Chương 13: Một cô gái

132 7 2
                                    

Ánh mặt trời dần tỏa nắng lên trên khắp ngọn đồi, tia nắng chiếu thấu qua khung kính cửa sổ chạm vào khuôn mặt của 2 cậu bé đang nằm ngủ. Gario nhẹ nhàng chống 2 cánh tay của mình và nâng cơ thể của cậu.

"Lại một ngày mệt mỏi... Haizz."

Cậu nhìn về phía mặt trời đang dần hé lộ và nhảy xuống sàn gỗ một cách mạnh bạo. Gario nhanh chóng cầm lấy bộ áo đồng phục và mặc chúng. Đồng thời cậu cũng nhìn về phía Hegard và gọi cậu ta.

"Dậy mau!"

Cậu nhanh chóng lắc cái cơ thể nhỏ bé đang chìm sâu trong giấc ngủ. Ngay sau đó, Hegrad cũng nhanh chóng đáp lại Gario bằng giọng điệu mệt mỏi.

"Sao lại dậy sớm thế ?"

Ngay khi Hegard mở đôi mắt mình, hình dáng Gario cùng với bộ trang phục màu đỏ được thiết kế 1 cách tinh xảo. Hegard nhẹ nhàng chống 2 cánh tay xuống giường ngủ và nâng cả cơ thể của cậu. 

"Hôm nay có tiết dạy Ma Thuật, không thể bỏ lỡ được tiết dạy này đâu. Dậy nhanh đi, con heo này."

Nhưng Hegard vẫn không hề động đậy tý nào, cậu vẫn nằm ngủ với bộ mặt thoải mái. Hết cách, Gario lập tức thay bộ đồ ngủ của mình và khẽ bước ra khỏi căn phòng, để mặc Hegard đang say sưa ngủ.

Cậu đi chậm trên những con đường lát đá trong khuôn viên trường. Cậu ngắm nhìn hình ảnh mặt trời đang dần le lói, đầu suy nghĩ những vẩn vơ. Chẳng mấy chốc cậu đã đứng trước căn phòng mà cậu thường xuyên tập luyện ma thuật.

Cậu nhẹ nhàng mở cánh cửa và trông thấy một bóng đen đang đứng ngay tại trung tâm căn phòng. Do căn phòng khá là tối, cậu không thể nhìn ra được bóng đen đó là ai. Ngay lập tức cậu dùng 'Hỏa cầu' và một quả cầu lửa nhỏ xuất hiện trên bàn tay cậu, soi sáng khắp căn phòng. Và bóng đen trước mặt cậu đó là chính là một cô gái. 

Cô khác với tất cả những quỷ nhân khác, cô không hề có cặp sừng trên đầu. Nhưng mái tóc đen, dài ấy kết hợp cùng với làn da ngăm đen của cô, khiến cô toát lên 1 vẻ quyến rũ kỳ lạ. Trước vẻ đẹp của cô, trái tim sắt đá của cậu đã dần đập liên hồi. Không thể ngăn cản mình, Gario dần tiến lại gần. Cô giật mình hướng đôi mắt màu đen về phía cậu. 

"C-Cậu là ai ?"

Cô gái sợ hãi lên tiếng. Cậu đoán có vẻ cô không nhìn thấy cậu nên cô mới cậu một câu hỏi vô nghĩa, bởi trong trường này không một ai là không biết cậu. Cậu ngay lập tức dừng chân và ném quả cầu lửa về phía cây đuốc. Cả căn phòng lập tức tỏa sáng, cậu đứng lặng và trả lời câu hỏi vô nghĩa của cô gái ấy.

"Tôi là Gario, Vulxedo Fluric Gario. Tôi là một học viên của lớp 2-E"

Ánh mắt sợ hãi của cô dần trở nên hiền dịu hơn, điều đó càng khiến cô trở nên quyến rũ hơn. Cô nhẹ nhàng đặt bàn tay đầy vết thương của mình lên ngực. Xong xuôi, cô nhìn về phía Gario và mời cậu.

"Sao cậu lại không ngồi đây để nói chuyện ?"

Cậu vẫn đứng lặng yên nhìn về phía cô gái.

"Tôi là một Bạch Quỷ Nhân. Một con quỷ yếu đuối nhất trong toàn bộ lãnh thổ Quỷ, thậm chí còn làm ô uế đi dòng máu Quỷ Vương. Hay nói một cách khác tôi chính là một con quỷ khuyết tật."

Để giết những tên thần khốn nạn, ta thà chọn trở thành ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ