- HyukKyu! Em làm sao vậy? Phải tập trung vào trận đấu chứ.
Smeb bất lực nhìn nhà chính nổ gào lên với con Lạc Đà đã nằm xuống không biết là lần thứ bao nhiêu trong ván đấu nữa. Có ai làm ơn lại thức tỉnh cái con người này cái, xạ thủ mà sát thương thua cả hỗ trợ thế này thì team biết làm thế nào đây??? Cái khí thế hừng hực ở nhà thi đấu lúc nãy, 2 cái mvp của trận đấu đã chạy đi đâu rồi hả.
PawN hớn hở cười toe toét nhìn đội trưởng đại nhân của mình:
- Anh à! Thua rồi thì các anh phải đi mua đồ ăn đi, em muốn ăn mực và gà cay ạ.
Số là thế này sau trận thắng gọn gàng của KT quyết định vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng tập đoàn nhí nhố do Mata cầm đầu sau khi về tới nhà liền quyết định tạo phòng đấu với nhau có cả sự tham gia của các HLV đội nào thua là phải ra ngoài mua đồ ăn khuya cho cả bọn. Kết quả của hai ván đấu dưới sự cống hiến nhiệt tình của Deft cho team bạn thì đội Smeb đã thua tơi tả. Smeb bây giờ rất muốn bay qua thằng nhóc đang ngồi kia khai sáng đầu óc giùm nó mà. Smeb bước tới kéo tay Deft
- Thằng nhóc thối này, tại em mà đội mình thua đấy, mau đứng dậy đi mua đồ ăn với anh. Smeb vừa nói vừa thầm nghĩ trên đường nhất định phải dạy dỗ lại cho tử tế mới được, có thể tưởng tượng trong đầu Smeb bây giờ đã liệt kê ra hàng loạt các phương án và cách thức hành động rồi.
Deft không động đậy ngồi im phản kháng:
- Em không đi đâu, anh tự đi một mình đi.
Smeb vốn định dùng bạo lực để kéo người trong lòng đi nhưng khi cúi xuống anh nhìn thấy đôi mắt có chút mệt mỏi của Deft thì trong lòng mềm nhũn, khẽ nắn vai Deft rồi quay lại lôi Score đi cùng mình. Trong trận đấu không chỉ mỗi Deft phạm lỗi đâu, ông anh này làm mất con Baron thứ hai khiến team thua nhanh hơn đấy, đâu thể cậy già mà ngồi nhà hưởng thụ được chứ.
Deft cảm thấy cậu nên ra ngoài hít thở không khí một chút, cậu mặc áo khoác vào lững thững đi lên sân thượng hóng gió. Những cơn gió nhẹ nhàng lướt qua làn tóc, cái lạnh của buổi đêm làm cậu thanh tỉnh đôi chút. Phóng tầm mắt ra xa, nơi những ngôi nhà cao tầng đẹp đẽ chen chúc, nơi những con đường được ánh đèn thắp sáng lung linh Deft tự hỏi mấy hôm nay rốt cuộc bản thân bị làm sao vậy! Tâm trạng cậu cứ không yên, không thể hoàn toàn tập trung vào việc gì cả, ngay cả trong đấu tập cũng bị HLV nhắc nhở vài lần, bị đội trưởng đại nhân hung dữ trừng phạt. Tuy cậu không để tâm trạng làm ảnh hưởng đến kết quả thi đấu nhưng cứ như thế này rất không ổn, cậu phải nhanh chóng giải quyết vấn đề của bản thân mới được.
Deft ngồi xuống ghế bắt đầu quá trình hồi tưởng quá khứ để tìm hiểu vấn đề nằm ở đâu và nguyên nhân của nó là gì. Deft ngay lập tức nhắm mắt thở dài, chuyện này còn cần phải hồi tưởng sao, khoảng thời gian này cả đội ăn khỏe ngủ khỏe chơi khỏe chọc phá nhau lại càng khỏe, Meiko ở Thượng Hải độ đanh đá chỉ có tăng chứ không có giảm cậu nhóc đó đang đau khổ trong việc trả nợ giờ stream kìa, những người xung quanh cậu chỉ có mỗi người kia xảy ra chuyện thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] (Bang×Deft) Năm ấy chúng ta đã từng qua
Fanfiction"Các cậu đánh đổi thanh xuân của mình cho đam mê, ước mơ và khát vọng trên tấm bản đồ Summoner's Rift, còn tớ chẳng thể làm gì vậy tớ liền dành cả thanh xuân của mình dõi theo các cậu, yêu thương các cậu". Truyện do tác giả tưởng tượng ra, không có...