Một ngày mới lại bắt đầu với bao nhiêu việc phải làm . Diễn tập cho công diễn là 1 phần hết sức quan trọng . Nó đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công diễn .
Momo đã dậy và nhanh chóng chuẩn bị vài thứ cần thiết cho mình rồi xuống phòng tập . Nhưng không quên kêu 1 người dậy đó là Đới Manh . Vì biết lịch trình của Manh rất bận rộn, thời gian không có nhiều để mà nghỉ ngơi . Nên Momo luôn để Manh ngủ thêm chút nữa rồi mới đánh thức . Momo lại gần chỗ Manh ngủ
_ Đới Manh à . Dậy đi nào chúng ta phải xuống tập rồi .
Thường thì sau khi gọi Momo sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức . Nhưng hôm nay thì không như vậy . Momo chỉ thấy 1 dòng chữ nhỏ ngay đầu giường của Manh
" Em có chút việc phải dậy sớm . Chị dậy rồi nhớ ăn gì rồi hãy tập nhé . Yêu chị Momoda !!! "
Vừa đọc xong thì người kia đã cười tươi rồi . Nhưng cũng lo vì không biết Đới Manh có chuyện gì mà dậy sớm thế .
Momo cũng có tình cảm với Đới Manh từ lâu rồi chỉ tiếc là không dám thổ lộ nó ra sau . Lại sợ Manh sẽ từ chối . Coi như mối quan hệ bạn bè cũng chấm hết . Nên đành im lặng để cho nó thuận theo tự nhiên .
Còn về phần Manh
_ Chúng ta đã nói sẽ quảng bá sản phẩm này sau công diễn sinh nhật Momo mà ? Tại sao lại đổi ???
Đới Manh nói với giọng hết sức nóng nảy .
Mọi người trong phòng lần đầu tiên thấy Manh phản ứng như vậy trước mặt Mã Lão Sư . Trong đó có Tako , Tiếu Ngâm ( Bee ), Kiki , Triệu Việt .... và một vài người cùng thuộc nhóm nhỏ 7Senses
Mã Lão Sư thấy Manh như vậy cũng hơi ngạc nhiên liền nói :
_ Vì có một chút thay đổi nên chúng ta phải quảng bá sản phẩm của nhóm trước 1 tuần . Được chứ ???
Manh:
_ Nhưng còn công diễn cuối tuần này thì sau . Đó đã được chuẩn bị trước rồi còn gì ?
Mã lão sư
_ Đúng là như vậy nhưng em có thể không tham gia nó được mà . Dù gì đó cũng chỉ là 1 công diễn nhỏ .
Manh nghe vậy càng tức thêm , định nói thì Kiki ngăn lại
_ Chúng em đã hiểu rồi Mã Lão Sư . Bọn em về phòng chuẩn bị vài thứ rồi chiều nay sẽ bắt đầu tham gia quảng bá .
_ Được . Không còn việc gì mọi người về phòng chuẩn bị đi . Chiều nay sẽ bắt đầu .
Nói xong rồi mã lão sư bước ra khỏi phòng . Lúc này Kiki mới nói với Manh "
_ Mình biết là cậu muốn tham gia công diễn sinh nhật của Momo . Nhưng vì tình thế bây giờ cậu mà cãi lại chẳng khác nào từ bỏ hết công sức từ trước đến giờ chúng ta đã cố gắng .
Cả Tako và Bee đều đồng ý với Kiki . Đồng thanh nói
_ Đúng đó Đới Manh mà .
Manh nhìn họ rồi lạnh lùng đáp :
_ Ừm . Cứ làm theo vậy đi .
Manh bây giờ rất khó xử nên không muốn ở lại lâu đành bước về phòng của mình để suy nghĩ .
Để lại 3 con người đang rất lo cho mình
Bee nói
_ Đây là lần đầu chị thấy Manh như vậy . Chưa bao giờ em ấy dám lớn tiếng trước mặt Mã lão sư như thế ?
_ Đúng vậy . Đây là lần đầu .
Tako và Kiki lại đồng thanh nói
Kiki tiếp tục nói :
_ Nhưng cũng phải thôi . Chị ấy đã bỏ ra rất nhiều công sức để chuẩn bị kĩ lưỡng cho công diễn sinh nhật của Momo mà . Còn 1 phần quà đặt biệt nữa . Giờ thì ... coi như trở lại con số 0 . Nếu là em không trường hợp đó không tức mới lạ . May mà lúc nãy kịp ngăn chị ấy lại . Không là có chuyện lớn rồi .
2 người còn lại nghe rồi gật gật cái đầu tỏ vẻ đồng ý rồi nhanh chân bước xuống phòng tập để báo cho Momo biết họ sẽ không tham gia được công diễn cuối tuần này .
3 con người đồng thanh kêu
_ Momo à .
Momo đang chăm chú luyện tập giật mình quay lại rồi nhẹ nhàng đáp
_ Có chuyện gì vậy ?
Bee :
_ Bọn mình sẽ không thể tham gia công diễn sinh nhật lần này của cậu rồi . Vì bận quảng bá cho nhóm nhỏ 7Senses . Xin lỗi cậu
Momo có chút buồn nhưng biết làm sao giờ công ty đã xếp rồi . Có nước chấp nhận thôi đành tỏ vẻ an ủi .
_ Không sao đâu . Chúng ta còn nhiều dịp mà . Chỉ là năm nay không được cùng nhau thôi .
Nói nữa chừng Momo quay qua quay lại đảo mắt liên tục chỉ để kiếm 1 người như không thấy liền hỏi Bee
_ Thế còn Đới Manh đâu . Không đi chung với 3 người à ?
Bee chợt nhớ nên vội nói :
_ Em ấy đang rất buồn sau khi nghe thông báo từ công ty . Xém tí nữa là có chuyện lớn xảy ra rồi .
Momo thắc mắc
_ Chuyện gì ?
_ Lúc nãy em ấy đã rất nóng giận vì sự thay đổi đột ngột này của công ty và đã lớn tiếng cãi lại với Mã lão sư . May mà Kiki cản em ấy lại được . Giờ thì em ấy về phòng rồi . Có vẻ tâm trạng rất tệ . Cậu nên tìm em ấy thử đi .
Momo nghe mà hoảng hốt
_ Gì ? Em ấy cãi nhau với Mão lão sư vì mình ?
_ Đúng vậy . Công diễn sinh nhật lần này của cậu em ấy rất muốn tham gia và đã đặt cả công sức của mình vào đó mà .
Momo liền nói
_ Được rồi cảm ơn cậu . Mình đi kiếm em ấy đây.
Nói xong Momo một mạch đi thẳng về phòng mình để tìm kiếm con người kia . Nhìn thấy Manh ngồi 1 mình trước sự trống vắng của căn phòng Momo lại gần
_ Sao thế ? Lại ngồi 1 mình ở đây . Có chuyện gì sao ?
Manh im lặng một lúc rồi trả lời nhưng không đủ can đảm nhìn vào mặt của Momo
_ Có 1 chút không ổn .
Momo nghe thế lại càng xót hơn
_ Nói chị nghe được không ? Về tất cả những gì em suy nghĩ
Manh
_ Nếu như em thất hứa với chị thì sao hả Momo ? Chị có giận em không ?
Momo biết Đới Manh bây giờ rất buồn vì không thể tham gia công diễn sinh nhật mình và biết ràng em ấy đang tự trách bản thân . Momo nhẹ nhàng bước đến ôm Manh vào lòng nói
_ Đại ngốc à . Chị chỉ buồn chút thôi . Làm sao giận em được . Chị đã nghe Bee nói lại rồi . Không sao đâu . Đừng suy nghĩ nhiều rồi lại buồn . Còn nhiều dịp mà .
Manh
_ Thật sự xin lỗi . Em đã không thực hiện được điều đã hứa với chị rồi .
_ Ngoan . Không sao cả . Chỉ cần em luôn nhớ đến ngày sinh nhật của chị là chị vui rồi . Chúng ta có thể đi ăn mừng sinh nhật sau với nhau được mà .
Momo vừa nói vừa xoa lưng an ủi Manh .
Manh vẫn còn buồn nên chỉ gật gật cái đầu rồi im lặng .
Chiều nay thì Kiki Đới Manh Tako và Bee phải đi quảng bá rồi . Bỏ lỡ công diễn hôm nay .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SNH48 Đới Mạc] Cần Chút Thời Gian
FanfictionCùng thuộc 1 công ty quản lý, cùng trải qua khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân .Nào ngờ tình yêu lại chóm nở tại đây . Tình cảm ấy chẳng biết đúng hay sai ?.Thế nhưng lại nhiều lần làm trái tim đối phương tan nát . Đó có phải là đơn phươn...