Tại 1 vùng đất, nơi chỉ toàn là con người sinh sống. Bọn họ nào là trao đổi mua bán nào là vui vẻ chơi đùa, khiến cho cả vùng đất trở nên tươi đẹp và nhộn nhịp. Những tiếng chim hót vang trên bầu trời, tiếng hát reo hò của những người dân. Tại trung tâm cả vùng đất rộng lớn ấy lại chính là tòa lâu đài màu trắng, to và rộng.
"Thưa người, phe quỷ tộc đã bắt đầu có động thái."
Người lính nghiêm nghị khụy gối xuống, cúi gầm đầu và nói lớn về phía người đàn ông ngồi trên ngai vàng, Vua Devaur Julio Hanprex.
Ông có thân hình khá to tướng, nước da màu đen. Đôi mắt màu xanh lam và mái tóc màu đen. Ông luôn tỏ ra khí chất kinh người dù là 1 mình hay ở chốn đông người. Tay phải ông cầm cây Rìu chiến bằng vàng. Cán rìu được làm bằng gỗ Silutas, 1 loại gỗ cứng và bền rất quý hiếm. Cây Rìu được chạm khắc rất tỉ mỉ với những hoa văn Bạch Hổ đang gầm.
Sau khi hoàn tất việc thông báo, Hanprex liền phẩy tay về phía người lính và anh ta ngay lập tức đứng dậy và rút khỏi phòng. Tất cả những người xung quanh phòng thi nhau vỗ tay, người thì thầm, người reo mừng, người cúi đầu. Bỗng có 1 bóng đen xuất hiện từ phía sau ngai vàng và đứng trước mặt Vua Hanprex.
"Xem ra chúng ta hoàn thành được 1 phần kế hoạch của ngài Merhem rồi. Chẳng mấy chốc chúng ta sẽ thống nhất toàn bộ thế giới này. Ngài, Vua Hanprex sẽ là chúa tể của tân thế giới mà ngài hằng mong ước. Xin ngài hãy hạ lệnh tấn công Quỷ Tộc ngay ạ."
Bóng đen ấy chính là tên cận thần của vua Hanprex, Huvard Sanron, hắn ta mặc bộ đồ uy nghiêm với những hoa văn con công xòe đuôi trông đẹp mắt. Hắn ta là người con trưởng của gia tộc Huvard. Hắn ta luôn lúc nào cũng có đôi mắt tham vọng và xảo quyệt. Hắn ta rất miệng lưỡi nên nhiều lần gây ra rất nhiều kẻ thù.
"Thưa Cha! con không đồng tình với cái kế hoạch nửa vời này ạ. Tại sao lại là đánh nhau với Quỷ Tộc thì sẽ có thế giới chứ ? Quá mơ hồ và thiếu nhiều thông tin. Con nghĩ chúng ta không nên gây hấn với Quỷ tộc, nếu không người phải khóc là chúng ta chứ không phải phe Quỷ tộc. Xin Cha hãy suy nghĩ kỹ lại. "
Người đứng kế bên ngai vàng của vua Hanprex chính là Đệ Nhất hoàng tử, Devaur Julio Sanvris. Cậu quỳ xuống trước mặt vua Hanprex và nói hết tất cả những suy nghĩ của cậu.
Cậu tuy là Đệ Nhất Hoàng Tử, nhưng bị rất nhiều người khinh thường và thậm chí cậu còn bị nọi xấu sau lưng rất nhiều. Bởi mẹ cậu là 1 người nông dân. Dòng máu hoàng gia bị hòa lẫn với dòng máu thấp kém nên cậu còn xém bị rời khỏi cuộc chơi tranh giành ngai vàng. Mái tóc cậu màu vàng cam, đôi mắt màu xanh lam nhạt, nhưng ẩn sau đôi mắt mệt nhòa của cậu do nhiều đêm liền không ngủ là 1 tương lai xán lạn của vương quốc, niềm khao khát được thay đổi đất nước.
Vua Hanprex lập tức hạ Rìu chiến xuống đất tạo ra 1 tiếng động rền vang và vang dội khắp phòng.Ông nâng cánh tay phải vuốt bộ râu, ông khẽ nhìn về phía Sanvris. Ông bật cười rồi nói.
"Con trai à! Ta đã từng 1 thời được gọi là kẻ Sát Quỷ. Bởi vì sao ta có được cái biệt danh đó, vì ta đã giết tới hơn 1 vạn quỷ nhân. Ta đã từng ra chiến trường rất nhiều và từng gặp rất nhiều kế hoạch, chưa từng có cái nào ta xem qua đều thất bại cả. Còn con chỉ là 1 thằng nhóc chưa ra chiến trường 1 lần nào mà ở đây lại đòi giảng dạy ta sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma Vương
Teen FictionAnh chàng học sinh cấp 3 Yamada Kahiko đã qua đời trong 1 vụ tai nạn và được chuyển sinh sang thế giới khác nhưng anh bị Thân Thánh vứt bỏ. Anh trở thành Quỷ Vương trong thế giới Selderisk và câu chuyện về việc anh trã thù những vị thần đã vứt bỏ a...