C8: Kế hoạch bắt lấy Alpaca

530 28 2
                                    

Deft đang yên bình stream, cậu cứ có cảm giác lạ lạ thế nào ấy, cảm giác như thiếu thiếu một cái gì đó, rốt cuộc là gì nhỉ? Deft nghĩ nghĩ một hồi vẫn không tìm ra được đáp án nên đành bỏ đó không nghĩ tiếp nữa. Alpaca là loài không hay bận tâm suy nghĩ phức tạp mà nhỉ.

Bộp!!!

Một bàn tay chụp lên đầu cậu vò loạn xạ.

- Phải chăm chỉ tập luyện lên nhất là em đấy HyukKyu, phải chăm chỉ lên.

Dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết người đang đứng sau lưng Deft làm loạn là ai. Deft giờ đây đã hiểu lí do vì sao mình cứ cảm thấy thiếu gì đó, nguyên do là tại cái con người này chứ đâu, cả mấy ngày nay Smeb không đến tìm cậu gây sự a. Cái vòng quay chọc ngoáy nhau rồi kết thúc bằng những trận chiến lặp đi lặp lại nó làm thành thói quen khó bỏ, mấy hôm nay cái ông anh này ăn phải thứ gì rồi hay sao mà im hơi lặng tiếng đến lạ kì, mà không phải nha ổng vẫn cười nói hú hét điên cuồng với mọi người chỉ không ỷ lớn bắt nạt cậu nữa. Deft quay lại nhòm cái người kỳ lạ đứng sau mình, mấy hôm nay trở trời ổng đổi tính hả, hay lại có âm mưu đen tối gì giấu cậu?

- Song KyungHo bỏ cái tay của anh ra, trật tự tập luyện đi không biết ai mà mãi vẫn chưa lên được thách đấu vậy.

Alpaca vẫn miệng lưỡi lợi hại như vậy, anh một câu thì em cũng phải trả lại một câu đã rồi sống hay chết để đó tính sau.

Smeb bỏ ngoài tai câu nói không mang tính sát thương kia miệng cười tươi như hoa lắc lắc đầu Deft, tất nhiên với cường độ lắc qua lắc lại như thế Deft đường hoàng đi lên bảng đếm số. :v

Phòng chat của Deft ầm ầm lên án cái con người phá hoại kia. Deft nhìn những dòng chat nhảy liên tục kia đắc chí: mọi người dần nhận ra bản chất xấu xa của ai đó rồi đấy, suốt ngày bắt nạt cậu thôi, cậu có làm gì đâu chứ chỉ lâu lâu lỡ tay ném vài quả bóng bàn hay tờ giấy vào người ổng thôi mà có gì to tát đâu, con người gì mà nhỏ mọn dễ sợ làm anh thì phải có dáng vẻ của người làm anh chứ. Alpaca cậu trước giờ đã bao giờ chịu ủy khuất lớn như vậy đâu, mọi người phải ráng bảo vệ cậu đó...

Smeb nhìn phòng chat đang loạn cả lên vòng tay ôm vai Deft tỉnh bơ trả lời:

- Mấy cậu nhầm rồi! Tớ không phải là bắt nạt HyukKyu, tớ yêu thương em ấy. Tớ chỉ đang dạy bảo em ấy thôi, tớ nói nghiêm túc một lần nữa với các cậu tớ thật sự yêu em ấy bằng cả tấm lòng đó, giờ em ấy là của tớ.

Cả phòng tập luyện bao gồm khổ chủ đồng loạt xảy tay chuyển sang màn hình xám, kênh chat sững sờ!!!

1 giây

2 giây

3 giây

Có thể tưởng tượng được mọi người sẽ phản ứng thế nào trước câu tuyên bố của Smeb. Cả stream điên đảo:

"Deft lại lên bảng đếm số :v"

"Trời đất quỷ thần ơi, chuyện gì đang xảy ra vậy, tớ có bỏ lỡ gì không?"

"Tôi đã nghĩ là hai người này có gian tình mà, chèo thuyền đê"

"Giết chết tôi đi a, thật là một tin kinh động mà"

[Hoàn] (Bang×Deft) Năm ấy chúng ta đã từng quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ