Chương 8: Án tử

193 14 4
                                    

"Nè, ông ta tên là Chase à?"

"Hả! cậu không thấy bảng tên trên bộ đồng phục của ngài ấy à ?"

Sau khi đã đi khỏi tên hiệu trưởng, Gario ngay lập tức hỏi Hegard. Câu hỏi bất ngờ và khó hiểu của Gario làm cho Hegard cảm thấy thật kỳ lạ. Cậu rụt rè trả lời câu hỏi của Gario.

"Ngài ấy tên là Chase, dòng họ Harturdo, tên đầy đủ là Harturdo Chase. Ngài ấy là 1 trong 7 người sở hữu chỉ số ITL cao nhất trong lãnh thổ Quỷ tộc đấy. Ngài ấy khá là nổi tiếng về ngoại hình và khả năng nắm bắt đối phương. Mà cậu chưa nghe đến danh của ngài ấy à ?"

Hegard đột nhiên hướng khuôn mặt đầy bất ngờ sang Gario. Còn Gario thì chỉ biết đứng cười và trả lời câu hỏi của Hegard.

"À! tôi không biết. Vì nhiều lý do nên chuyện này ... À ha ha ha."

"Gario, cậu thật là kỳ lạ. Bởi ngài Hiệu trưởng cũng khá là có tiếng trong gia đình Quỷ Vương mà. Bộ cậu không biết thiệt sao ?"

"Cái gì ?!"

Lúc này, Gario lập tức quay mặt về phía Hegard. Nhưng đôi mắt của cậu lại chuyển sang thành một màu xám nhạt cùng với sự thù hận phía sâu bên trong.

"Cậu biết tôi là con trai của "Ông ta" từ khi nào ?"

Gario nhấn mạnh cụm từ "Ông ta" cho Hegard. Chắc hẳn cậu không muốn nhắc đến cái tên của người đàn ông đã ghẻ lạnh cậu, Zaus. Hegard ngay lập tức lùi ra phía sau bởi ánh nhìn đầy thù hận của Gario. Cậu vừa ngồi bệt xuống vừa khóc.

"T-tớ xin lỗi... Tớ sẽ kh-không nói đến ch-chuyện này nữa. T-tha cho tớ."

Đôi mắt lập tức gây ra cho Gario 1 sự nhức nhói. Cậu nhanh chóng lấy đôi bàn tay và che đi đôi mắt của cậu. 1 lúc sau, cậu hạ đôi bàn tay xuống và ngước nhìn Hegard.

"Thế rốt cuộc tại sao cậu biết tôi là con trai của Quỷ Vương và bao nhiêu người trong trường biết chuyện này ?"

Hegard vẫn ngồi bệt ngay 1 góc tường và lộ ra khuôn mặt sợ hãi. Như thể cậu đang đối diện với một con quái vật mạnh mẽ. Hegard nhút nhát trả lời câu hỏi của Gario.

"T-tất cả ai cũng biết cậu là con trai của Quỷ Vương cả. Nhà trường này dành cho những quỷ Thượng Lưu nên ai cũng biết rằng cậu là 1 "Bạch" Quỷ nhân. T-tớ chỉ biết có bấy nhiêu thôi."

Gario thờ phào và thể hiện nỗi sầu lên trên khuôn mặt của cậu, mặc dù chuyện này xảy ra thường xuyên tại nơi cậu sinh ra. Gario ngồi xuống nền đất và tựa tấm lưng bé nhỏ đầy mệt mỏi vào tường. Cậu ngước khuôn mặt lên trần nhà và thầm độc thoại.

"Có lẽ ở đâu mình cũng chỉ là thằng cặn bã của xã hội nhỉ ?"

Gario nở nụ cười đầy khổ tâm và gục mặt cậu xuống nền nhà. Hegard trông thấy liền nhẹ nhàng bò lại gần Gario, nhưng đi được nữa đoạn thì cậu lại ngồi xuống vì không dám lại gần Gario.

"Cậu có khinh thường tôi không ?"

Bất chợt Gario hỏi Hegard, cậu vì quá bất ngờ trước câu hỏi đột ngột của Gario nên đã lúng túng ôm chặt quyển sách nhỏ vào lòng.

Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ