-Lâu quá không gặp cậu, Kahiko.-
Bầu trời xanh, tiếng chim hót và những bông hoa vui đùa cùng cô gái trước mặt Gario. Cô gái ấy có mái tóc dài mượt trông thật quen thuộc. Chính vì sự quen thuộc này đã làm cậu nghĩ tới 1 người con gái sở hữu mái tóc mượt này mà cậu biết, Nishimiya Mirai.
-Mirai! Là... cậu phải không, Mirai?-
Trong vô thức cậu gọi tên Mirai và cho rằng cô gái ấy chính là bạn thuở nhỏ của cậu Mirai. Nhưng cô nàng không trả lời câu hỏi ấy của Gario. Cô chỉ hướng khuôn mặt đang bị khuất bởi ánh nắng và nở nụ cười về phía cậu.
-Mau dậy đi Kahiko. Cậu sẽ lỡ giờ học đấy.-
-Mirai! Mirai... MIRAI!-
Cậu hét lên về phía cô gái ấy, và dần dần cả bầu không gian như sụp đổ. Tất cả những bông hoa tươi thắm dưới ánh nắng giờ đây chỉ còn là những khoảng không màu đen vô tận, cô gái trước mặt cậu cũng đã biến mất, chỉ còn lại những lời nói còn lưu luyến trong đầu cậu.
-Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau mà, Kahiko.-
"Thưa cậu Gario, chúng ta sắp tới nơi rồi, phiền cậu có thể tỉnh lại không ạ ?"
Giọng nói đầy dịu dàng ấy văng vẳng bên tai Gario. Cậu từ từ mở đôi mắt nhỏ bé và gượng dậy, cậu nhẹ nhàng lấy lòng bàn tay đặt lên khuôn mặt mới tỉnh giấc.
"Nè, Henard."
"Hửm, có chuyện gì? "
"Tại sao ông lại đối xử tốt với tôi chứ. Tôi biết mình là "Bạch" nên tôi không có quyền đòi hỏi, nhưng tôi vẫn cứ thắc mắc tại sao ông luôn đối xử tốt với đến thế ? Vì tôi là con trai của vị Quỷ Vương mà ông kính trọng à ?"
Cậu vùi khuôn mặt đầy buồn rầu như sắp khóc ấy vào lòng. Henard hướng ánh nhìn của mình về phía cậu và cười. Ông ta không cười vì cách hành xử trẻ con của cậu mà là...
"Hahahaha, để tôi cho cậu câu trả lời nhé. Tôi đối xử tốt với cậu không phải vì cậu là con trai của ngài Zaus, mà là tôi cảm thấy rằng cậu là một thực thể với số mệnh quá khác xa so với chúng tôi. Cậu có thể là 1 thứ đặc biệt gì đó mặc dù cậu là "Bạch". Nhưng có lẽ cậu không biết, thực ra cậu chính là trường hợp thứ 2 được ghi nhận là "Bạch" đấy. Tỉ lệ 1 Quỷ nhân là "Bạch" được liệt vào trường hợp cực hiếm. Trước cậu thì có lẽ là Cụ cố của cậu, người sáng lập ra quỷ tộc, ngài Zeraft."
Henard vừa cười vừa giải thích cho Gario về những hiểu biết của ông ta. Cậu lập tức nhấc khuôn mặt đầy rầu rĩ ấy ra khỏi lòng cậu. Chính từ "người sáng lập" đã khiến cho Gario khá bối rối, vì cậu cho rằng cha cậu, Zaus, mới là người thành lập ra Quỷ Tộc, bởi ông ta là Quỷ Vương đời thứ nhất.
"Thật kỳ lạ, tại sao cụ cố của ta là người sáng lập ra Quỷ tộc thì chẳng phải ông ta mới là Quỷ Vương đời thứ nhất chứ, tại sao cha ta mới là Quỷ Vương đời thứ nhất ?"
Henard nhìn vào đôi mắt đầy tò mò của Gario. Hắn ta lập tức ngưng cười và lườm Gario đầy sự đe dọa. Thoáng chốc, hắn dừng lại việc lườm Gario và thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma Vương
Dla nastolatkówAnh chàng học sinh cấp 3 Yamada Kahiko đã qua đời trong 1 vụ tai nạn và được chuyển sinh sang thế giới khác nhưng anh bị Thân Thánh vứt bỏ. Anh trở thành Quỷ Vương trong thế giới Selderisk và câu chuyện về việc anh trã thù những vị thần đã vứt bỏ a...