Chương 0: Tại thế giới mới

482 16 3
                                    



Từ thời xa xưa, tại thế giới rộng lớn có tên là Selderisk, nơi có sự xuất hiện của 3 chủng tộc riêng biệt. Đó là tộc nhân loại, tộc bán nhân loại và quỷ tộc. Tại thế giới này, nơi ai cũng có thể xài ma thuật. Tộc quỷ lại có sức mạnh ma thuật mạnh nhất trong các tộc. Nhưng bù lại, tộc nhân loại lại sỡ hữu 1 trí thông minh vượt bậc so với tộc quỷ và tộc bán nhân loại.

Từ năm 194 tại thế giới Selderisk, các tộc thường gắn bó và thường xuyên giao lưu buôn bán với nhau. Lúc đầu, ai ai cũng vui vẻ làm việc cùng với nhau. Không có sự phân biệt chủng tộc cũng như ranh giới giữa các lãnh thổ. Họ chỉ đơn giản là sống cùng với nhau.

Nhưng rồi 2000 năm sau, Thế giới Selderisk đã chia tách thành 3 phần. Những vùng đất phía Tây Bắc và Tây Nam thuộc sỡ hữu của tộc nhân loại. Vùng đất Đông Nam và Đông Bắc của thế giới Selderisk thuộc sỡ hữu của tộc quỷ. Còn các vùng đất cận cực và cực của thế giới Selderisk thuộc tộc phi nhân loại. Các bộ tộc đã chia ra thành thế giới ra thành 3 phần để làm lãnh thổ.

Rồi vào năm 3034, khi người đứng đầu của tộc nhân loại tức Vua Devaur Julio Hanprex. Đã đột ngột quay mặt với các chủng tộc khác. Khởi động chiến tranh với tộc quỷ. Vua Hanprex cho rằng con người là sự sống thuần khiết nhất. Sự xuất hiện của Quỷ tộc và Tộc phi nhân loại là sự xấu xa do thần tạo ra để tiêu diệt con người.

Năm 3121, tộc nhân loại đột ngột đóng cửa giao thương buôn bán giữa các tộc. Phát động những chiến tranh có quy mô lớn hơn để đánh với Quỷ tộc. Họ sử dụng những nô lệ Phi nhân loại như những quân lính tiên phong, Hàng trung quân là các xạ thủ và các pháp sư sử dụng ma thuật hệ tầm đánh xa. Hàng hậu quân là nơi các pháp sư trị liệu, Y sĩ và tu sĩ chữa trị cho những người bị thương.

Những cuộc chiến tranh nổ ra giữa tộc Nhân loại và Quỷ tộc đa phần những chiến thắng thuộc về phe Quỷ Tộc. Nhận ra sức mạnh quá chênh lệch giữa tộc người và tộc quỷ. Vua Hanprex đích thân ra tiền tuyến và tử trận. Do Vua Hanprex mất, mọi người tôn hoàng tử Devaur Julio Sanvris lên làm vua.

Năm 3154, dưới sự cai trị của vua Sanvris. Nhận ra sự sai lầm của vua cha, Ngài bác bỏ hết tất cả các định kiến về Quỷ tộc và phi nhân loại và mở cửa giao lưu buôn bán với các tộc. Giảm các thuế xuống mức tối thiểu để mọi người tập trung phát triển đất nước. Lập ra các nhà chữa thương, nhà thờ và nhiều bến cảng khác.

Năm 3190, nhận thấy tộc nhân loại phát triển vượt bậc sau chiến tranh. Quỷ vương Vulxedo Fluric Zaus lấy làm lạ và đã cho người tìm hiểu. Nhận ra trí tuệ của tộc nhân loại có thể sẽ đe dọa cho toàn bộ sự sống của các anh em ở Quỷ tộc. Quỷ vương liền ra lệnh ngừng giao lưu buôn bán với tộc nhân loại. Và đồng loạt mở ra các cuộc chiến tranh nhằm xóa bỏ nhân loại sự tồn tại có thể đe dọa đến quỷ tộc.

Nhiều cuộc chiến liên tiếp xảy ra, Quỷ tộc giành nhiều thắng lợi và đất đai từ chiến tranh với tộc nhân loại. Vua Devaur Julio Sanvris rút lui về cận cực phía Tây nơi Tộc Phi nhân loại sinh sống và liên kết với họ nhằm đánh bại thế lực Quỷ Vương và giành lại đất đai thuộc nhân tộc.

Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ