*Cộp cộp
1 bóng người đang hớt ha hớt hải chạy dọc trên hành lang của tòa lâu đài. Hắn ta mặc bộ giáp sắt cùng với chiếc mũ sắt, có thể đó là tên lính gác cổng lâu đài. Đột nhiên, hắn ta dừng lại trước cánh cửa được khắc hình những con rồng.
"Thưa Ma vương, bên nhân tộc đã bắt đầu có những biểu hiện như muốn gây chiến tranh với tộc của chúng ta ạ!"
Và người ở phía đối diện tên lính ấy chính là con quỷ đứng trên tất cả mọi con quỷ khác trong Quỷ tộc, Zaus.
"Hừm... những tên nhân loại ngu ngốc đang suy nghĩ cái gì thế ? Đánh nhau mà biết rằng mình sẽ thua ? Nên gọi bọn này là ngu ngốc hay không não đây. Ngươi mau báo cho các trưởng bộ khác về việc này. Chúng ta sẽ cho chúng kết thúc 1 lần và mãi mãi."
"Đã rõ! thưa Ma Vương."
Ngay lập tức tên lính cúi chào Zaus và quay về phía cánh cửa rồi đi ra.
"Rốt cuộc... chúng muốn gì vậy chứ ?"
Zaus thầm độc thoại với chính bản thân hắn ta và cố gắng tìm hiểu lý do nhân tộc lại chủ động gây chiến với tộc Quỷ.
"Dù chúng bây có mưu đồ gì thì tao sẽ là người đè bẹp và nghiền nát lũ kiến bé nhỏ đáng thương chúng mày."
Vừa nói hắn ta vừa mỉm cười, 1 nụ cười nguy hiểm cùng với ánh mắt màu lục quái dị, khiến cho căn phòng toát lên sự đáng sợ.
-
*Bùm
1 quả cầu lửa khổng lồ va vào bức tường và tạo ra 1 vụ nổ. Phía sau nó có 2 bóng đen đang cãi nhau. Đó chính là Gario và Hegard.
"Này! mạnh tay quá rồi đó."
"Tôi đâu thể kiềm chế được nó. Tôi chỉ tập trung tất cả ma lực vào cánh tay và tự dưng nó to như thế thôi."
Đã hơn 1 tháng trôi qua kể từ lần đầu tiên Gario đặt chân vào căn hầm này cùng Hegard để tập luyện ma thuật.
"Hừm... cậu nên điều tiết lại... bởi nếu không việc hao tốn ma lực của cậu sẽ rất nhanh. Nếu chuyện đó xảy ra thì cậu sẽ là người chết đấy."
Hegard giải thích cho Gario, cùng lúc đó Hegard cũng triệu hồi 1 quả cầu lửa trên cánh tay của cậu.
"Ồ! xem ra của cậu cũng to hơn rồi kìa."
"Đương nhiên! tớ tập luyện kỹ năng này nhiều rồi nên cũng phải mạnh lên tý chứ."
"Không phải là quả cầu càng to thì sẽ càng hao tốn ma lực sao ?"
Gario bối rối vì câu nói hồi nãy của Hegard hoàn toàn ngược với với những gì cậu ấy đang làm.
"Không không, của cậu là quá to rồi... nếu xài như thế thì cậu sẽ mau hao tổn mana... cậu phải để quả cầu lửa của cậu to bằng cỡ này thì hao tốn ma lực sẽ ít đi rất nhiều tuy sát thương không cao bằng."
Hegard ngay lập tức chìa quả cầu to bằng trái bóng tennis được bao bọc trong ngọn lửa trên tay cậu về phía Gario.
"Đây là kích cỡ tối đa... nếu hơn thì có thể cậu sẽ ngất vì thiếu ma lực lúc nào không hay đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma Vương
Novela JuvenilAnh chàng học sinh cấp 3 Yamada Kahiko đã qua đời trong 1 vụ tai nạn và được chuyển sinh sang thế giới khác nhưng anh bị Thân Thánh vứt bỏ. Anh trở thành Quỷ Vương trong thế giới Selderisk và câu chuyện về việc anh trã thù những vị thần đã vứt bỏ a...