AUTHOR'S POVHaysssst. Ang boring.
Makatulog na nga.Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
"Pangit! Pangit! Pangit! Yucks! Eeeeeww!!" Sabi ng mga bata na nagbubully sakanya.
"Manahimik nga kayo!!" Suway ni allysa sa mga bata.
"Haha! Pangit pangit pangit! Walang magkakagusto sayo!" Sabi ng isang lalaki.
"Anong wala? Umalis nga kayo jan! Ang kukupal ninyo! Wala kayong hiya. Kung makapag judge kayo parang perpekto kayo! Umalis na kayo! Habang buo pa ang mga makakapal ninyong mukha." Sigaw ni boy.
"Salamat." Sabi ni Allysa.
Nag ur welcome naman si boy.
HinDi makita ni allysa si boy dahil blurred ang mukha niya.Sinusubukan niyang hawakan ito pero unti unting nawawala ang larawan niya.
"Goodbye Ally." Sabi niya.
Allysa' POV
Back to reality."Waaaaah. Ang ganda ng panaginip ko!! Sino kaya yun? Haysst. Ano ka ba allysa! Panaginip lang yun. Pati lalaki sa dream mo pinagpapantasyahan mo na? Ganun ka na ba ang kadesperada?
Sayang! Sana nakita ko yung mukha niya!"Yung mukha lang niya ang malabo. Except for the whole body.
Naka Superman na t-shirt siya tapos pantalon na black tapos black na sapatos.
Ang hot niya. Hihi
Hayssst. Makabihis na nga
----------****-
Andito na ako sa school. Hanggang ngayun wala pa yung tatlong kaibigan ko.
Hayssst. Miss ko na sila.
Maya maya dumating na yung limang babae.
"Oh hi Allysa? Aka ms. Pangit? Why so lonely?" Tanong ni Edmalyn
"Ah? Hinihintay ko kasi yung kaibigan ko!"
"So sumasagot ka na?" Tanong niya
"Eh diba nag tanong ka?" Sagot ko.
Ang tanga naman neto! Ghaaad.
Ang tanong ay dapat may sagot.
"Sumosbra ka na ha!" Sasampalin niya sana ako nang...
"Hoy! Huwag mong sasaktan ang bestfriend ko ha? Dahil, malilintikan ka sakin!" Sabi ni Daniella.
"Huh? Akala ko ba kakampi kita?" Naguguluhan niyang tanong.
"Tch. Ang sama sama kasi ng mga ugali ninyo! Hindi ba kayo nagsasawa? Masaya ba kayo sa mga ginagawa niyo? Kung gusto mong mangbully tignan mo muna yung sarili mo, kung perpekto ka? F.O na tayu kung hindi mo kayang magbago." Sabi naman ni Emmari.
Halla.
"Uhm, emmari. Pls. Wala namang ganyanan. Hindi ko kayang mawala ka!" Sabi ni edmalyn.
"Ngayung araw na ito. Subukan mo naman yung mga ginagawa niyo sa mga biniktima ninyo."
Isang malaking sampal na nakuha ni edmalyn kay emmari.
Wth.
Unang nag walkout si emmari tapos second si daniella pero bago siya nag walkout inirapan niya ang mga ito.
Ako naman ang nakasunod sa kanila."Allysa. Dapat marunong kang lumaban. Iprotect mo yung sarili mo."
Sabi ni daniella."Okaaay." Nakayuko kong sabi.
BINABASA MO ANG
The Badboy Fell Inlove With The Campus Nerd (Unedited)
Teen FictionMeet Allysa Gonzales. The Ms. nerd sa school ng PETRAKIS ACADEMY. Mahahanap ba niya si Mr. Right doon? Hayssst. Malalaman ninyo kung babasahin niyo ang story ko. Huehuehuehue. Sorry kung may typos man o wrong grammars ako. Just to remind you! Hind...