao cho nàng trọng sinh cơ hội, thả cha mẹ song toàn, cha mẹ yêu thương, nhưng Âu Dương sính đình cũng không thấy đủ, nàng một chút cũng không thỏa mãn nàng hiện tại thân phận.
Tuy rằng đối người bình thường tới nói thân phận của nàng đã rất cao, nhưng đối nàng tới nói, thân phận của nàng quả thực cùng con kiến giống nhau thấp đáng thương, nàng nhìn đến quan lớn quý tộc yêu cầu quỳ xuống, nhìn đến cha mẹ càng là muốn quỳ xuống thỉnh an, mà thân là hiện đại người Âu Dương sính đình ghét nhất, đó là động bất động khom lưng uốn gối quỳ xuống.
Ở nàng xem ra, nếu là một đôi chân yêu cầu thời thời khắc khắc quỳ xuống, kia còn không bằng trực tiếp băm tính.
Âu Dương sính đình chẳng những dã tâm rất lớn, mà ánh mắt cũng không kém, nàng nhìn ra cao tông chậm chạp không lập Thái tử nguyên nhân là bởi vì hiện tại lưu thủ kinh thành kia ba cái thân vương cũng không hợp tâm tư của hắn, mà nhất hợp hắn tâm tư yến tuy lại là một cái ăn chơi trác táng.
Nhưng là, Âu Dương sính đình lại biết, yến tuy cũng không phải một cái triệt triệt để để ăn chơi trác táng, yến tuy phá lệ thông tuệ, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn đó là trên thế giới xuất sắc nhất nam nhi.
Cho nên, Âu Dương sính đình mới có thể muốn trước tiên cùng yến tuy đáp thượng tuyến, tốt nhất có thể làm yến tuy thích nàng cưới nàng tốt nhất.
Cao tông tuy rằng tuổi tác đã cao, nhưng thân thể lại phá lệ ngạnh lãng, ít nhất có 5 năm hảo sống, chỉ cần yến tuy cưới nàng, nàng liền sẽ nói bóng nói gió làm yến tuy biến càng thêm ưu tú.
Yến tuy vốn dĩ liền cao tông tâm tư, nếu yến tuy biến ưu tú, như vậy trữ quân vị trí tự nhiên là dễ như trở bàn tay sự tình.
Mà yến tuy người này là có tiếng tính tình kỳ quái, thả yến tuy từ tiểu bị cao tông nuôi lớn, nhìn quen trong cung muôn hình muôn vẻ mỹ nhân, xinh đẹp túi da tự nhiên sẽ không dẫn tới hắn thích, bất quá Âu Dương sính đình đến từ hiện đại, cái gì liêu hán Thập Bát chiêu gì đó tự nhiên là quen thuộc đến không được.
Mà lạt mềm buộc chặt, đúng là nhất hữu hiệu một cái, hơn nữa, từ ngày đó tình huống tới xem, chiêu này thực dùng được, yến tuy hiện tại đã đối nàng nổi lên tâm tư, chỉ cần nàng lại thêm một phen kính, yến tuy chắc chắn cùng nàng càng thêm thân mật.
Không không nói, mặc kệ là yến tuy tâm tư vẫn là cao tông, Âu Dương sính đình đều suy tính đắn đo phá lệ chuẩn xác, duy nhất tương đối tiếc nuối sự tình đó là, Cửu Cửu xuất hiện.
Cửu Cửu cũng sao có cùng tiêu chín giống nhau ở mới đến kinh thành thời điểm liền trực tiếp bày quán thế cho nên bị Âu Dương sính đình phát hiện mất đi tính mạng, thứ hai Cửu Cửu danh khí có thể so tiêu chín đại nhiều, bị cao tông truyền triệu lúc sau cũng thuận lợi cùng yến tuy đáp thượng tuyến,
Hơn nữa, quan trọng nhất một chút đó là, Cửu Cửu trước tiên nói cho yến tuy Âu Dương sính đình tâm tư, cho nên, Âu Dương sính đình tình cảnh hiện tại đã từ trước kia âm thầm quan sát biến thành đứng ở bên ngoài thượng một người.
Có thể nói, Âu Dương sính đình cùng Cửu Cửu đối thượng, là thật sự hoàn hoàn toàn toàn chiếm không đến một chút tiện nghi, thậm chí có thể nói thượng là có hại đến không được.
Hơn nữa, bởi vì Cửu Cửu lời nói, yến tuy đối Âu Dương sính đình tâm tư đã từ phía trước tò mò biến thành giờ phút này chán ghét lấy chán chường, có thể nói, Âu Dương sính đình muốn lấy được yến tuy tâm tư, thực sự khó với thượng thanh thiên.
Nhưng phát sinh những việc này đều thiết bị này Âu Dương sính đình phát sinh, cho nên đương sự Âu Dương sính đình một chút đều không biết tình.
Sáng sớm hôm sau, Âu Dương sính đình liền ngồi ở trước bàn trang điểm bắt đầu miêu mi hình ảnh, ước chừng vẽ hơn nửa canh giờ mới vừa lòng, chờ nàng đi ra ngoài thời điểm, Âu Dương phu nhân đã dùng quá cơm sáng đi xử lí trong phủ nội vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Ngược Tra Công Lược unfull
General Fiction[ Mau xuyên ] Ngược tra công lược Tác giả: Hương Cô Kê Khối Converter: hanachan89 Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nguoc-tra-cong-luoc-WZKbqe8h7Dk0z0Cv (đến c906) Converter: Ánh Nguyệt Link: http://wikidich.com/truyện/mau-xuyen...