Ngày 25/2/2014.
Những bông hoa tuyết nhẹ nhàng rơi xuống đường phố vào buổi sáng. Tại một ngôi nhà nhỏ. Có 1 anh chàng đang lười nhác nằm dài ra phòng. Anh ta chính là Yamada Kahiko. Là một học sinh cấp ba, trường tư thục Higashima. Không có gì nổi bật trừ đầu tóc hiện giờ thì rối tung, đôi mắt chán chường, cùng với cơ thể gầy nhom của anh chàng. Nhưng đối ngược với lại vẻ ngoài không mấy nổi bật đó, Kahiko sở hữu một tủ sách cực lớn. Có thể thấy rằng anh là người mê đọc sách. Nhưng đa phần những cuốn sách ấy toàn là những manga, light novel. Bên cạnh đó anh sở hữu hàng trăm bộ Figure.
"Kahiko, xuống ăn cơm rồi đi học."
"Dạ!"
Anh dùng hết sức hét to trả lời và ngồi dậy thay đồ thường ngày của mình bằng bộ đồ đồng phục nhạt nhẽo. Anh thả nhẹ nhàng gối ôm hình Frieza.
Kahiko bước đi trên những bậc cầu thang như đôi chân tựa đeo quả cầu sắt nặng. Cậu chậm rãi kéo ghế ra và ngồi xuống. Nhanh nhẹn, cậu đón nhận lấy phần ăn của mình.
*Ping Pong
"Hình như con bé qua đấy. Nó học giỏi mà con xinh nữa chứ, cố giữ nó đấy nha con."
"Mẹ! Thiệt là."
Kahiko đỏ mặt lập tức đứng dậy, cầm lấy chiếc cặp màu đen và bỏ mặc phần ăn của mình đang ăn dở.
"Tới Đây."
Mới vài phút trước, đôi mắt cậu còn tỏ ra vẻ chán chường, mệt mỏi thì giờ đây, mắt anh tràn đầy Anh chàng như được nạp năng lượng sống, nhanh nhẹn chạy ra mở cửa đón chào Yure.
Yure họ tên đầy đủ là Shikimata Yure, là 1 người bạn Hàng xóm của Kahiko. Cô sở hữu đôi mắt màu xanh long lanh tực như những giọt nước lung linh dưới ánh đèn. Mái tóc của Yure màu đen huyền bí, dài và mượt. Chính điều này khiến cho cô rất nổi trong đám con trai không loại trừ Kahiko. Cô học cùng trường cũng như cùng lớp với Kahiko. Tính tình Yure rất vui vẻ, hoạt bát hoàn toàn trái ngược với Kahiko. Nhưng trong lớp cô luôn luôn mở lời với Kahiko nhiều lần còn khiến Kahiko hiểu lầm rằng Yure thích anh ta.
"Hôm nay tớ lười quá Kahiko."
"Hửm, ai nói được chứ cậu hơi khó à."
"Tại sao?"
Yure nghiêng đầu hỏi Kahiko.
"Cậu luôn đứng top trong thể thao, xinh đẹp, luôn tích cực trong phong trào, giúp đỡ các bạn và đặc biệt hơn luôn luôn bắt chuyện với 1 đứa dở hơi như mình."
Kahiko trả lời nhẹ nhàng, nhưng đậm buồn và tiếc nuối. Cũng khá đúng vì trong lớp cậu luôn có cái nhìn chán nản và luôn cô độc một mình, nên việc có người nổi tiếng như Yure tới bắt chuyện cũng giống như cậu vừa lượm được vàng.
"Có sao đâu, sắp trễ giờ rồi đó đừng trầm ngâm thế. Hôm nay ta nhận thông báo cho ngày mai đi chơi đấy."
Kahiko và Yure đã vượt qua kỳ thi. Giờ thì chỉ cần chờ ngày cậu cùng với Yure đi chơi. Vì cậu dự định sẽ tỏ tình Yure vào cái ngày đi chơi toàn trường. Cậu cũng biết rằng màn tỏ tình đầy trẻ con của cậu cũng sẽ bị thất bại trước sự từ chối của Yure. Nhưng có điều gì đó thúc đẩy cậu phải tỏ tình Yure.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma Vương
JugendliteraturAnh chàng học sinh cấp 3 Yamada Kahiko đã qua đời trong 1 vụ tai nạn và được chuyển sinh sang thế giới khác nhưng anh bị Thân Thánh vứt bỏ. Anh trở thành Quỷ Vương trong thế giới Selderisk và câu chuyện về việc anh trã thù những vị thần đã vứt bỏ a...