Đợi khi Mo ngủ rồi Manh từ từ rời đi khỏi vòng tay của Mo . Lấy điện thoại ra gọi cho ai đó với giọng rất lạnh
Đầu dây bên kia chỉ
_ Dạ tui biết rồi .
Manh
_ Tốt .
Lát sau có 1 chiếc xe hơi đậu trước nhà Manh . Manh đi ra ngoài nói chuyện với chủ chiếc xe 1 chút rồi vào đánh thức Lạc .
Manh gọi Lạc
_ Tử Hiên dậy đi nào . Chị có chuyện muốn nhờ em .
Lạc nghe gọi tĩnh dậy
_ Có chuyện gì vậy ?
Manh
_ Em và Mo hãy về đi . Đừng bao giờ đến đây nữa .
Lạc
_ Không được . Nếu Mo tĩnh lại mà không thấy chị . Chị ấy sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho mình .
Manh
_ Chị mặc kệ . Mau đi thôi
Manh nói rồi vào trong phòng ẳm Mo ra xe . Lạc đi theo nhưng nhất quyết cản Manh
_ Đừng như vậy mà . Em đã hứa với chị ấy sẽ cùng đưa chị trở về .
Manh cười
_ Được lên xe đi chị về với em .
Lạc nghe vậy bước lên xe .
Manh nhanh chóng bước lên xe rồi đóng cửa lại và nói
_ Xin lỗi . Đã lừa em . Chị đưa em và Mo về .
Lạc
_ Chị .... tại sao phải làm vậy .
Manh nói địa chỉ con tài xế sau đó quay sang nhìn Lạc nói
_ Không phải chuyện của em .
Lạc
_ Đới Manh chị đã thay đổi rồi .
Manh
_ Thế nên đừng bao giờ tìm về đây . Nó không tốt cho cả em và Momo đâu .
Lạc
_ Tại sao nhất quyết phải lựa chọn cách này .
Manh
_ Đó là cách tốt nhất . Giờ đã đến nơi rồi mau xuống đi . Chăm sóc Mo dùm chị .
Lạc lắc đầu
_ Em sẽ không để chị rời đi lần nữa đâu . Tất cả mọi người đều rất nhớ chị . Quay về đi Đới Manh .
Manh tức giận
_ Em từ khi nào đã bắt đầu không nghe lời chị thế Tử Hiên ?
Lạc
_ Từ lúc chị rời đi .
Manh
_ Đủ rồi . Đưa Mo và trong đi . Nếu như còn coi chị là chị của em .
Lạc nhìn Manh
_ Đới Manh ... em
Manh
_ Nhanh đi . Sau này em sẽ biết tại sao hôm nay chị làm vậy . Còn nếu bây giờ em không chịu nghe lời chị thì coi như chúng ta đến đây chấm dứt .
Lạc nghe nói mà mắt rưng rưng
_ Được . Em tin chị . Bảo trọng .Chúng ta còn có thể gặp lại nhau không .
Manh mĩm cười mà lòng có chút nhói lên
_ Có chứ . Một ngày nào đó trong tương lai chị sẽ đi đến xem công diễn của nhóm . Bảo trọng sức khỏe .
Manh nói xong mở cửa xe ra cho Lạc bước xuống rồi vào trong xe bế Mo ra . Manh không quên hôn nhẹ lên trán của Mo thay cho lời tạm biệt . Sau đó Lạc bế Mo vào trong kiến trúc xá . Manh ở ngoài nhìn Lạc đi vào trong rồi mới yên tâm rồi đi .
Manh ở trên xe lạnh lùng nói
_ Chuyện cháu nhờ chú thế nào rồi ?
_ Tui đã xem xét tất cả rồi . Mọi thứ vẫn đâu vào đó . Cô chủ cứ yên tâm.
Manh gật đầu
_ Ừm .Còn về phần kia thì sao ?
_ Tui cũng đã cho người đi điều tra hắn ta rồi . Hiện giờ hắn vẫn chưa hành động gì thưa cô.
Manh suy nghĩ rồi .
_ Hãy cho người tiếp tục quan sát hắn. Có gì báo cháu ngay . Không để bắt cứ sai sót nào được xảy ra .
_ Dạ . Tui biết rồi .
Manh lễ phép
_ Cảm ơn chú
_ Chuyện tui nên làm thôi ạ .
Sau đó Manh về lại nhà bà mình .
_ Chào buổi sáng thưa Bà
Bà Manh
_ Cháu đã đưa họ về rồi sao ?
Manh
_ Dạ. Đây là cách tốt nhất . Để họ lại đây chẳng khác nào tự mình diễn kịch cho mình xem .
Bà Manh
_ Chúng định làm gì sao ?
Manh
_ Chỉ là muốn giải quyết 1 số việc trước khi rời đi . Dù gì nó cũng do cháu mà ra .
Bà Manh
_ Vậy cũng tốt . Thôi vào ăn sáng nào .
Manh
_ Cháu vào rửa mặt cái rồi ra ăn ạ .
Cùng ngày đó SNH48 team SII cũng có công diễn . Nhưng các fan đều rất ngạc nhiên vì sự vắng mặt của Manh . Về phía công ty quản lý vẫn chưa đưa ra 1 quyết định gì về vấn đề này . Vì nó sẽ ảnh hưởng không ít đến nhóm . Tạm thời cứ nói là Manh đang nghỉ ngơi vì chấn thương.
Nhưng công diễn không như mong đợi . Có 1 số thành phần đã phá rối và liên tục lên tiếng xúc phạm Momo . Tuy họ đã bị đuổi ra ngoài nhưng khiến cho các thành viên vô cùng khó chịu .
Lúc sau
Có 1 nhóm người đã chặn những tên lúc nãy lại . Hỏi 1 số vấn đề gì đó rồi đi . Manh cũng nhận được cuộc gọi vào thời điểm đó .
Manh
_ Tôi biết rồi . Cứ làm theo những gì tui dặn đi . Đừng động đậy gì đến hắn .
_Dạ . Còn về cô gái kia thì sao ?
Manh
_ Cứ để tui lo . Tập chung vào những tên kia trước .
_ Dạ .
Manh cúp máy rồi đi vào trong lấy ít đồ .
_ Cháu có chút việc phải đi . Bà ở nhà giữ gìn sức khỏe nha. Xong việc cháu sẽ trở về .
Bà Manh
_ Đi đường cẩn thận . Bà tin vào quyết định của cháu .
_ Cháu cảm ơn bà . Cháu đi đây .
Manh nói rồi rời đi . Manh mướn 1 căn nhà ở trên đường Gia Hưng .Nhưng để làm gì thì chẳng ai biết được . Lần này Manh có trở về hay không ?Trong tuần này Chap sẽ ra không liên tục . Mong các pn thông cảm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SNH48 Đới Mạc] Cần Chút Thời Gian
FanfictionCùng thuộc 1 công ty quản lý, cùng trải qua khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân .Nào ngờ tình yêu lại chóm nở tại đây . Tình cảm ấy chẳng biết đúng hay sai ?.Thế nhưng lại nhiều lần làm trái tim đối phương tan nát . Đó có phải là đơn phươn...