Chương 3: Cuộc Tái Ngộ với Ma Nữ Vương

225 14 1
                                    

Tiếng chim hót trong trẻo vang vọng khắp mọi nẻo đường, những tiếng cười đùa của những Quỷ nhân tưởng chừng ghê gớm nhưng lại dịu dàng và êm ả. Hàng ngàn Quỷ nhân chen chúc đi về phía Lâu đài "Sảnh Đường" để chào đón vị Tân Ma Vương vừa tròn 4 tuổi. Đó chính là Gario, Vulxedo Fluric Gario.

"Ngài ấy trông thật mạnh mẽ."

"Ngài ấy sẽ là 1 vị Ma vương hoàn hảo"

"Ôi! Ngài chiếm mất trái tim em rồi, Ngài Gario."

Những câu nói nịnh hót, những lời nói hoan hỉ và những lời đường mật đều tập trung vào Gario. Tuy vậy sắc mặt cậu không thể hiện cho thấy rằng cậu bị những lời nói ấy dụ dỗ.

Vị Quản gia cầm lấy 1 tờ giấy và đọc với giọng nghiêm nghị.

"È Hem, Hôm nay là ngày Ngài Tân Ma Vương đầy hứa hẹn của chúng ta, Ngài Vulxedo Fluric Gario, lên 4 tuổi. Và theo tục lệ của Quỷ Tộc khi trẻ em lên 4 tuổi sẽ được đưa đến Giáo Hội Quỷ và cầu nguyện Ma Nữ Vương mong ngài ấy sẽ ban phước lành cho đứa trẻ ấy."

Nói xong vị Quản gia lập tức cuốn tờ giấy lại và quay mặt về phía Gario.

"Và vì đây là 1 sự kiện đặc biệt của Tân Ma Vương. Nên hôm nay chúng ta sẽ có sự góp mặt của vị Ma Vương đáng kính của chúng ta, Ngài Vulxedo Fluric Zaus."

Đằng sau tấm rèm cửa, 1 người cao chừng 2m xuất hiện, ông ta có cặp sừng màu đỏ trông cứng rắn, đôi mắt màu lục như có thể nhìn đọc được nội tâm của 1 con người. Mái tóc của ông ấy có 2 màu, một nửa bên phải là màu đen huyền bí còn nửa bên trái là màu trắng thuần khiết. Đôi mắt ông ta có sự khác biệt so với tất cả những Quỷ Nhân khác. 1 con mắt của ông ta có hình Chữ "X". Đó chính là con mắt mà chỉ những Ma Vương sở hữu "Ma Vương nhãn".

"Ma Vương Nhãn" cho phép chủ nhân của nó gia tăng sức mạnh ma thuật, sức mạnh vật lý. Đồng thời, mỗi chủ nhân của nó sẽ sở hữu mỗi một kỹ năng độc nhất khác nhau. Và kỹ năng độc nhất của Zaus là "Hồi phục cấp tốc" cho phép hắn hồi phục ngay lập tức những vết thương nhẹ, chí mạng, kháng những kỹ năng bất lợi và độc.

Zaus từng bước tiến lên phía trước và nhìn xuống những Quỷ nhân đang vui vẻ đón chào hắn ta.

"Hôm nay, ta sẽ đích thân theo dõi những bước chân nhỏ bé của con trai ta trên đoạn đường dẫn dắt Quỷ tộc."

Nói rồi, ông ta chộp lấy Gario, nâng cậu ta lên và hét.

"ĐÂY CHÍNH LÀ VỊ MA VƯƠNG TRONG TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TA!"

*Clap *Clap

Những tràn pháo tay được cất lên hòa vào những tiếng chim hót nhẹ du dương tạo ra 1 cảnh tượng hòa bình khó tin trên mảnh đất của những thành phần ác độc nhất.

Trên đoạn đường đi đến Hội Giáo Quỷ, Gario đã chứng kiến rất nhiều ánh nhìn hi vọng, khát khao và ước mơ. Cậu mong rằng mọi chuyện sẽ êm đềm vì đã 4 năm rồi kể từ lúc Yamada Kahiko chuyển thành Vulxedo Fluric Gario mà cậu vẫn chưa gặp lại mặt của Ma Nữ Vương. Thầm nghĩ đây là cơ hội để cậu gặp Ma Nữ Vương.

Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ