Ngược tra công lược 11

1K 10 0
                                    

Đệ 1963 chương ác ma tổng tài quá sẽ liêu 1

Nhưng mà làm trì hạ ba mẹ không nghĩ tới chính là, trì hạ vì mộng tưởng lăng là chết sống không khuất phục, không những không có bởi vì bọn họ đoạn tuyệt kinh tế nơi phát ra mà từ bỏ tiếp tục niệm thư, ngược lại trực tiếp bắt đầu rồi làm công kiếm tiền.
Vì tiền, trì hạ cùng những người khác cùng đi làm kiêm chức, vì kiếm tiền, nàng ở nhà ăn đoan quá mâm ở thương thành đã làm hướng dẫn mua, tóm lại, từ kia lúc sau, nàng liền biến thành một cái yêu tiền như mạng Grandet.
Vì mộng tưởng, trước kia cái kia đôi tay không dính dương xuân thủy nũng nịu tiểu cô nương một đi không trở lại, thay thế chính là cái kia vì mộng tưởng mà thấp kém đến bụi bậm trì hạ.
Nếu là dựa theo bình thường nước chảy, trì hạ sẽ ở tốt nghiệp đại học sau bắt đầu tiến vào giới giải trí, sau đó từ tầng chót nhất bò lên trên đi, một chút một chút thực hiện chính mình mộng tưởng.
Nhưng mà tạo hóa trêu người, ở trì hạ tốt nghiệp đại học kia một năm, nàng trong nhà ra một chút sự tình, nhu cầu cấp bách muốn một tuyệt bút tài chính, mà duy nhất có thể trợ giúp trì hạ trong nhà hám gia nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, yêu cầu trì hạ cùng con của hắn hám đông vũ đính hôn, nếu không không đáng chú tư.
Trì hạ vì cha mẹ, chỉ có thể đáp ứng rồi.
Mà đáp ứng đại giới chính là trì hạ cuộc đời này không thể tiếp tục diễn kịch, rốt cuộc, đối với hám gia tới nói, bọn họ hám gia là vô pháp tiếp thu một cái con hát đương lúc tức phụ.
Trì hạ vốn tưởng rằng từ bỏ chính mình yêu nhất diễn nghệ sự nghiệp, gả cho hám đông vũ, trở thành một gia đình bà chủ, nàng vốn tưởng rằng đây là nàng cả đời, nhưng lại không nghĩ rằng hám đông vũ ở cùng nàng đính hôn thời điểm, cũng đã ở bên ngoài có bạn gái, hắn sở dĩ sẽ cùng nàng đính hôn, bất quá là tưởng cho hắn này đoạn luyến ái đánh yểm trợ mà thôi.
Hám đông vũ cùng trì hạ đính hôn sau chậm chạp không muốn kết hôn, thẳng đến hắn bạn gái trở thành ảnh hậu, trở thành hắn cha mẹ sẽ không ngăn cản người sau, trực tiếp cùng trì hạ từ hôn sau đó cùng bạn gái kết hôn.
Hám đông vũ cùng hắn bạn gái luyến ái mười năm kết hôn sự tình, bị rất nhiều fan nói chuyện say sưa, nhưng mà bọn họ lại không có nhìn đến chính là, trì hạ cái này cô nương bị hám đông vũ lãng phí mười năm thời gian.
Một nữ nhân, từ hai mươi hai tuổi đến ba mươi hai tuổi, tất cả đều bị lãng phí, mà hám đông vũ lại không có một chút hối ý, ngược lại cảm thấy nếu không có hám gia chú tư, trì gia sớm tám trăm năm cũng đã phá sản.
Trì hạ bởi vì hám đông vũ chậm trễ mười năm, tổn thất chẳng những là nàng thanh xuân, còn có nàng tưởng trở thành ảnh hậu đứng ở tối cao chỗ cái kia mộng tưởng.
Nếu có thể trọng tới, nàng nhất định phải tiến vào giới giải trí, bắt được ảnh hậu kia tòa cúp, hoàn thành chính mình mộng tưởng.
Cửu Cửu tiến vào trì hạ trong thân thể phản ứng đầu tiên đó là nóng quá, giống như là có người ở nàng trong thân thể điểm một phen hỏa giống nhau, nhiệt lợi hại.
Cửu Cửu mở to mắt, liền thấy được đứng ở cách đó không xa kia mấy nam nhân, nghe lời ngữ, bọn họ tựa hồ đang thương lượng chính mình đúng vậy thuộc sở hữu quyền.
Cửu Cửu lúc này mới phản ứng lại đây, chính mình cảm thấy thân thể nhiệt không phải bởi vì nơi này nhiệt, mà là, chính mình bị hạ dược.
Cửu Cửu nhìn mắt còn ở cách đó không xa thương lượng ai lần đầu tiên kia mấy nam nhân, dùng sức cắn hạ đầu lưỡi làm cho chính mình thanh tỉnh một ít, sau đó sấn loạn nhanh chóng thoát đi cái này địa phương.
Bởi vì trúng dược, Cửu Cửu thân thể thực nhiệt thực mềm, đôi mắt càng là bị mồ hôi hồ một chút cũng tránh không khai, Cửu Cửu cơ hồ là lung tung hướng phía trước chạy, tùy tiện tìm một phòng chui đi vào.
Đi vào nhà ở, Cửu Cửu lập tức liền triều phòng tắm chạy tới, mở ra nước lạnh nhanh chóng triều chính mình thân thể phóng đi.
Nhưng mà, tắm thủy hậu quả trừ bỏ làm thân thể của mình trở nên lạnh lẽo ở ngoài, cũng không có một chút giảm bớt, ngược lại làm trong bụng kia đoàn lửa đốt càng thêm tràn đầy, Cửu Cửu cảm thấy, nếu chính mình không tìm một người nam nhân nói, chính mình nhất định sẽ điên mất.
Liền ở Cửu Cửu nghĩ tìm một người nam nhân thời điểm, nguyên bản nhắm chặt cửa phòng bị người từ ngoại mở ra, sau đó Cửu Cửu liền thấy được một cái tây trang giày da nam nhân xuất hiện ở trong phòng tắm.
Nam nhân tựa hồ cũng không nghĩ tới trong phòng tắm thế nhưng sẽ có người, sắc mặt hơi giật mình.
Mà liền ở nam nhân hơi giật mình nháy mắt, Cửu Cửu trực tiếp phác qua đi, nhón chân, dùng sức hôn lấy nam nhân.
Ở bị Cửu Cửu hôn lấy nháy mắt, nam nhân phản xạ có điều kiện muốn đem Cửu Cửu đẩy ra, nhưng mà Cửu Cửu sớm có phản ứng gắt gao mà ôm nam nhân cổ, hai chân càng là nhanh chóng khơi mào kẹp chặt nam nhân kính eo.
Cửu Cửu trên người mang theo lạnh lẽo cùng nhạt nhẽo lãnh hương, nháy mắt liền khơi mào nam nhân **, không trong chốc lát, nam nhân phản thủ vì công, đem Cửu Cửu ấn ở phòng tắm trên tường.
Phòng tắm thực mau liền truyền đến ái muội rên rỉ.
Nam nhân cùng Cửu Cửu ước chừng lăn lộn tới rồi ngày hôm sau bốn 5 giờ mới hảo, chờ Cửu Cửu tỉnh lại thời điểm, nam nhân sớm đã ngồi ở một bên, nhìn đến Cửu Cửu, nam nhân lập tức nghiêng đầu nhìn Cửu Cửu, tiếng nói trầm thấp mà khàn khàn: "Số di động là nhiều ít?"
Tối hôm qua tình huống sốt ruột, Cửu Cửu căn bản liền không có nhìn đến nam nhân là bộ dáng gì, giờ phút này vừa thấy, Cửu Cửu trái tim nháy mắt liền nhanh hơn nhảy lên.
Bởi vì mới tỉnh ngủ, nam nhân sợi tóc hơi hơi có chút hỗn độn, khuôn mặt anh đĩnh tuấn tú, đuôi lông mày không kềm chế được hơi chọn, mắt phượng híp lại, đường cong lưu sướng đĩnh bạt mũi, từ mặt bên xem cơ hồ là một cái hoàn mỹ độ cung, nam nhân hốc mắt trời sinh hơi hơi ao hãm, mặt bộ hình dáng giống như con lai giống nhau thâm thúy, nhưng ánh mắt chi gian lại tràn đầy tự phụ cùng lãnh ngạo.
"Gặp nhau không bằng hoài niệm, có duyên sẽ tự gặp nhau, tối hôm qua, đa tạ."
Cửu Cửu câu môi cười, kiều tiếu khuôn mặt nhỏ nháy mắt tựa như một đóa kiều mị hoa hồng giống nhau nở rộ, xem nam nhân hô hấp cứng lại.
Liền ở nam nhân muốn duỗi tay đem Cửu Cửu ngăn lại thời điểm, Cửu Cửu tựa như một đuôi tiểu ngư giống nhau nhanh chóng trốn.
Cửu Cửu từ trong phòng tắm lấy ra bản thân quần áo, nhanh chóng mặc vào sau tựa như gió lốc giống nhau nhanh chóng rời đi.
Rời đi khách sạn sau, Cửu Cửu nhanh chóng triều đế hào khách sạn chạy đi.
Vừa rồi nam nhân hỏi nàng muốn số di động thời điểm nàng mới nghĩ đến, giống như hôm nay là nàng đính hôn ngày đó.
Tưởng tượng đến muốn đính hôn, Cửu Cửu sọ não nháy mắt liền có chút đau.
Bởi vì, ở nàng trong trí nhớ, trì hạ cũng không có bị hạ dược cái này phân đoạn, cho nên, rốt cuộc là nơi nào làm lỗi đâu?
Đế hào khách sạn phòng trang điểm.
Lộng lẫy thủy tinh đèn đem phòng trang điểm chiếu xạ phảng phất giống như ban ngày, cũng làm Cửu Cửu trên người dấu vết không chỗ nào che giấu.
Hám đông vũ nắm chặt Cửu Cửu cánh tay, đang xem đến Cửu Cửu lỏa lồ bên ngoài xương quai xanh thượng điểm điểm vệt đỏ, đầy mặt tức giận quát: "Ngươi tối hôm qua đi nơi nào lêu lổng?"
Cửu Cửu váy đỏ bọc thân, sấn đến nguyên bản liền trắng nõn trong suốt làn da tản mát ra dương chi ngọc giống nhau oánh nhuận ánh sáng, bàn tay đại mặt trái xoan lại kiều lại tiếu, môi đỏ gợi lên bộ dáng phảng phất giống như yêu tinh giống nhau câu hồn nhiếp phách.
Đột nhiên bị trảo, Cửu Cửu đau đến hít ngược một hơi khí lạnh, trở tay chính là một cái tát đem hám đông vũ khẩn nắm chặt chính mình thủ đoạn móng vuốt huy khai, kiều diễm ướt át môi đỏ phá lệ kiêu ngạo phun ra bốn chữ: "Quan ngươi đánh rắm."
Cửu Cửu vẻ mặt kiêu ngạo bộ dáng phảng phất giống như một đóa kiều diễm hoa mẫu đơn giống nhau chói mắt, nhưng cũng thành công làm hám đông vũ tức giận càng hơn, hám đông vũ cắn răng quan, gằn từng chữ một nói: "Muốn hay không ta ở nhắc nhở ngươi một lần thân phận của ngươi, ngươi là của ta vị hôn thê, ta có quyền biết ngươi hết thảy, bao gồm hành tung"
Nói cuối cùng, hành tung hai chữ cơ hồ là từ sau răng cấm ma ra tới.

[ Mau xuyên ]  Ngược Tra Công Lược unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ