JAKE
"Waaaaahhh!!!" Sigaw ko.
Shet! Eh kasi naman eh. Biglang sumulpot yung white lady sa likod ni Girl
"Huy. Nakakahiya oh. Pinagtitinginan ka na." Sabi ni Emmari.
Tinignan ko yung paligid.... oo nga! Maraming tao ang nakatingin sakin. Ang rami pang popcorns na nakakalat sa paligid. Huhu. Sigurado na ako ang may kagagawan nito
"Hehe. Sorry. Manood na ho kayo. Hehe." Sabi ko.
"Waaaaahh! Papatayin talaga kitang white lady na bruha ka! Wala kang hiya. Huhuhu." Sabi ni Emmari.
Napatingin ako sakanya. Ba't umiiyak siya? Tinignan ko naman yung pinapanood namin. Ahhh. Kaya pala.
Namatay yung babae. Tapos umiiyak yung lalaki.
"Huy! Tahan na. Hindi naman totoo iyan eh. Tsk." Sabi ko
"Eh kasi naman eh!"
"Wag ka ngang umiyak. Panget ka na nga eh." Pang-aasar ko
"Eto naman! Nakikita mo na ngang umiiyak ang tao eh. Pinapasama mo pa ang loob niya." Sabi niya. Nakaramdam ako ng guilt.
"Huy sorry na. Di ka naman mabiro." Sabi ko. "Pagkatapos neto.... mag aarcade tayo ha?"
"Talaga!!?. Yess!! Balak ko ring sabihin iyan eh. Nahihiya lang ako." Sabi niya
"Oh? Bakit ka nahihiya? Tsk. Ang tagal tagal na tayung nagkilala ngayun ka lang nahiya sakin?" Sabi ko
"Hehe.' Yun na lang ang naisagot niya. Haysssst.
*-*-*-*'
"Waaaaahhhhhhh!!! Letcheng babae ka!!!" Sigaw ko dahil biglang sumulpot ang white lady sa screen. Ghaaaad. Napatingin ako sa paligid. Nakatingin na naman silang lahat sakin. Kaya agad naman akong nag peace sign. Nang matapos na ang nakakatakot na movie ay agad naman kaming pumunta sa arcade. Ang unang nilaro namin ay.....
"Hoooo!!! Yessss!!!!! Yehey!!!! " sigaw ni Emmari dahil napatay niya ang mga zombies.
"Wow. Ang galing mo naman! Manang mana ka talaga sakin." Sabi ko
"Wow ha? Tatay ba kita ha? Tsk." Pagtataray niya sakin.
"Tsk. Ang taray! Halika nga dito! Punta tayo dun oh." I can be your daddy *Wink*
"Wag jan. Pang bakla lang ang mga iyan. Tara! Basketball tayu. Sige na!!!!" Sabi niya. Teka? Tomboy bato? Hayssst.
"Sige na nga. Oh sige. Lets make a deal. Kapag nanalo ka...... ililibre kita. Pero kapag nanalo ako.... kiss me." Sabi ko in a serious tone.
"Oh sige! Deal! Tignan lang natin boy!!" Sabi niya. Wow ang confident niya ah? Ano sa tingin niya? Matatalo niya ako? Tsk.
"Are you ready to lose? Mr. Jake Maniego?" Tanong niya
"Yes Mrs. Maniego." Sabi ko. Nginisan niya ako.
1, 2, 3, GO!!!
1
2
3
Ay hindi ko na shoot. Tinignan ko si Emmari. What the actual fuck. Hindi pa ako nakakalima eh....
Yung score niya ay 10 na. Eh 3 palang ako. Hehe. Kung iniisip mo na ako ang matatalo. Well diyan ka nagkakamali. Magaling kaya ako.
4
5
6
7
8
BINABASA MO ANG
The Badboy Fell Inlove With The Campus Nerd (Unedited)
Teen FictionMeet Allysa Gonzales. The Ms. nerd sa school ng PETRAKIS ACADEMY. Mahahanap ba niya si Mr. Right doon? Hayssst. Malalaman ninyo kung babasahin niyo ang story ko. Huehuehuehue. Sorry kung may typos man o wrong grammars ako. Just to remind you! Hind...