Ngược tra công lược 5

1.2K 13 0
                                    

Chương 791 đương nhiệm vụ gặp được trọng sinh 29
Cửu cửu thẳng tắp nhìn về phía Dương Nhiễm đôi mắt, ép hỏi nói.
Cửu cửu đôi mắt quá mức thanh triệt trong suốt, Dương Nhiễm ở cửu cửu trong ánh mắt thấy được bóng dáng của hắn.
Nhưng càng nhiều, hắn thấy được cửu cửu trong mắt hắn biểu tình là như vậy chột dạ, hắn nói chuyện bộ dáng tràn ngập có lệ, có lệ quá mức rõ ràng, rõ ràng đến chỉ cần liếc mắt một cái là có thể thấy rõ ràng.
Cửu cửu như vậy thông minh, sao có thể sẽ đoán không được hắn trong lòng tưởng chính là cái gì đâu?
Nhưng cũng bởi vì biết cửu cửu có thể đoán được, Dương Nhiễm cơ hồ là chật vật quay đầu đi không dám cùng cửu cửu đối diện, hắn không dám tiếp tục nói mặt khác lời nói, bởi vì hắn biết, mặc kệ hắn nói cái gì, thông minh cửu cửu đều có thể từ giữa những hàng chữ suy đoán ra tới, trừ bỏ nói thật.

Dương Nhiễm rũ xuống đôi mắt, thấp giọng nói: "Xin lỗi, ta có ta nguyên nhân, chỉ là, ta hiện tại không thể mang ngươi đi......"
"Ta đã biết." Cửu cửu gợi lên khóe miệng cười khẽ, nhưng ánh mắt lại là như vậy bi thương, nàng bình tĩnh nhìn Dương Nhiễm, tròng mắt là cực hạn hắc, phảng phất giống như một cái màu đen pha lê hạt châu giống nhau được khảm ở hốc mắt trung, vẫn không nhúc nhích nhìn Dương Nhiễm, khóe miệng hơi hơi gợi lên, độ cung miễn cưỡng thả tràn ngập miễn cưỡng, nhưng đến cuối cùng lại cái gì đều không có nói ra, chỉ là bình tĩnh nhìn Dương Nhiễm.
Một lát, cửu cửu rũ xuống đôi mắt, thấp giọng nói: "Nếu lão sư không muốn vậy quên đi."
Cửu cửu cắn cắn môi, thật sâu nhìn Dương Nhiễm liếc mắt một cái, đứng dậy rời đi.
Cửu cửu bóng dáng đơn bạc thả cô đơn, hành tẩu ở trong đám người tràn ngập bất lực, Dương Nhiễm muốn duỗi tay giữ chặt cửu cửu cánh tay, nói cho cửu cửu hắn cũng không có không thích nàng cũng không có không tin nàng, chỉ là......
Chỉ là hắn không có cách nào cùng cửu cửu nói ra nguyên nhân, nói cái gì?
Nói bởi vì đời trước cái kia cùng ngươi giống nhau nữ nhân thương tổn ta sao?
Kiếp trước kiếp này, giống như ảo ảnh trong mơ giống nhau hư vô mờ mịt, nói ra ai sẽ tin tưởng đâu?
Dương Nhiễm tự giễu cười, nhìn bày biện ở chính mình trước mặt những cái đó cửu cửu thích ăn đồ ăn, nhưng không có một chút ăn uống.
Chờ Dương Nhiễm từ tiệm cơm ra tới thời điểm đã nhìn không tới cửu cửu thân ảnh, ngay cả trên đường, cũng đã bị trắng tinh bông tuyết bao trùm, một chút cũng nhìn không tới vừa rồi có người dẫm quá dấu vết, Dương Nhiễm khóe miệng hơi hơi gợi lên, cười hạ, nhưng rồi lại thực mau rũ xuống khóe miệng.
Biểu tình dần dần biến cô đơn mà cô tịch.
Cửu cửu về đến nhà, đem chính mình quan đến phòng ngủ, mở ra cửa sổ, nhìn bên ngoài lưu loát đại tuyết phát ngốc.
Dương Nhiễm cùng nàng nói chờ tốt nghiệp hai người liền kết hôn thời điểm cửu cửu liền cảm thấy có chút kỳ quái, về sau ở chung bên trong, Dương Nhiễm tuy rằng xem ánh mắt của nàng mang theo thích, nhưng là trong lòng tựa hồ vẫn là có một cái ngật đáp, hắn sẽ theo bản năng tránh né chính mình, một khi chính mình nói đến tương lai, Dương Nhiễm tổng hội nói sang chuyện khác, hắn, tựa hồ ở e ngại cái gì?
Cửu cửu có thể đoán được Dương Nhiễm đại khái là bị Nhan Khuynh thương tổn sợ, cho nên ở chính mình nói đến tương lai thời điểm sẽ như vậy né tránh, chính là.
Lúc trước thương tổn Dương Nhiễm người kia là Nhan Khuynh không phải chính mình, Dương Nhiễm như vậy đối đãi chính mình không công bằng, một chút cũng không công bằng.
Cửu cửu không nghĩ phải bị người như vậy không công bằng đối đãi, nàng biết, nếu tiếp tục như vậy tùy ý Dương Nhiễm đi xuống đi, chẳng sợ Dương Nhiễm cùng nàng kết hôn, nhưng chỉ cần Nhan Khuynh cái này thương tổn ở một ngày, Dương Nhiễm liền không có biện pháp toàn tâm toàn ý ái nàng, không phá thì không xây được, cho nên cửu cửu mới ở hôm nay lúc này cùng Dương Nhiễm đem lời nói ra, làm hắn trực tiếp đối mặt vấn đề này.
Tiếp tục tâm tồn khúc mắc, hoặc là trực diện khúc mắc, hoàn toàn dụng tâm thích nàng, hoặc là bởi vì Nhan Khuynh vấn đề này vĩnh viễn mất đi nàng.
Cửu cửu đem cái này lựa chọn bày biện tới rồi Dương Nhiễm trước mặt, làm hắn trực tiếp đối mặt.
Kế tiếp nhật tử, cửu cửu không có chủ động liên hệ Dương Nhiễm, mà Dương Nhiễm, tựa hồ cũng đã biến mất.
Cái này tân niên quá không mặn không nhạt, nhan ba cùng nhan mẹ tựa hồ nhìn ra tới cửu cửu cùng Dương Nhiễm quan hệ biến hóa, chỉ là lại đều lựa chọn không có nói ra.
Ở nhan mẹ nó trong lòng, chính mình khuê nữ là nhất bổng, lại nói, cửu cửu tuổi còn nhỏ lớn lên xinh đẹp hơn nữa vẫn là hàng hiệu sinh viên, chỉ cần nàng nguyện ý, về sau muốn cùng nàng ở bên nhau người nhiều như cá diếc qua sông, một cái năm tăng lớn còn tính tình đại đại học lão sư tính cái gì?
Đến nỗi nhan ba liền càng xem đến khai, lúc trước hắn cùng nhan mẹ kết hôn phía trước còn nói quá vài cái đâu, nhân sinh tổng phải bị quá vài người mới biết được cái gì là ngươi chân chính muốn.
Nhan ba cùng nhan mẹ hai người tuy rằng tưởng nhiều, nhưng lại đều không có hỏi cửu cửu về Dương Nhiễm vấn đề.
Thực mau, liền đến khai giảng.
Cửu cửu là bổn thị, cho nên là ký túc xá cái thứ nhất đến, đem ký túc xá phía trước phía sau trong ngoài tất cả đều quét tước sạch sẽ, liền ở cửu cửu cầm cây lau nhà phết đất thời điểm Lý Hiểu Dương tới.
Nhìn đến sạch sẽ sáng ngời ký túc xá, Lý Hiểu Dương hành lễ còn không có buông đâu, Lý Hiểu Dương liền trực tiếp xông tới cho cửu cửu một cái đại đại ôm, ở cửu cửu gương mặt hung hăng hôn khẩu: "Tưởng ta không."
"Muốn chết ta." Cửu cửu cười vỗ vỗ Lý Hiểu Dương sống lưng, nhìn bị nàng tùy ý còn tại cửa rương hành lý, cười nói: "Chạy nhanh đi thu thập đi, đúng rồi, Hàn Mạch nhi khi nào đến?"
"Buổi chiều, nàng nói nàng cấp chúng ta mang theo đặc sản." Nói đến đặc sản, Lý Hiểu Dương cơ hồ là theo bản năng hút lưu khẩu nước miếng, thèm hề hề bộ dáng xem cửu cửu nhấp khóe miệng cười không ngừng.
Đem rương hành lý từ bên ngoài kéo trở về, Lý Hiểu Dương mở ra cái rương, từ bên trong lấy ba cái cái túi nhỏ, nhất thức hai phân, cho cửu cửu hai bao, mà một khác bao tắc phóng tới Hàn Mạch nhi trên bàn.
"Chúng ta nơi đó không có gì đặc sản, chính là lá trà, ta cho ngươi một bao, mặt khác một bao cho ngươi gia lão nam nhân, làm hắn về sau đối ta thủ hạ lưu tình a."
Lý Hiểu Dương tùy ý nói, nói xong, không có chờ đến cửu cửu đáp lại, nghiêng đầu nhìn về phía cửu cửu, lại không muốn nhìn đến cửu cửu đầy mặt cô đơn.
Lý Hiểu Dương sửng sốt hạ, trong lòng lộp bộp một tiếng, thử hỏi: "Ngươi cùng dương lão sư, không có việc gì đi?"
Cửu cửu cười khổ một tiếng: "Không có việc gì, chúng ta có thể có chuyện gì a."
Tuy rằng ngoài miệng nói không có việc gì, nhưng cửu cửu biểu tình thấy thế nào đều không giống như là không có sự tình bộ dáng, ngược lại làm Lý Hiểu Dương càng thêm không yên tâm.
Lý Hiểu Dương ném xuống thu thập đến một nửa hành lễ, tiến đến cửu cửu trước mặt hỏi: "Ngươi cùng dương lão sư không có việc gì đi, sẽ không cãi nhau đi?"
Cửu cửu nhấp môi: "Không cãi nhau."
"Không cãi nhau liền hảo."
"Chúng ta đã đã lâu không liên hệ."
Lý Hiểu Dương một hơi không tùng đi xuống nháy mắt lại nhắc lên, muốn mở miệng khuyên cửu cửu, nhưng lại đang xem đến cửu cửu đầy mặt cô đơn sau không biết nên nói như thế nào, nghĩ nghĩ, chỉ có thể vỗ vỗ cửu cửu bả vai, không tiếng động an ủi.
Cửu cửu cười cười: "Ngươi yên tâm, ta đã đã thấy ra, tuy rằng không thể đi đến cuối cùng, nhưng mua bán không thành còn nhân nghĩa, ta sẽ không nháo."
Cửu cửu lời này nói thực nhẹ thực hiểu chuyện, nhưng cũng thực hèn mọn, cũng làm Lý Hiểu Dương càng thêm đau lòng.
Lý Hiểu Dương thở dài, xoay người đi thu thập.
Thu thập xong, Lý Hiểu Dương nhìn cửu cửu hỏi: "Ta đi xuống ăn cơm, ngươi đâu, cùng nhau sao?"
Cửu cửu lắc lắc đầu: "Không được, ta sáng sớm tới thu thập, có chút mệt nhọc, ngủ một hồi, ngươi đi đi, ta liền không bồi ngươi."
"Ân." Lý Hiểu Dương cầm lấy tiền lẻ bao rời đi ký túc xá.
Chương 792 đương nhiệm vụ gặp được trọng sinh 30
Đi đến trên đường, Lý Hiểu Dương càng muốn trong lòng càng không thoải mái, tưởng tượng đến cửu cửu như vậy ngoan ngoãn đáng yêu người bị quăng, nàng liền giận sôi máu, tuy rằng Dương Nhiễm là lão sư, nhưng đối Lý Hiểu Dương tới nói, cửu cửu càng là nàng tỷ muội, lão sư có thể có rất nhiều cái, nhưng tỷ muội lại không nhiều lắm.
Nguyên bản vừa thấy đến Dương Nhiễm liền sẽ theo bản năng sợ hãi Lý Hiểu Dương lần đầu tiên lấy ra di động cấp Dương Nhiễm gọi điện thoại.
Điện thoại mới chuyển được, Lý Hiểu Dương phá lệ lớn tiếng chất vấn: "Ngươi cùng Nhan Khuynh rốt cuộc là chuyện như thế nào."
Điện thoại bên kia truyền đến trầm mặc, hồi lâu, liền ở Lý Hiểu Dương cho rằng đối phương ở chơi chính mình thời điểm, truyền đến Dương Nhiễm thanh âm: "Chúng ta thực hảo."
"Thực hảo?" Lý Hiểu Dương cười lạnh một tiếng: "Một cái nghỉ đông đều không có liên hệ, này đều tính hảo, kia đời này không liên hệ có phải hay không cũng thực hảo, không thích ngươi liền nói một tiếng a, Nhan Khuynh lại không phải cái loại này lì lợm la liếm người, không rên một tiếng tính cái gì, ngươi đừng chiếm hầm cầu không ị phân, đừng tưởng rằng trừ ngươi ra chúng ta Nhan Khuynh tìm không thấy càng tốt."
Dương Nhiễm: "Nhan Khuynh nàng làm sao vậy?"
"Muốn biết chính ngươi liên hệ a, hỏi ta làm gì?" Lý Hiểu Dương tức giận dỗi qua đi.
Đối với Lý Hiểu Dương không chút khách khí lời nói, Dương Nhiễm chút nào không ngại, chỉ là tiếp tục hỏi: "Nhan Khuynh nàng không hảo sao?"
Dương Nhiễm thanh âm thực nhẹ thực đạm, phảng phất đến từ thực xa xôi địa phương, mang theo rối rắm cùng vội vàng, nhưng càng có rất nhiều co rúm, Lý Hiểu Dương muốn lời nói ngữ nháy mắt liền chắn ở trong cổ họng có chút cũng không nói ra được, nghe Dương Nhiễm thanh âm, tựa hồ cũng không có không thích cửu cửu, chính là vì cái gì không liên hệ cửu cửu đâu.
Lý Hiểu Dương có chút hồ đồ, xem cửu cửu bộ dáng tựa hồ còn thích Dương Nhiễm, nàng vốn tưởng rằng là Dương Nhiễm phụ lòng hán cô phụ cửu cửu, nhưng hiện tại nghe Dương Nhiễm ngữ khí, tựa hồ cũng như cũ thích cửu cửu, cho nên, bọn họ hai người đang làm cái gì?
Rõ ràng lẫn nhau thích nhưng lại đều không chủ động liên hệ đối phương, giận dỗi?
Chỉ là cửu cửu tuổi còn nhỏ giận dỗi cũng là liền tính Dương Nhiễm hiện tại đã mau ba mươi người, lập tức chính là ba mươi, như thế nào cũng như vậy ấu trĩ, hay là đây là trong truyền thuyết luyến ái làm người biến ấu trĩ?
Lý Hiểu Dương mười mặt mộng bức.
Nhưng là bởi vì Dương Nhiễm thái độ Lý Hiểu Dương thanh âm cùng ngữ khí cũng biến ôn nhu rất nhiều: "Ngươi nếu là thật sự lo lắng Nhan Khuynh vậy chính mình đi tìm nàng, ngươi hỏi ta có ích lợi gì? Nàng yêu cầu không phải ta thăm hỏi, là của ngươi."
Dương Nhiễm rũ mắt, cong cong khóe miệng, nhưng lại không có thể cười ra tới, chỉ là thấp giọng, ngữ khí chứa đầy cô đơn nói: "Nàng không nghĩ thấy ta."
Nghe được Dương Nhiễm lùi bước lời nói, Lý Hiểu Dương hận không thể hướng quá cấp Dương Nhiễm một cái tát đánh tỉnh hắn: "Ngươi không tìm nàng như thế nào biết nàng không nghĩ gặp ngươi đâu, chẳng lẽ ngươi hiện tại không tìm nàng đời này đều không thấy, ngươi chớ quên ngày mai khai giảng ngươi vẫn là chúng ta cao số lão sư."
Dương Nhiễm sửng sốt hạ, thấp giọng nói: "Ta đã biết, cám ơn ngươi."
Lý Hiểu Dương thở dài, ngữ khí cũng biến ôn hòa lên: "Tuy rằng ta không biết ngươi cùng Nhan Khuynh hai người đã xảy ra cái gì, nhưng là cảm tình là hai người sự tình, nếu các ngươi đều còn cho nhau thích, cũng đừng giận dỗi."
Nói cuối cùng, Lý Hiểu Dương rất là cảm khái nói: "Tìm được một cái thích người thật sự thực không dễ dàng, ta đều độc thân mau hai mươi năm cũng chưa có thể gặp được một cái thích hợp, các ngươi gặp liền phải hảo hảo quý trọng, biết không?"
Rõ ràng chính mình là cái tiểu cô nương, nhưng nói lên lời nói tới lại phá lệ có sức thuyết phục, Dương Nhiễm sửng sốt hạ, không khỏi nhấp khóe miệng không tiếng động cười.
Lý Hiểu Dương nói nghe tới có chút ấu trĩ, nhưng cũng bởi vì ấu trĩ, cho nên phá lệ nhất châm kiến huyết, chỉ ra vấn đề nơi.
Dương Nhiễm giơ tay vẫy vẫy, đã lớn lên tiểu bạch cùng tiểu hắc lắc mông tung ta tung tăng tiến đến hắn trước mặt, Dương Nhiễm giơ tay ở tiểu bạch trên đầu xoa xoa, thấp giọng nói: "Tưởng mụ mụ sao? Có nghĩ thấy mụ mụ, ta đi tiếp mụ mụ về nhà được không."
Tiểu bạch cùng tiểu hắc tự nhiên nghe không hiểu Dương Nhiễm lời nói là có ý tứ gì, nhưng là cửu cửu luôn là lấy mụ mụ tự cho mình là, cho nên đang nghe đến Dương Nhiễm nói mụ mụ khi, tiểu bạch tiểu hắc hai chỉ phản xạ có điều kiện ngẩng đầu lên, lộ ra hai song hắc lưu lưu mắt to, ánh mắt thanh triệt mà mông lung, nhưng lại mang theo khát vọng nhìn về phía Dương Nhiễm.
Kia bộ dáng, tựa hồ ở nói cho Dương Nhiễm, bọn họ hai cái tưởng cửu cửu.
Dương Nhiễm thế tiểu bạch tiểu hắc bắt đem cẩu lương, thêm chút thủy sau lái xe đi trường học.
Đem xe chạy đến nữ sinh ký túc xá hạ, Dương Nhiễm lấy ra di động cấp cửu cửu đánh qua đi.
Lý Hiểu Dương nói nghe tới rất đơn giản, nhưng lại phá lệ có đạo lý, nếu hắn thích cửu cửu, cửu cửu cũng thích hắn, ở mênh mang biển người bên trong gặp được cho nhau thích cho nhau thích hợp người là như vậy gian nan, hắn vì cái gì muốn bởi vì những cái đó hư vô mờ mịt sự tình mà rối rắm, thương tổn người của hắn là Nhan Khuynh, thương tổn hắn cha mẹ người cũng là Nhan Khuynh, Nhan Khuynh là đời trước sự tình, không phải cửu cửu.
Hắn không nên luôn là đem liên quan tới Nhan Khuynh ký ức đại nhập đến cửu cửu trên người, này đối cửu cửu không công bằng.
Điện thoại thực mau đã bị chuyển được, trong điện thoại truyền đến cửu cửu mang theo dày đặc giọng mũi nói: "Ngươi hảo."
Nghe được cửu cửu quen thuộc thanh âm khi Dương Nhiễm thực kích động, nhưng câu kia ngươi hảo lại làm hắn ngây ngẩn cả người, Dương Nhiễm chớp chớp mắt, chỉ cảm thấy thân thể nháy mắt lạnh cả người, ngạnh giọng nói căng da đầu nói: "Là ta, Dương Nhiễm."

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ