Sau màn khẳng định oanh liệt trên stream hôm ấy Smeb như biến thành một người hoàn toàn khác mà theo như PawN nhận xét đó là lật mặt còn hơn cả cách một con Cho'gath cạp một ADC đang thấp máu lên bảng đếm số. Deft mà có vấn đề gì là Smeb sẽ như một vị thần xuất hiện ra để giải quyết, cái không thay đổi có chăng là vẫn lải nhải chọc phá Deft vẫn nhân cơ hội bắt nạt Deft ở mọi nơi mọi lúc mà thôi.
Ban đầu Deft cũng bị sự thay đổi này làm cho hoảng sợ, không biết Smeb có âm mưu gì với cậu nữa, được một thời gian không thấy có chuyện gì xảy ra thì Deft cũng mặc kệ cho ông anh này muốn làm gì thì làm. Và cậu cũng dần quen với cuộc sống có Smeb luôn ồn ào bên cạnh, đôi lúc có thắc mắc cậu sẽ tâm sự với anh, cũng sẽ hòa vào những trò đùa, nụ cười xuất hiện nhiều hơn trên khuôn mặt vốn luôn có biểu cảm hờ hững của Deft. Những mối quan hệ trong đội dần tốt lên, hoàn toàn xóa tan không khí ngượng ngùng của những ngày đầu mới gặp. Điều đó sẽ kéo theo những thành tích rất tốt trong thi đấu, KT hiện tại đang là một trong những đội cạnh tranh ngôi vị đầu bảng, họ đang nỗ lực để tiến đến giấc mơ chung của cả đội, cho giấc mơ riêng của mỗi người... giấc mơ về ngôi vị cao nhất.
Ngoài trời đang đổ mưa, cơn mưa đã kéo dài từ buổi chiều đến tối muộn. Deft trong lúc chờ trận ngẩng đầu nhìn mưa qua cửa sổ, bây giờ cậu đang rất buồn ngủ nhưng cậu chưa muốn ngủ cậu còn muốn tập luyện, vòng bảng sắp kết thúc và cậu không muốn mắc một sai lầm nào cả.
Deft nhìn màn mưa mỉm cười, ít ai biết rằng cậu rất thích mưa, cậu thích nhìn màn mưa khiến mọi thứ mờ ảo, thích cảm giác những hạt mưa mang theo hơi lạnh phả vào người, thích đi dạo dưới mưa, thích giơ tay hứng những hạt mưa tinh khiết. Deft cầm điện thoại tìm đến một dãy số quen thuộc bắt đầu gõ phím.
Deft: "phfshgdfiusdfkjsffhsj"
Deft: "tớ buồn ngủ quá"
Bang: "cậu đi ngủ đi, đồ ngốc"
Deft: "tớ không ngốc"
Deft: "tớ không muốn ngủ"
Bang: "cậu không ngủ sẽ mệt đấy"
Bang: "không được có ý nghĩ ra dạo mưa"
Bang: "cậu sẽ bị bệnh lại đó"
Bang: "nghe không"
Deft: "sao cậu biết tớ muốn đi chứ?"
Deft: "cậu đâu phải tớ"
Deft: "nhưng mà tớ thật sự đang muốn đi đó"
Bang: "cậu mau dẹp bỏ suy nghĩ đó đi"
Bang: "ngồi đó ngắm mưa là được rồi"
Bang: "đồ ngốc"
Deft: "cậu mới ngốc"
Deft: "tớ đang rất chán, hu hu"
Bang: "sao lại chán, tớ thấy cậu chơi với đồng đội rất vui vẻ"
Deft: "tại tớ buồn ngủ"
Bang: "đi ngủ đi"
Deft: "hfskjdfhsuhfosilfnsm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] (Bang×Deft) Năm ấy chúng ta đã từng qua
Fanfic"Các cậu đánh đổi thanh xuân của mình cho đam mê, ước mơ và khát vọng trên tấm bản đồ Summoner's Rift, còn tớ chẳng thể làm gì vậy tớ liền dành cả thanh xuân của mình dõi theo các cậu, yêu thương các cậu". Truyện do tác giả tưởng tượng ra, không có...