Chương 2: Đây là sự cứu rỗi ?

230 16 2
                                    


1 dải ánh sáng dài nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt trắng bệch của chàng trai đang nằm. Đó chính là Yamada Kahiko. Cậu dần dần mở mắt, miệng vô thức nói.

"Mình đã... chết rồi... nhỉ?"

Cậu bật dậy người rồi nhìn quang cảnh xung quanh. Có vẻ đây là 1 căn phòng to lớn. Nhưng cậu thắc mắc đây là phòng của ai và cậu vẫn còn cảm nhận được hơi thở của cậu. Cậu dường như chưa chết hẳn. Cậu lập tức đảo mắt quay qua quay lại nhằm tìm 1 lối ra. Và 1 cánh cửa ở cuối căn phòng có vẻ to lớn, nhưng mặc kệ nó cậu vẫn lao tới nó.

-Mình vẫn còn sống, vậy mình có thể gặp Yure rồi.-

Mở cánh cửa, lập tức 1 làn khói trắng tinh tuôn ra bên ngoài, áp lực gió cực lớn khiến mắt cậu chịu không nổi phải lập tức che chắn mặt lại và cố gắng nhìn. Trước mặt cậu là 2 người cực kỳ to lớn và xinh đẹp.

1 người với bộ áo choàng đen huyền và đôi mắt màu đỏ thẫm cùng với màu da hơi đen. Trên đầu cô có 2 cái sừng to tướng và mái tóc dài màu trắng làm mâu thuẫn đi bộ áo choàng và nước da.

Người còn lại tay cầm đàn hạc, tay cầm quyền trượng có những ánh sáng xanh bao quanh nó. Đôi mắt màu hồng nhạt lung linh làm cậu nhớ tới mái tóc của Mirai. Mái tóc của cô ấy không như Mirai, mái tóc màu vàng cam tôn lên hình ảnh 1 nữ vương quyền lực.

"Ngươi! Tên con người kia."

Cô gái với mái tóc màu trắng lên tiếng

"Giờ ngươi phải chọn 1 trong 2 chúng ta. Trở thành Quỷ Vương hay trở thành 1 vị Anh hùng. Tùy ngươi nhưng ngươi chỉ còn khoảng 4 phút ở thế giới của ngươi nữa thôi. Sau đó linh hồn ngươi sẽ tan biến đi."

Cô nàng mặc áo choàng đen có vẻ là Ma vương. Còn cô nàng tóc vàng cam này có lẽ là 1 vị thần. Trong đầu cậu chỉ có thể phân tích được như vậy. Nhưng với thời gian 4 phút thì quá ngắn để có được 1 quyết định đúng đắn.

"Đừng lo sợ hỡi con người kia, ta "vị thần của sự sáng tạo" sẽ bảo hộ ngươi và cho ngươi 1 điều ước khi ngươi chọn ta..."

"Cô..."

Giọng nói thánh thót của Vị nữ thần vang lên làm cho Kahiko đắm chìm vào vườn hoa thơm ngát. Nhưng lại bị ngắt đi bởi giọng nói đầy thù địch của Quỷ Vương. Cậu để cằm mình lên tay, trong như đang suy nghĩ rất dữ dội.

"Tôi chọn đi với Vị Nữ thần đây ạ."

Cậu ngay lập tức chỉ vào vị nữ thần tóc màu vàng cam. Cô ta nở 1 nụ cười dịu dàng về phía Kahiko.

"Cảm ơn ngươi vì đã chọn ta."

Ngay lập tức, 1 cánh cửa hiện ra trước mắt cậu. Một cánh cửa màu trắng. Cậu nhẹ nhàng đẩy cửa ra. Thầm nghĩ

-Mình về với cậu đây Yure. Nhất định mình sẽ về.-

"Đồ ngốc."

Giọng nói yếu ớt phát ra từ phía của Quỷ Vương. Nhưng vì quá nhỏ để nghe nên cậu cũng lờ đi lời nói ấy.

Phía bên trong là hình ảnh 1 con người với Cơ thể cao tới tận khoảng 200 mét. Ông ta liếc ánh nhìn đầy căm phẫn của mình về phía Kahiko. Tuy mồ hôi không biết từ đâu chảy ra nhưng Kahiko vẫn bình tĩnh nhớ xem cậu thấy nên làm gì trong cảnh này.

Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ