The mean girls

5.1K 116 21
                                    

ALLYSA'S POV

K I N A B U K A S A N

Andito ako sa student lounge. Hinihintay ko si Kae c. Ang tagal niya ha? Magpasalamat siya na mabait ako. Tssk.

"Hi bes!! Andito nako! Anong iniisip mo?"

"Ang oa mo! Wala akong iniisip. Tss. Kumusta pala si JANSSEN MO?!! Magkwento ka naman." Sabi ko. Sa totoo lang binibiro ko siya. Pero sineryoso naman niya.

"Oh sige na nga ikwekwento ko na. Nag chat kami tapos sinabi niya na magkikita kami sa likod ng school." Sabi niya

"Naku!! Alam mo kc. People nowadays, kaya ka nilang reypin. Baka pinpopormahan ka lang niya ha? Tapos baka magkakaroon kayo ng group sex tapos mag kakaroon ka ng HIV virus. Hayssst. Mahirap ang buhay kc." Sabi ko na may halong pagbibiro. Kaya tumawa naman siya.

"Ikaw talaga. Hindi naman siguro. Ang bait kaya niya."

"Sabi mo yan ah. Pakilala mo sakin yan ha? Baka isang kindat lang niya diretso bed na ha? Thats bad!" Sabi ko

"Yeah. Whatever." Sabi niya.

Niyaya ko siya na pumunta na lang sa classroom pero sinabi niya na uuna na lang daw ako.

Bogsssh.

"Futa!! Ughhh. Ikaw na naman?!" Sigaw niya sakin.

"Eh sino ba kasi ang may sabi na tatakbo ka? Remember, hindi ka na elementary. Tch" sabay irap. Thats right

"Ano bang problema mo ha?!"

"Hayssst. Ikaw na nga yung nagsimula eh." Sabi ko naman.

Sasagot pa sana ako pero  dumating si bestfriend.

"Huy! Theo, wag mo na ngang patulan si bestfriend. Plsss."

"Magsama kayo. At ikaw namang panget ka."
Lumapit siya sakin.
"Wag na wag mokong susumbatan. Dahil baka gusto mo ng away." Sabi niya.

"Away?! Haha!! So gusto mo ng away?! This is WAR! Theodore Petrakis." Sabi ko.

"Fvck you!" Mura ni theo.

Ughhh. Kahit kelan... ang bad talaga neto!! Bullshet.

My middle finger salutes you!! Aba! Minsan lang ako mabait.

"Ang tindi mo naman bff. Ang astig mo! How to be you po." Biro ni Brian.

"Ano ba kasi ang kinakatakutan mo sa Theodoro na yun?! Bakit hindi niyo kayang magalit sakanya?!" Sabi ko

"Hayssst. True friends kasi kami. Hindi kami fake. Hindi kami galing sa china. At maslalong hindi kami lumulutang sa water. Because were not plastics." Sabi niya.

"Sabi mo yan ah? Hinding hindi ko makakalimutan iyan. Dahil once na na break mo na yung tiwala ko sayo. Hindi na ito babalik." Sabi ko

"Yes bff. Labyuuu!!" Tapos pinisil pisil niya yung cheeks ko.

"Huy. Mashaket!" Sabi ko. Tapos hinwakan ko yung kamay papalayo

THEO'S POV

Hi my name is Theodore petrakis. Ako lang naman ang may-ari ng school na pinapasukan ni Allysa Gonzales.

Ughhhh. I hate her so much! Ang pangit niya!!

Ahah!! May plano ako!!!

"Kilala niyo ba si Allysa Gonzales guys?" Tanong ko sa tatlo kong bffs.

"Sino yun?!" Sabay na tanong ni Xander at Jacob.

"Well siya lang naman ang enemy ni Theo. Transfery lang siya dito." Sabi naman ni Brian.

The Badboy Fell Inlove With The Campus Nerd (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon