NATHALIE?!!!

2.6K 84 0
                                    

THEO

Biglang umalis si Ally sa harapan namin kaya after niyang umalis itinulak ko siya.

"Are you out of your fucking mind?!! Why did you do that you fvcking bitch?!! Ughh. Why are you here?!" Sigaw na tanong ko sakanya. Ughh. Nakakainis siya.

"Andito ako para balikan ka baby. Dont you miss me?" Malandi niyang sabi sakin.

"Never! Yuck. Ughhh. Nakakainis ka! Hindi pa ako nakapag thank u sakanya gago! Bullshit naman oh." Sabi ko

"Bakit? Gf mo siya?" Taas kilay na tanong niya

Tinaas ko naman yung kilay ko. "Anong paki mo? *smirk* Umalis ka dito kung hindi papatayin talaga kitang bitch ka!" Sigaw ko kaya dali dali siyang umalis sa kwarto ko.

Nakakainis. Hindi pa ako nakakapag thank u kay Allysa. Alam ko naman na napipilitan lang siya na alagaan ako eh. Pero napaka caring niya.

Si Nathalie Himenez ay isa sa pinakabitch sa school namin. Nagpapasalamat ako sa Diyos dahil hindi niya ako sinagut. Niligawan ko siya ng 5 months. Akala ko mahal na niya ako dahil sinabi niya yung three words na nangpalambot ng puso ko. Pero nakita ko siya na nakikipagmake out sa library. Kababae niyang tao kaya niyang makipag halikan sa library. Ughh nakakainis talaga. Uhghh.
Sorry Ally

Iyan yung gusto ko kay Allysa eh.
Bigla nalang akong napangiti dahil naalala ko yung mukha niya kapag naaasar siya. Para siyang tigre na natatae. Hahahahaha.

Hindi ko siya gusto ah? Walang malisya to..... ang cute niya kapag naaasar siya.

May napansin ako sa kamay niya kanina. May bracelet siya..... parang familyar talaga yung bracelet na yun eh.

Isip

Isip

Isip

Isip

Isip

Aha! Oo nga! Yun din yung suot ni mysterious girl. Halla. Impossible na siya yun. Wala nga siyang kaalam alam sa mga nangyayari sa paligid eh. Kaya Im 100 percent sure na hindi siya yun

Napansin ko rin yung kwentas na.... heart na pendant ang design.

Wtf.....
Impossible!!

*-*-*-*-*-**-*-*-**
Vote

To be continued.....

The Badboy Fell Inlove With The Campus Nerd (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon