Phần hai: Con đến xem hai ba đánh nhau
Chào mọi người, là con đây ạ. Mấy hôm nay con không được vui lắm, con toàn phải ở nhà một mình không hà, không phải là hai ba không thương con nữa, mà hai ba bận rồi. Mấy hôm nay hai ba đi sớm về trễ, nhiều đêm con gắng thức đợi hai ba về để ôm nhưng lúc nào cũng là con ngủ trước khi đợi được người a.
Con ngồi trên ghế buồn chán nhìn bé Khoai Tây với hai bé mèo lại chơi trò đánh nhau, rượt nhau quanh nhà. Vài ngày nữa hai ba của con cũng phải đi đánh nhau trong vòng play off, con buồn hết sức, hai ba đánh nhau phận làm con biết cổ vũ ai bây giờ chứ. Mọi người xung quanh ai cũng bàn tán sôi nổi, thi nhau đặt cược xem đội nào sẽ thắng, con cũng muốn đi xem mọi người thi đấu nhưng ba Bae không cho nha, ba bảo con còn nhỏ quá đến đó không ai trông chừng ba sẽ lo lắng. Con bĩu môi xem thường, dù gì con cũng gần 5 tuổi rồi, con không còn nhỏ nữa, con đang đợi ba Kim về để năn nỉ ba đưa con đi, ba Kim thương con nhất, ba sẽ không từ chối con đâu.
Mọi người thấy không, lời con nói luôn đúng, ba Kim đã đồng ý đưa con đi xem trận đấu rồi. Mọi người phải biết là ở trong nhà con chỉ cần ba Kim gật đầu thì mọi chuyện đã được quyết định xong xuôi hai người và ba con vật còn lại không có quyền lên tiếng phản đối đâu, tiếng nói của ba Bae còn xếp sau cả hai bé mèo nữa cơ.
Hôm nay con theo chân ba Kim đi đến nhà thi đấu, ba bế con trên tay đi đến phòng chờ còn ba lô của ba thì ném cho chú Dong bin cầm hộ rồi, tại vì các tuyển thủ phải có mặt trước trận 2 tiếng để chuẩn bị nên con ôm cổ ba Kim đòi được dẫn đi tham quan. Chú Kyung Ho gõ đầu ba Kim phàn nàn:
"Sao chú mày lại dẫn nó đến đây, chốc nữa ai sẽ trông chừng nó hả"
Con chạy lại ôm ba Kim khỏi ông chú bạo lực kia hờn dỗi:
"Con không có chạy lung tung, con sẽ ngoan ngoãn ngồi xem ba đánh nhau, sao chú cứ thích bắt nạt ba con vậy, con không thương chú nữa"
Chú Kyung Ho bế bổng con lên trêu chọc, con nói cho mọi người biết nha chơi với chú Kyung Ho với chú Dong bin rất là vui. Chú Kyung Ho chú ấy chỉ bạo lực với ba Kim của con thôi chứ chú rất hay đến nhà con, đưa con đi ra ngoài chơi những lúc ba Bae vắng nhà. Con cũng không biết tại sao hai bé mèo nhà con lại thích cào chú ấy nhất là khi chú ấy ngủ lại nhà nha, chắc bọn nó cũng quý chú ấy như con vậy, mọi người thấy đấy, những chú mèo chơi với nhau thường giương nanh múa vuốt lao vào vờn nhau mà.
Chơi một lúc con hôn chúc ba chiến thắng, tạm biệt ba Kim qua bên phòng nghỉ đội ba Bae, các cô chú thấy con tới cổ vũ ai cũng bất ngờ cả. Ba Kim để con ở bên này vì ở bên kia chú Won – seok bị ốm rồi không đến được mà chú huấn luyện viên thì ba không tin tưởng giao con cho chú ấy trông chừng. Bên đội ba Bae có nhiều người hơn nên độ đáng tin cao hơn một chút xíu.
Trận đấu sắp bắt đầu con tít mắt ôm chúc ba Bae chiến thắng rồi quay qua leo lên người chú Seong – ung đòi chú đưa ra ngoài sân thi đấu ngồi xem. Xem ở ngoài đó mới cảm nhận được không khí sôi động chứ ở trong đây nhìn mặt nhìn biểu cảm của ông KkOma ngột ngạt lắm, con thở không nổi, trẻ con cần bầu không khí trong lành nha.
Ngồi trong lòng chú Seong – ung ở hàng ghế khán giả, con ngước lên màn hình lớn chảy nước miếng, ba Bae của con nhìn thật ngầu, thật đẹp trai a.
Bang: Vì bọn em rất là thân với nhau
Bang: Nên là có thắng được trận này thì em cũng không vui được lắm đâu
Bang: Deft là một tuyển thủ cực kì nỗ lực, rất chăm chỉ
Bang: Hi vọng là dù cho kết quả có ra sao đi nữa thì cậu ấy cũng không buồn quá.....
Staff: Ơ kìa cậu khóc đấy à?
Bang *rưng rưng*: Tại em...Em nghĩ là Hyuk Kyu sẽ thua (em) thật đấy
Deft: ?? 😀 ??
Tới đoạn này còn chuyển sang nhạc tình cảm nữa chứ. Con phải lấy tay che mặt, con không phải con trai của người vừa nói mấy câu đó đâu a, xấu hổ quá mọi người ạ, tới giờ này rồi còn nịnh ba Kim nữa chứ. Con kể cho mà nghe, vài ngày trước người này vì trả lời phỏng vấn cứ luôn miệng nhắc tới chú Wang Ho rồi còn hứa hẹn gặp nhau ở trận chung kết với biểu cảm yêu thương thắm thiết nên bị ba Kim của con đích thân đưa tiễn ra ngủ ngoài sô pha vì tội chưa gì đã dám vượt mặt ba Kim đấy. Mấy ngày trước khi diễn ra trận này ba Bae suốt ngày ôm ba Kim ỉ ôi nào là "tớ không muốn đối đầu với cậu", nào là "tớ đau lòng Hyukkyu của tớ" nào là "chúng ta mặc kệ mấy đường kia để cho họ tự đánh nhau đến chết đi"... làm con uống sữa cũng không yên, buồn nôn muốn chết.
Kết thúc ván một với chiến thắng thuộc về ba Bae với pha solokill ba Kim gần trụ ba đường dưới. Đấy mọi người thấy không, mới câu trước thì " bọn em rất là thân với nhau" mà quay lưng lại đã đích thân xách súng tới lên đạn tiễn người ta lên bảng đếm số rồi. Ba Bae à, giờ con quyết định hết trung lập rồi, con qua cổ vũ ba Kim đáng yêu của con đây, ba tự lo cho mình nhé, con trai thân ái tạm biệt ba.
Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 dành cho ba Kim con vui lắm, nhưng mà con cũng buồn lắm ạ. Hai ba trong một mùa giải phải gặp nhau ít nhất 4 lần thế này con trai thật đau lòng nha, ai cũng yêu thương con con biết cổ vũ ai đây.
Mọi người đừng nghĩ đến đây là mọi chuyện êm xuôi, để con kể tình hình nhà con sau cuộc đại chiến viễn thông nè. Tình hình là con đáng thương đang phải ngồi ngoài ôm Khoai Tây tám nhảm với mọi người a, muốn tới ôm ba Kim chúc mừng chiến thắng hay ôm hôn an ủi ba Bae cũng không được.
Vì sao à? Vì hai người đó đánh nhau ở nhà thi đấu còn chưa thấy đủ nên lại lôi nhau vào phòng đóng cửa đánh nhau tiếp rồi, cái gì mà "Hyukkyu à, tớ buồn lắm, tớ cần được an ủi" chứ, vậy mà ba Kim cũng tin cho được. Ba à, người ta buồn chỉ là một phần, phần còn lại là muốn bắt nạt ba đó, bao nhiêu lần rồi mà sao ba chẳng biết rút kinh nghiệm gì hết vậy. Haizz, ba Kim à có solo tiếp thì ba phải nhớ là hôm nay ba thắng nên ba ở trèo trên nhé. Trong quá trình đi đường kĩ năng và giao tranh của ba thắng hay thua con không biết con trai tốt bụng chỉ nhắc nhở ba thôi.
Và hai người nhớ là hai người còn có con trai xinh xắn đáng yêu là con nha đừng tình thương mến thương chơi vui quá mà quên luôn con đó, sáng mai con còn muốn được ăn sáng do ba Kim làm nha. Khả năng được ăn đồ của ba Kim thấp lắm nhưng thôi con cũng ráng đặt niềm tin hi vọng vào xạ thủ xuất sắc hôm nay là ba đấy, bắn phát nào phải chí mạng phát đấy nha ba.
Con trai yêu hai ba nhiều. Người thừa đáng thương là con đi về phòng ngủ đây ạ!
---------------------------------------------------
%%: Chính thức đóng fic lại, một lần nữa chân thành cảm ơn mọi người đã yêu thương ủng hộ. Xin chào tạm biệt và chưa biết ngày gặp lại ^^
Yêu thương <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] (Bang×Deft) Năm ấy chúng ta đã từng qua
Fanfiction"Các cậu đánh đổi thanh xuân của mình cho đam mê, ước mơ và khát vọng trên tấm bản đồ Summoner's Rift, còn tớ chẳng thể làm gì vậy tớ liền dành cả thanh xuân của mình dõi theo các cậu, yêu thương các cậu". Truyện do tác giả tưởng tượng ra, không có...