THEO
"Thank you." Sabi ko tapos hinawakan ko yung kamay niya. Ughhh. Puso naman eh. Napaka unfair mo. Bumibilis na naman ang tibok ng puso ko. Parang gustong sumigaw eh. Niyakap ko siya. Ewan ko ba kung bakit ko ginawa yun. Napakagaan kasi ang loob ko sakanya.
"Hehe wala yun ano kaba." Sabi niya.
Nagawa pang tumawa eh ang seryoso ng usapan. -_-"Im fucking serious Allysa. Thank you. Thank you for everything." Sabi ko.
"A-ah? Y-your welcome unggoy." Ughhh yung boses na iyon...... nakakafall. Hhuehuehue.
"Awww your stuttering. Wahahahaha. Dont be nervous okay? I will not eat you." Tapos kumindat pa ako. Wahahaha ang landi ko na. Huhuhu.
Hinampas niya ako sa braso. Tapos nagpout siya.
"Wag kang ngumuso." Sabi ko
"At bakit naman?" Pagtataray niya
"Inaatract ako ng lips mo eh. Baka mahalikan kita jan." Sabi ko.
Nanlaki naman ang mata niya.
"Babe! Halika dito!" Sabi ni .... Joshua?!!! Ughh nakakinis.
"Oh? Bakit?" Tanong naman ni Allysa. Andito ako sa likod nila allysa. Baka may plano na naman yung mokong nato.
"Ang galing mo kanina ah? Dahil sayo napasaya mo nanaman si Theo." Sabi niya. Nakakatouch yung sinabi niya.
Ngumiti ako sakanya.
ALLYSA'S POV
"So? Laro tayo?!! Never have i ever!" Sigaw ni Daniella. Sumangayon naman kami.
"Kung nagawa mo na yung question niya iinom ka ng alak. Pero kung hindi edi wag." Napatawa naman ako dahil sa boses ni Emmari. Triggered bes!
"Lets start the game!"
Sigaw ni Edmalyn"Never have I ever kissed a gay." Sabi ni Emmari.
Tinignan ni brian at Theo si Josh(joshua).
"Ughh" sabi niya sabay inom.
What?!! Nanlaki naman ang mata ko.
"It was just an accident okay? Nag truth or dare lang kami noon." Sabi niyaTumawa kaming lahat.
"Never Have I Ever kissed a stranger"
Uminom ang buong ✌Drag0ns✌.
Tsk
"Never have i ever dated someone twice."Uminom na namam yung mga boys.
Playboy talaga. Haysssst."Never have i ever kissed someone under the rain."
Uminom si Josh.
Tapos "Never" sambit naming lahat except josh. Pati si theo? Hindi rin? Woaahhh.
Ang dami nilang sinabi.... medyo lasing nako pero kaya ko naman. Keri keri.
Truth or dare naman yung sumunod.
Ang rule ay kung totoo yung tinanong sayo iinom ka pero kapag dare naman kung hindi mo kayang gawin yun may parusa. Answerable by yes or no lang ito.Ikot.
"Truth or dare?" Tanong ni Emmari kay Jake"May sineryoso ka na bang babae?" Tanong niya
"Sayo lang ako babe." Namula naman ang pisngi ni Emmari dahil sa sinabi ni Jake. Tsk.
Ikot.
"Truth or dare?" Tanong ni Josh sakin."Truth"
"May nagugustuhan ka na bang lalaki dito?" I took one shot.
BINABASA MO ANG
The Badboy Fell Inlove With The Campus Nerd (Unedited)
Teen FictionMeet Allysa Gonzales. The Ms. nerd sa school ng PETRAKIS ACADEMY. Mahahanap ba niya si Mr. Right doon? Hayssst. Malalaman ninyo kung babasahin niyo ang story ko. Huehuehuehue. Sorry kung may typos man o wrong grammars ako. Just to remind you! Hind...