C1: Chúng ta

1.3K 42 0
                                    

Màn đêm buông xuống kèm theo đó là những cơn gió lạnh thấu xương lượn lờ vòng quanh từng con phố. Mùa đông năm nay quả thực rất lạnh. Trong một căn phòng nhỏ Bang đang điên cuồng cày rank, từ nhà thi đấu trở về cậu chẳng nói chẳng rằng lao đầu vào tập luyện. Bang thất vọng về những trận thua liên tiếp của cả đội, thất vọng về những sai lầm của bản thân,... Từ CKTG đến nay phong độ của cậu tụt dốc không phanh và những lời chỉ trích nhằm vào cậu ngày càng nặng nề. Có đôi lúc cậu thật sự muốn biến mất khỏi những áp lực như núi này nhưng mỗi lần quay lại nhìn đồng đội vẫn đang cố gắng từng ngày. Đội tuyển chịu kết quả thua cuộc ai cũng thất vọng và tự trách bản thân mà vẫn cổ vũ cậu, ngoài kia fan hâm mộ vẫn luôn tin tưởng rằng SKT sẽ trở lại, vẫn đang cố gắng bảo vệ các cậu trên mạng xã hội cậu lại càng cảm thấy bản thân mình tồi tệ đến thế nào. Để đền đáp lại những tình cảm đó cậu lại càng quyết tâm luyện tập và luyện tập tìm lại cảm giác cũng như trạng thái tốt nhất.

Cùng lúc đó ở một nhà khác một chàng trai cũng ngồi trước máy tính nhưng không luyện tập mà đang tra lịch sử đấu của SKT T1 Bang. Cậu thở dài khi thấy ai đó đang trải thảm đỏ một cách hoành tráng. Lại nhìn con alpaca bông trên bàn như muốn hỏi nó " bây giờ tao phải làm gì để cậu ấy bớt gánh nặng đây".

- Hyuk Kyu này, nếu muốn an ủi thì nói với người ta đi. Ngồi đó thì ma nó biết chú mày đau lòng à.

Mata đứng sau lưng Deft tay vò loạn xạ lên đầu của ADC nhà mình nói. Đến khổ với chúng nó không biết thời gian này hai đứa có chuyện gì mà Deft suốt ngày trưng ra bộ mặt ngẩn ngơ, đến mấy trò đùa của Smeb nó cũng không thèm hưởng ứng. Mấy năm quen biết tuy chuyện hai đứa dỗi nhau như cơm bữa nhưng lần này anh cảm giác có gì đó rất khác lạ.

Deft tắt lịch sử đấu quay đầu lại:

- Em chẳng có gì để phải an ủi cả. Anh làm ơn đi ra chỗ khác giùm đi, phiền quá.

Mata nhìn con Alpaca nhà mình bằng ánh mắt " có trời mới tin" quay lưng đi bỏ lại một câu:

- Tuần sau chúng ta có trận với SKT đấy. Luyện tập đi.

Cả thế giới đều biết KT sinh ra là để đánh bại SKT nhưng cả năm qua họ lại chẳng có nổi một trận thắng trước SKT vậy nên toàn đội đều đang rất cố gắng bỏ đi cái tôi cao ngất trời của các siêu sao để hòa nhập với nhau tạo nên một lối chơi gắn kết cho cả đội. Trận đấu tiếp theo là một cơ hội tốt để đánh bại họ.

Deft cầmlấy điện thoại lưỡng lự một chút rồi soạn tin nhắn.

Hiện tại cậu không thể đến bên người đó, an ủi người đó. Chỉ có thể ngồi đây lo lắng mà thôi. 

[Hoàn] (Bang×Deft) Năm ấy chúng ta đã từng quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ