Chương 11: Ngày đi học đầu tiên

177 15 2
                                    

"Gario... lại ánh mắt đó... vẫn là cái nhìn đó... nhưng màu mắt... thật khác quá...1 màu đỏ máu... đáng sợ... Cậu ấy có phải là quái vật không vậy... rốt cuộc có chuyện gì xảy ra với cậu ấy vậy ? "

Ngồi trong góc phòng, Hegard thu mình lại, những giọt nước mắt cứ thế lại lăn trên má cậu.

"Con cầu mong người, Hỡi Ma Nữ Vương. Hãy cho con biết con nên làm gì đây, thưa người ?"

Hegard ngồi bệt, đối diện với cánh cửa phòng. Cậu vừa khóc vừa cầu xin vị thần mà cậu hằng kính trọng, Ma Nữ Vương.

Ngay khi cậu cúi gầm khuôn mặt đầy tâm trạng vào lòng mình, cả không gian chợt dừng lại. Những tiếng chim hót ví von trên cành đều đã ngưng lại, những ngọn gió lướt qua từng tán là cũng dừng lại và thời gian đã ngừng trôi.

*Cạch

Âm thanh cánh cửa được mở nhẹ nhàng vang lên. Phía sau nó là hình ảnh 1 người phụ nữ, xung quanh cô tỏa ra hào quang của cái chết và đầy âm thanh u ám, chết chóc. Người phụ nữ ấy vươn cánh tay chỉ về phía Hegard.

Cảm giác được có gì đó khác lạ, Hegard ngay lập tức đưa khuôn mặt của cậu nhìn về phía người phụ nữ. Ngay lập tức, cậu lùi về sau chạm vào bức tường, miệng lắp bắp, tay run run và mắt thì không thể dứt khỏi người phụ nữ tỏa hào quang cái chết kia.

"T-Tại sao ? M-ma Nữ Vương... tại sao người lại... ở đây ?!"

Người phụ nữ đứng trước mặt Hegard ngay lập tức giương ánh mắt màu đỏ đầy quyến rũ.

"Ta đến đâu cũng cần phải nói à ?"

"D-Dạ không ạ! Thưa người. Được người đến đây quả là vinh dự của thần ạ."

Hegard ngay lập tức quỳ rạp xuống sàn nhà. Cậu liên tục chảy mồ hôi, bởi những luồng sát khí xung quanh căn phòng làm cậu có cảm giác rằng nếu cậu đi sai 1 bước thì có thể trả giá bằng chính mạng sống của mình.

"Ta đến đây để nói cho ngươi biết những việc ngươi cần làm."

"L-liệu thần có thể hỏi đó là việc gì không ạ ?"

"À! chuyện này ta đang tính nói nên không cần phải hỏi ngược lại ta."

Ma Nữ Vương nhẹ nhàng mắng Hegard. Nhưng dường như những lời nói của cô đều gây ra 1 sức ép cực lớn lên cơ thể nhỏ bé của Hegard.

"Th-thần xin lỗi vì đã hỏi ngược người."

"Thôi bỏ đi. Nghe đây, ta đến để cho ngươi gợi ý về tương lai của ngươi."

Hegard ngay lập tức toát mồ hôi nhiều hơn.Cậu lúng túng hỏi Ma Nữ Vương.

"Thần có thể tự hỏi tại sao người lại làm vậy..."

"Hừm... Ở đây nóng quá! Mà bỏ qua chuyện đó đi. Ta sẽ vô thẳng vấn đề luôn. Ngươi sẽ là 1 con chó trung thành cho 1 người."

Ma Nữ Vương cắt ngang câu hỏi của Hegard bằng 1 câu nói đầy ngỗ nghịch. Nhưng điều đó lại càng làm Hegard thêm phần sợ hãi. 

"Và người mà thần phục tùng đó là..."

"Người sở hữu con mắt mạnh nhất thế giới này, người sẽ thống nhất toàn bộ thế giới này. Kẻ có thể khiến cho toàn bộ thần giới cũng như quỷ giới điên đảo, "Huyết nhãn" Quỷ nhân. Đó là kẻ ngươi sẽ phải phục tùng."

Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ