Lạc Chương

2.4K 75 4
                                    

Vì có chút chuyện nên Tako ( Chương ) đi trễ 1 chút .Lúc đó các thành viên đang tập luyện rất là say mê . Ai nấy đều đổ mồ hôi rất nhiều . Riêng Lạc thì vừa đổ mồ hôi vừa có sắc mặt rất kém . Mồ hôi chảy ra liên tục . Tako thấy Lạc có chút thất thường nên đã lại hỏi .
Tako
_ Em có sao không hả Lạc Lạc ?
Lạc dùng hơi thở yếu ớt của mình đáp
_ Có chút không ổn lắm . Em thấy hơi chóng mặt .
Tako hơi nhăn nhó nói
_ Đã biết cơ thể không tốt tại sao còn tập nhiều nhu vậy ? Chị đỡ em vô trong ngồi nghỉ
Lạc chỉ biết cười trừ ngoan ngoãn nghe theo lời Tako .
Lúc đó mọi người đều tập chung về Lạc
_ Em không khỏe hả ?
_ Nhìn sắc mặt em rất kém . Mau về phòng nghỉ ngơi đi .
_ Lạc Lạc chị nghỉ em nên đi khám .
_ Em nên nghỉ ngơi đi .
.........
Sau đó Tako có xin phép
_ Để em đưa em ấy về phòng . Sẵn tiện về phòng lấy ít đồ .
Rõ ràng là quan tâm người ta mà cứ làm bộ . Chỉ là sẵn tiện lấy đồ thôi nha .
Mọi người đồng thanh
_ Được . Đi cẩn thận .
_ Em nghỉ ngơi nhé Tử Hiên ( Lạc ?
Lạc lên tiếng
_ Dạ . Em biết rồi . Cảm ơn mọi người .
Tako dìu Lạc đi về kiến trúc xá . Về tới nơi Tako đưa Lạc lên phòng em ấy . Rồi bảo
_ Em nằm ngoan ở đây . Chị đi lấy khăn và nước lau mồ hôi cho em . Có lẻ đã bị cảm rồi .
Lạc nắm tay Tako lại
_ Không cần đâu . Chị còn phải đi tập mà . Em nằm chút sẽ khỏe lại thôi
Tako
_ Chút chị sẽ đi . Giờ thì lo cho em trước đã .
Lạc sợ làm Tako giận nên đành nghe theo . Thả lỏng tay ra để Tako đi lấy đồ .
Khi Tako quay lại thì Lạc đã ngủ như 1 đứa con nít rồi. Pov " Nhóc con bình thường vẫn hay chọc ghẹo người khác thế đấy . Nhưng nhìn lúc ngủ lại tạo cho người khác cảm giác rất cần bảo vệ . "
Tako nói nhỏ rồi từ từ đặt thao nước và khăn xuống kế bên Lạc . Nhẹ nhàng lau đi những giọt mồ hôi ấy . Rồi rửa mặt cho Lạc . Rất tỉ mĩ vì sợ con người kia sẽ tĩnh .
_ Em thật sự rất xinh đẹp Tử Hiên à !!!
Tako ngồi chăm sóc Lạc rất kỹ lưỡng . Cứ 1 chút là lại đưa tay lên kiểm tra nhiệt độ cơ thể của Lạc .
Tako có tin nhắn là
Đới Manh " Nếu muốn em hãy ở lại chăm sóc cho em ấy . Còn về luyện tập để sau cũng được . Em đã làm rất tốt phần vũ đạo mà . Vậy nha !!! Tạm biệt "
Tako "Dạ em biết rồi . Cảm ơn chị "
Tako thấy Lạc đã ổn hơn , cơ thể đã không còn sốt và đổ mồ hôi nhiều nữa . Nên đã yên tâm một chút . Tako đi dẹp thao nước và khăn . Rồi đi ra khỏi phòng Lạc để mua 1 ít đồ . .....
Tako đã quay trở lại và mở cửa vào
_ Em đã dậy rồi sao ?
Lạc gật đầu
_ Chị không đi tập à ?
_ Sao còn ở đây ?
Tako nhăn mặt nhìn Lạc
_ Em nhìn thấy chị không vui hả ? Sao cứ đuổi chị ngoài thế ?
Lạc liền lắc đầu
_ Không.... , không.. , không ....phải vậy . Em chưa từng có ý định sẽ đuổi chị cả . Tako đừng giận .
Tako cười nhẹ nhưng vẫn tiếp tục trách
_ Thế sao cứ bảo chị sao lại ở đây này nọ đồ ? Không phải là đang đuổi xéo sao ?
Lạc lắc đầu hai tay cũng lắc theo nhằm phũ định
_ Em sai , sai rồi . Tako em không có ý đó . Em sợ chị vì em mà bỏ tập . Sẽ bị đội trưởng mắng đó . Nên mới hỏi chị như vậy . Tin em đi mà !!!
Tako biết mình đã hùa Lạc xanh mặt rồi như vẫn muốn hỏi cho ra lẻ
_ Làm cách nào để chị có thể tin em đây ?
Lạc đang định đứng dậy thì Tako chạy lại
_Ai mượn em đứng dậy thế . Em có biết mình đang bệnh không ?
Lạc đang bệnh có chút khờ đi
_ Em chỉ muốn khẳng định với chị rằng . Dù thế nào đi nữa với chị em vẫn luôn dành 1 sự tôn trọng nhất định . Em không thề có ý sẽ đuổi chị cả .
Tako gật đầu
_ Rồi . Chị đã biết rồi . Không cần phải hại cơ thể vậy đâu . Ngồi xuống đi .
Lạc cầm tay Tako
_ Em ..... em thật sự rất cảm ơn vì sự có mặt của chị trong cuộc sống của mình . Đó là điều hạnh phúc nhất.
Tako
_ Dẻo miệng . Em đã nói với bao nhiều người rồi hả ?
Lạc
_ Không . Không 1 ai cả . Chị là người đầu tiên , cũng là người cuối cùng em muốn nói .
Tako bị câu nói của Lạc làm cho mặt đỏ lên , ngại ngùng cuối mặt xuống không dám đối diện với đối phương . Rồi nói
_ Chỉ giỏi chọc ghẹo người khác . Chị mặc kệ em nói gì .
Tako nói bước đi
Lạc
_ Chị đi đâu thế ?
Tako
_ Đi lấy cháu cho em ăn . Ngồi yên đó .
Lạc mĩm cười nhìn theo bóng lưng đó . Pov " Tako à chị có biết là với em bây giờ chị là cả thế giới không ? Nhưng em rất sợ mình không giữ mãi được thế giới bao la ấy . Chị rất xinh đẹp và khả ái , ấm áp và ngọt ngào . Chị thật sự rất hoàn mỹ . Cho nên rất nhiều người thích chị . Trong đó có em Từ Tử Hiên . Em sợ sẽ đánh mất chị . Đã đến lúc em nên cho bản thân mình 1 cơ hội để giữ lấy tình yêu của mình "
Lạc đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì Tako lại . Đụng nhẹ vào người Lạc
_ Em sao thế , có thấy khó chịu ở đâu không ?
Lạc giật mình
_ Hả ???
Tako kiểm tra nhiệt cho Lạc lần nữa rồi bảo
_ Vẫn ổn mà ? Em làm sao thế ?
Lạc
_ Em không sao chỉ là ... mà thôi , chị ngồi xuống đây . Em có chuyện muốn nói.
Tako ngồi xuống cầm tô cháo đưa sang cho Lạc rồi bảo
_ Chị mới đi mua về còn rất nóng em ăn cho khỏe . Có gì thì từ từ nói .
Lạc nhận lấy
_ Cảm ơn chị . Tako à !!!
Tako cười với Lạc
_ Ừm . Em lo ăn đi . Đừng phụ công chị .
Lạc
_ Vâng . Em sẽ ăn hết mà .
Lạc ngồi ăn nhưng vẫn nhìn Tako
_ Chị đã ăn gì chưa ?
Tako
_ Lúc nãy ra ngoài sẵn tiện ăn chút gì rồi .
Lạc
_ Đói không ?
Tako
_ Không .
Lạc
_ Ừm .
.......
Ăn xong rồi . Đến lúc con người ta cần phải mạnh mẽ rồi . Lạc đứng dậy trước sự ngỡ ngàng của Tako .
_ Đi đâu đó ?
Lạc
_ Em đi dẹp đồ . Rồi vào phòng vệ sinh chút .
Tako
_ Có cần chị đỡ đi không ?
Lạc
_ Không cần đâu . Em đi được mà . Chờ em chút nhé .
Tako
_ Ừm . Có gì thì kêu chị .
.....
Tako
_ Xong rồi sao ?
Lạc
_ Ừm . Mà em có chuyện muốn nói với chị .
Tako
_ Nói đi chị nghe .
Lạc
_ Chị còn nhớ lần đầu em chuyển đến đội S không ?
Tako
_ Nhớ , nhớ rất nhỏ . Là 1 đứa nhỏ với vóc dóng cao , khuôn mặt anh tú ,...lanh lợi ,thông minh
Lạc
_ Lần đầu tiên em gặp chị cũng thế . Chị lúc đó rất đáng yêu và xinh đẹp . Nhưng lại khá ít nói .
Tako
_ Sao lại hỏi thế ?
Lạc cười
_ Chỉ vô tình hỏi vậy thôi .
Lạc nghiêm túc hơn
_ Tako à !!!
Tako
_ Hả ?
Lạc tiếp tục nói
_ Đã mấy năm trôi qua rồi . Hình ảnh của chị trong em vẫn như lúc ban đầu vậy . Chỉ có điều là đã xinh đẹp hơn lúc trước rất nhiều . Và chị có biết không em đã thích chị từng lúc đó . Đây là chiếc vòng em đã rất muốn tặng chị nhưng chưa bao giờ có cơ hội cả . Giờ em nghĩ rằng mình nên đưa nó lại cho chị . Và nói hết lòng mình ra . Ít nhất em vẫn cho bản thân 1 cơ hội. Dù kết quả có như thế nào đi nữa .
Tako đưa tay ra nhận lấy chiếc vòng ấy . Rồi chăm chóc nghe Lạc nói
Lạc cầm tay Tako đưa nhẹ lên tim mình .
_ Mỗi lần em gặp chị nó cứ đập nhanh như thế . Thật sự rất khó chịu chị có biết không ? Em đã cố ngăn nó lại nhưng không được . Nó đã quá yêu chị . Yêu rất nhiều . Nó luôn làm em nhớ về chị . Thậm chí là đã rất đau thì thấy chị ở bên người khác . Thật sự rất rất khó chịu . Hôm nay em nói ra điều này chỉ mong chị biết được . Lạc Lạc em đây đã yêu chị rồi Tako à . Em không biết tình cảm này đúng hay sai nữa . Nhưng em không thể nào giấu mãi cho riêng mình . Nên em đã chọn cách nói ra .
Tako cảm nhận được nhịp đập trong cơ thể ấy . Đang cảm nhận được tình cảm chân thật mà người đó dành cho mình .
Tako cầm nhẹ tay Lạc đưa lên tim mình
_ Em có cảm nhận được không ? Nó cũng đang đập vì em đó Từ Tử Hiên à . Em thật ngốc . Tại em thích lại không nói ra ?
Lạc
_ Em... em xin lỗi .
Tako
_ Em không có lỗi . Nếu như chị không nhát như thế . Có lẻ đã không làm em khó xử thế này . Chị đã nhiều lần làm em tổn thương cũng chỉ vì sợ nếu mình đã yêu em rồi chắc chắn sẽ khó thoát ra . Nên đã chọn cách im lặng .
Lạc nghe xong liền ôm Tako vào lòng mình .
_ Xin lỗi em đã quá vô tâm .
Tako
_ Chị mới là người phải xin lỗi .
Lạc
_ Em yêu chị Tako à !!!
Tako
_ Chị cũng yêu em Từ Tử Hiên !!!
Sau đó Lạc hôn nhẹ vào trán của Tako
_Đừng đi đâu hết . Em sẽ mãi ở bên chị . Yêu chị .
Tako
_ Nói được làm được nhé !!!
Lạc nhẹ nhàng di chuyển xuống môi của Tako.
Hôn 1 cái rồi bảo
_ Em hứa .
Tako khóc rồi . Lạc nhìn thấy hoảng hốt
_ Sao lại khóc rồi . Ngoan . Đừng khóc .
Lạc ôm Tako vào lòng vuốt ve tấm lưng nhỏ bé .
_ Chị yêu en .
Lạc
_ Em cũng yêu chị . Đừng khóc nhé . Chị cười sẽ đẹp hơn .


END

Vậy là họ đã bên nhau rồi . Hạnh phúc chưa nè .
Cảm ơn rất cả các bạn đã luôn theo dõi truyện rất nhiều . Hẹn gặp lại tại 1 truyện sắp tới .
Iu các pn ❤❤❤





Đã có tác phẩm mới . Mong sẽ được các bạn ủng hộ . Vẫn là viết về Đới Mạc nhé !!!









🎉 Bạn đã đọc xong [ SNH48 Đới Mạc] Cần Chút Thời Gian 🎉
[ SNH48 Đới Mạc] Cần Chút Thời Gian Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ