Sau chuyến đi đến đền thờ của Giáo Hội Quỷ, thông tin về việc Gario chỉ là "Bạch" được giấu nhẹm đi. Chỉ những Quỷ có tầng lớp cao cấp và những người hầu trong lâu đài mới được biết về vụ việc này.
"Tên nhóc đó là "Bạch" sao?"
"Bấy lâu nay, ta cứ nghĩ nó sẽ là 1 nhà lãnh đạo kiệt xuất như cha nó chứ."
"Thật thất vọng."
"Tên đó nên cút đi khỏi Vương Quốc này."
Những lời nói không mấy khó nghe cứ văng vẳng bên tai Gario. Tuy lúc đầu có vẻ khá khó chịu cho Gario nhưng càng nghe nhiều nên cậu cũng không mấy bận tâm tới. Cậu trở về căn phòng của mình và thả cơ thể của cậu lên chiếc giường.
"Chuyện mình là "Bạch" gì đó có vẻ khá là quan trọng. Hừm! Mình liên tục bị nguyền, rủa, mắng nhiếc cho dù mình là con trai của Ma Vương. Điều này thật kỳ lạ. Nếu theo những kiến thức từ lightnovel hay manga chuyển sinh thì thường chỉ số sức mạnh thường được ưu tiên chứ. Tại sao chỉ số thông minh lại quan trọng nhỉ?"
Cậu rơi vào mớ hỗn loạn vì những điều không khớp với những gì cậu biết từ manga chuyển sinh hay lightnovel.
*Cốc cốc
"Ai đó?"
Tiếng gõ cửa vang lên trong phòng của Gario. Cậu bất giác quát.
"Tôi là hầu cận của ngài Zaus, Rodius Henard."
"Ngươi cần gì ở người như ta?"
Giọng nói mạnh mẽ phía bên kia cửa làm Gario cảm thấy sợ sệt, làm cậu nghĩ không để cho hắn ta vào. Chỉ nói chuyện thông qua cánh cửa mới làm cậu cảm thấy mình an toàn.
"Tôi đến để thông báo ngài Ma Vương đã ra lệnh cấm đối với cậu."
"Hả!"
Cậu bất ngờ la to, tự nhủ rằng mình đã làm cái gì để bị cấm túc.
"Ngài ấy cấm cậu ra khỏi tòa lâu đài này, và cậu cũng không được phép nói chuyện với Ngài ấy nếu như chưa có sự cho phép của ngài ấy. Hay nói cách khác... Cậu bị giam lỏng trong tòa lâu đài này bởi người cha của cậu."
Gario đột ngột bị Zaus, Ma vương hiện tại, ra lệnh giam và cô lập cậu trong tòa lâu đài.
"Có phải không để cho ai biết việc ta là "Bạch" hử?"
Gario nhanh nhảu tìm được câu trả lời phù hợp cho lệnh cấm này. Cậu cũng chẳng sợ sệt hay cảm thấy buồn tủi vì lệnh cấm này. Nhưng đột nhiên cánh cửa mở ra cùng với tiếng gió cắt. 1 người đàn ông bước vào
Ông ta có đôi mắt đỏ như máu cùng với cặp kính thanh lịch, mái tóc màu trắng thuần và bộ áo vest chỉnh chu, có thể thấy rằng ông ta rất lịch sự và lịch lãm. Nhưng cảm giác của Gario về ông ấy khá khó chịu vì sức ép của 1 thực thể còn mạnh hơn cậu. Nó hoàn toàn giống với lúc cậu gặp Thần tối cao.
"Ta rất nhẹ nhàng lịch sự thông báo cho cậu, nên ít nhất cũng phải mở cửa và mời ta ngồi chứ, phép lịch sự tối thiểu mà nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma Vương
Teen FictionAnh chàng học sinh cấp 3 Yamada Kahiko đã qua đời trong 1 vụ tai nạn và được chuyển sinh sang thế giới khác nhưng anh bị Thân Thánh vứt bỏ. Anh trở thành Quỷ Vương trong thế giới Selderisk và câu chuyện về việc anh trã thù những vị thần đã vứt bỏ a...