Chap 32

2.1K 72 1
                                    

Vì có cuộc hẹn với Đới  Manh vào chiều này . Tất cả đều tạm gác công việc của mình qua 1 bên tranh thủ đến đúng giờ . Khi tất cả đã đầy đủ Manh dẫn họ đi ăn đồ nướng và lẩu .
Mọi người nâng ly lên chúc mừng sự trở về của Manh đội . Vẻ mặt ai nấy đều rât vui .
_ Cùng chúc mừng cho sự trở lại của đội trưởng chúng ta . 1 2 3 nâng ly
Manh cười
_ Cảm ơn mọi người . Tất cả vất vã rồi .
Lúc đó Mo cũng quay sang nhìn Triết mỉm cười rồi nói.
_ Nếu như vậy phải cảm ơn Ngũ Triết của chúng ta 1 tiếng chứ .
Triết nghe Mo nói vậy liền ho ngay . Vội lẫn tránh
_ Mọi người cứ tiếp tục nhé . Em đi vệ sinh cái rồi quay lại .
Mo thấy Triết vậy liền nói
_ Khoan đi Ngũ Triết à . Em phải nhận lời cảm ơn của mọi trước cái đã rồi hãy đi . Dù gì em cũng có công mà .
Nghe Mo nói cả hội tò mò không biết tại sao sự trở về của Manh lại có liên quan đến Triết . Lên tiếng hỏi
_ Là sao Momo ?
Mo nhìn Triết
_ À . Là thế này. Manh đã nhờ Triết âm thầm giúp đỡ việc vừa qua . Nếu không có Triết thì Manh đã không thể nào làm được như vậy .
Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Triết vài người đã lên tiếng
Mao
_ Vậy là cậu biết hết mọi chuyện hả Triết ?
Lạc
_ A Ba người biết chuyện này sao ?
Kiki
_ Là thế nào Ngũ Triết cậu nói mình nghe xem .
Vân tỷ
_ Là em đã giúp Manh sao ?
.....
Mo đã ra tay thì Triết chỉ có đường chết thôi . Cho chừa cái tội dám lừa gạt Mo .
Triết thì hoang mang không biết phải giải thích thế nào . Quay qua nhìn Manh cầu cứu . Nháy mắt với Manh . Manh vừa định lên tiếng  nói thay cho Triết thì bắt gặp ánh mắt của người cũng đang nhìn chầm chầm mình .  Đành hết cách rồi . Phe này e là Ngũ Triết mệt thiệt rồi .
Triết đành lên tiếng
_ Manh đã nhờ mình giúp đỡ sau khi rời đi . Mình không thể nào không giúp được . Thế là phải giấu mọi người . Xin lỗi .
Bee
_ Em chết chắc rồi Ngũ Triết à .Dám lừa cả chị.
Triết
_ Chị bình tĩnh lại nè . Có trách là trách Đới Manh .Em bị oan mà .
Kiki  Lạc 
_ Hay lắm Ngũ Triết . Cậu lừa luôn tụi mình sao ?
Triết
_ Mình không muốn vậy . Chỉ là đã hứa giúp là sẽ giữ lời .Đới Manh cậu nói gì đi chứ . Giúp mình .
Manh
_ Mình ....
Mo
_ Em không cần kêu Manh giúp . Hôm nay em nhất định tiêu rồi . Không ngờ em lại dám lừa mọi người 1 phen như vậy .
Mọi người nhìn Triết
_ Đúng đó . Em chết chắc với tụi chị .
Ngũ Triết
_ Lần này là lần cuối vậy . Đới Manh cậu được lắm . Tại cậu mà giờ mình phải ....
Bee
_ Manh bây giờ bất lực rồi . Em ấy không thể giúp em đâu .
Tiền
_ Ngũ Triết cậu tiêu rồi . Phen này có nước ngủ ngoài cửa . Kiki coi bộ giận thật rồi .
Triết quay sang nhìn Kiki . Thật sự không ổn rồi . Mặt Ki thì không vui có thể nhìn thấy rõ bên ngoài . Vô cùng khó chịu . Biết là Ki đang giận thật sự là rất giận . Triết trấn an mình
_ Kiki mình xin lỗi . Thật sự mình không muốn giấu cậu đâu . Thật đó .
Ki không để ý gì đến câu nói của Triết . Cứ ngồi im lặng chẳng nói gì . Lạc ngồi kế bên có chút khó chịu . Lạc không ngờ tới việc Triết lừa mình . Nên đã xin phép ra ngoài trước . Chưa bao giờ thấy Lạc như vậy trước đây .
Mọi người nói
_ Lần này có vẻ là Lạc và Ki giận lắm . Em lo mà nói chuyện với họ đi .
Mo cũng nói
_ Hãy tìm cách nói chuyện với 2 người đó đi . Em đã gây họa rồi đó .
Rồi quay sang Manh
_ Đới Manh chị nghĩ em nên nói chuyện với Lạc đi . Giúp Triết .
Manh
_Em nên làm vậy mà . Dù gì cũng là do em mà ra .
Nói xong Manh lại tính tiền rồi tất cả cùng ra về .
Manh
_ Momo chị về phòng trước đi . Em nói chuyện với Lạc chút sẽ về sau .
Mo
_ Ừm . Về sớm nhé .
Manh sờ đầu Mo
_ Okk . Bye  bye .
Manh đi gần Lạc nói
_ Nói chuyện chút nhé .
Lạc
_ Em hơi mệt . Về phòng trước đây .
Manh
_ Chị biết là em đang giận Ngũ Triết . Nhưng mà phải cho chị giải thích dùm em ấy 1 chút .
Lạc mở cửa rồi nói
_ Vào đi . Em thật sự là không thể nào hiểu được  Đới Manh à .
Manh
_ Chị biết nhưng mà nói qua nói lại chị là người sai nhất . Ngũ Triết cũng không muốn giấu em đâu . Đừng vì vậy mà hiểu lầm cậu ấy .
Lạc
_ Em .....
Manh nói tiếp
_ Nghe lời chị . Bây giờ nếu em làm vậy . Triết sẽ buồn lắm .
Lạc
_ Em cần chút thời gian .
Manh đưa tay lên vai Lạc rồi nói
_ Suy nghĩ kỹ đi . Ngũ Triết rất thương em .
_ Chị về trước .
Lạc
_ Bye bye chị . Ngủ ngon
Manh
_ Ngủ ngon.
Manh về phòng
_ Momo em về rồi . Chị đâu thế .
Mo
_ Sao thế . Chị đang ở nhà bếp .
Manh đi vào ôm eo Mo
Mo
_ Làm trò gì thế . Chị đang làm công chuyện mà .
Manh cọ đầu vào vai Mo
_ Em nhớ chị . Thỏ con của em .
Mo
_ Đừng có mà dẻo miệng .
_ Thiệt mà
Mo quay người qua đối diện với Manh
_ Chuyện của Lạc sao rồi .
Manh
_ Tạm ổn . Lạc chỉ là sốc tạm thời thôi . Cho em ấy chút thời gian .
Mo
_ Lần đầu chị thấy em ấy mất niềm tin đến vậy .
Manh
_ Sẽ ổn thôi . Yên tâm .
Manh nói xong ôm chặt Mo để mặt đối mặt .



Xin lỗi vì sắp thi nên chap sẽ ra k thường xuyên . Mong các bạn thông cảm .



[ SNH48 Đới Mạc] Cần Chút Thời Gian Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ