ALLYSA
*arf* arf* arf*
"Goodmorning chuchay!!!! Haysssst. Goodmorning Park Jimin. Goodmorning Lee Hyun Woo. Goodmorning to all filipinos" bati ko.
"Wow! Ang ganda ng gising naten ah?" Nagulat ako sa nagsalita. Nilingon ko ito. Si kuya lang pala.
"Oh? Kuya!! Bat nandito ka!!! This is my room!! Shoo! Alis. Magbibihis nako." Pagtataboy ko
"Ready na yung breakfast. Bilisan mo! Malelate ka na oh. Anong oras 7 pasado na! Ano ba kasi yung iniisip mo kagabi?!! Ah alam ko na! Iniisip mo siguro kung gaano ka kapangit noh?" Pang-aasar niya sakin.
"Hoy! Echoserang palaka na kalbo na walang GIRLFRIEND SINCE BIRTH! Maganda na kaya ako. Ehehe." Sabi ko
"Ang confident mong magsalita ah? Halika nga dito!" Hinila niya ako palapit sakanya tapos pinisil pisil niya yung cheeks ko.
"Aray!! Mashaket! Hindi pa ako nakatooth brush! Tangina!" Sabi ko sakanya
"Wahahha!! Ang baho ng hininga mo! Dinaig mo pa yung mga basura sa kalsada. Wahaha. Isusumbong kita kay Theo. Matuturn off yun sayo!"
Sabi niya."Wag naman kuya. Ang gwapo gwapo mo nga eh. Hehe. You are the most handsome kuya in the world!" Sorry Jesus kung nagsinungaling na naman
Ako"Hoy! Kayong dalawa! Kumain na kayo. Anong oras na oh." Sabi ni Mommy sa baba.
Kaya bumaba na kami. Wow!! Hotdog!
"Huy! Para kang nakakita ng pera. Ang epic ng face mo. Wag kang masyadong kumain ng hotdog. Di mo ba alam na kapag kumain ka ng hotdog ay para---"
"Oo na po ikaw na po yung magaling. Ang galing mo kuya." Sabi ko sakanya.
Inirapan lang niya ako. "Oh? Ang aga aga binubully mo ang bunso." Sabi ni Mommy
"Siya nga yung unang bumully sakin eh." Sabi niya
"Wow!! Talagang may gana ka pang magsinungaling. Tsk!! Boo!!" Sabi ko
"Edi wow."
"Mag sorry ka sa kapatid mo." Sabi ni Mommy.
*bleee*
"Mianhae."
Gusto ko talagang tumawa eh. Pinipigilan ko lang.
Tinignan ko yung orasan. Ay p*ta!!
-*-*-*-*-
*at the school*
"Bunso. See you when I see you. Wag kang makulit ah?" Bilin niya sakin."Opo kuya! *salute*"
Ginulo gulo pa niya yung buhok ko.
"Wag mo ngang guluhin yung buhok ko!" Sabi koNapailing iling siya tapos umalis. Wow! Nice talk bruhhh. Nice talk.
Nang makapasok ako sa room.
Ang raming couple na naghoholding hands. Wow!! Magic!!So? Parang ako na lang yung single dito. Ayy si Hanna!! Single pa yun.
"Babe. Date tayu mamaya ah?" Tanong ng lalaki.
"Syempre naman babe." *wink* korni!!! Yaksss!!! Ughhh. Nakakainis.
"Goodmorning maam!" Bati namin sa teacher.
"Okay class. Ready na ba kayu sa project ninyo?" Tinignan ko si Josh naka thumbs up siya.
*-*-*
"Love is......blaaaaahh"Kriiiiiiingggg***
Yehey!!!!!!!!! Recess na!!!! Nasan na kaya si Theo? Miss ko na siya. Bakit wala sila Emmari?!! Nasan na ba sila. Haysssst.
BINABASA MO ANG
The Badboy Fell Inlove With The Campus Nerd (Unedited)
Teen FictionMeet Allysa Gonzales. The Ms. nerd sa school ng PETRAKIS ACADEMY. Mahahanap ba niya si Mr. Right doon? Hayssst. Malalaman ninyo kung babasahin niyo ang story ko. Huehuehuehue. Sorry kung may typos man o wrong grammars ako. Just to remind you! Hind...